Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
หัวใจของห้องนอนคือแสงจากโคมไฟที่อบอุ่น

หัวใจของห้องนอนคือแสงจากโคมไฟที่อบอุ่น

ภายในบ้านห้องนอนเป็นห้องที่มีความสำคัญอีกห้องหนึ่งที่เราสามารถตกแต่งได้ตลอดเวลาเพื่อให้เข้ากับความรู้สึกของผู้ที่พักอาศัย ในการสร้างบรรยากาศอันอบอุ่น มีความน่าพักผ่อนได้ทุกครั้งที่ต้องการ รวมถึงเข้ากับแสงของโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟดาวน์ไลท์ ด้วยแสงเหล่านี้จะเสริมสร้างคุณค่าของการพักผ่อนได้อย่างสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

 

ผู้หญิงทรงเสน่ห์เหมาะกับโคมไฟสไตล์โมเดิร์นยิ่งนัก

ผู้หญิงทรงเสน่ห์เหมาะกับโคมไฟสไตล์โมเดิร์นยิ่งนัก

ห้องนอนที่ตกแต่งได้อย่างหรูหรามีเสน่ห์เหมาะกับผู้หญิงที่มีใบหน้าที่งดงาม มีความสุขุมดูเป็นผู้ใหญ่ที่รักความสงบและความเรียบง่าย ภายในห้องนอนมีเพียงเตียงนอนและแสงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟดาวน์ไลท์ เท่านั้น ก็เป็นห้องนอนที่อบอุ่นอย่างมีสไตล์ได้ เพียงแต่เราเน้นที่ความสว่างในห้องนอนมากกว่า ด้วยการติดโคมไฟเพดานสไตล์โมเดิร์น ทรงโคมไฟสีขาวขนาดเล็กติดตั้งเรียงรายล้อมรอบได้ทั่วบริเวณ แสงที่ออกมาจึงมีความสว่างได้ทั่วทุกทิศทาง ที่มาพร้อมแสงไฟสีขาวจากหลอดไฟยาวด้านในเพื่อเพิ่มความสว่างไสวได้อีกทาง ส่วนด้านข้างเรายังเสริมหลอดไฟดาวน์ไลท์ดวงเล็ก ๆ สำหรับส่องไฟเฉพาะจุดบริเวณด้านข้างได้ดี สำหรับบริเวณหัวเตียงเรามีโคมไฟติดผนังสไตล์โมเดิร์น ที่มองเห็นแต่เพียงแสงไฟจากหลอดไฟให้แสงไฟเป็นดาวกระจายได้อย่างสวยงาม เหมาะกับผู้หญิงทรงเสน่ห์เช่นคุณ

 

แสงจากโคมไฟสามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับความทันสมัยได้

แสงจากโคมไฟสามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับความทันสมัยได้

ห้องนอนในโทนสีดำทองให้ความสง่างาม ความมีเกียรติ ความหรูหรา ที่ได้รับการตกแต่งแบบ Luxury Style ให้บรรยากาศแห่งความยิ่งใหญ่ มีอำนาจ และพลังอันเต็มเปี่ยมทำให้การพักผ่อนเป็นไปอย่างสมบูรณ์ แต่ที่สำคัญขาดไม่ได้เลยคือแสงสว่างจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟดาวน์ไลท์ ที่มีหน้าที่คอยให้ความสว่างในห้องนอนได้ เราเริ่มจากโคมไฟเพดานสไตล์โมเดิร์นที่ใช้เป็นทรงก้านสีดำทั้งสองก้านและติดสปอร์ตไลท์โทนสีทองที่ตัดกันกับสีดำได้อย่างคลาสสิก ได้แสงไฟส่องลงบนเตียงนอนได้ทั่วถึง แสงไฟสีเหลืองนวลช่วยขับกล่อมจิตใจและอารมณ์ให้เคลิ้บหลับได้อย่างง่ายดาย รวมถึงโคมไฟตั้งโต๊ะที่ทันสมัยสุด ๆ เป็นรูปอักษรตัวเอออกแบบได้อย่างน่ารัก และโคมไฟติดผนังทั้งสองข้างช่วยเพิ่มความสว่างเฉพาะจุดได้ดีเหมาะกับการติดตั้งไว้บริเวณหัวเตียง ไว้ใช้ในการมองเห็นในยามค่ำคืนที่อาจมีธุระกลางดึกได้

 

โคมไฟให้บรรยากาศแห่งการย้อนยุคได้อย่างน่าอัศจรรย์

โคมไฟให้บรรยากาศแห่งการย้อนยุคได้อย่างน่าอัศจรรย์

ถือได้ว่าห้องนอนเป็นห้องที่มีความสำคัญที่สุดในบ้านเลยทีเดียว เพราะเป็นที่ ๆ ทุกคนในครอบครัวต้องนอนพักผ่อนเป็นประจำ เป็นที่เติมพลังกายและใจให้เต็มเปี่ยมเพื่อต่อสู้ต่อไปในวันรุ่งขึ้น ทำให้การตกแต่งห้องนอนต้องใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยเฉพาะเรื่องของแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง หลอดไฟดาวน์ไลท์ หรือสปอร์ตไลท์ที่สามารถนำมาดัดแปลงหรือเติมแต่งความสว่างในห้องนอนให้มีความชัดเจนเพิ่มยิ่งขึ้นได้ โดยเราติดโคมไฟเพดานระย้าทรงวินเทจที่มีบรรยากาศย้อนยุคประเพณีไทยโบราณเข้ามาผสมผสานกับความโมเดิร์นของโคมไฟติดผนังที่ให้แสงไฟโทนสีเหลืองนวลที่ได้ค่าของแสงของความนุ่มนวลสบายตาเหมาะอย่างยิ่งกับการติดตั้งไว้ในห้องนอน เพื่อการพักผ่อนเป็นไปอย่างเคลิ้บเคลิ้มใจ รวมถึงสปอร์ตไลท์ที่ติดอยู่ผนังด้านบนสำหรับส่องไฟเฉพาะจุดลงมายังหัวเตียง หรือจะปรับไปอีกด้านให้ส่องลงปลายเตียงได้เช่นกัน และในส่วนของที่นั่งพักผ่อนเรามีโคมไฟตั้งพื้นที่ปรับหลอดไฟส่องลงด้านล่างหรือจะให้ส่องด้านซ้ายขวาได้เช่นกัน เหมาะกับการนั่งอ่านหนังสือแบบส่วนตัวได้อย่างสุขใจ

เมื่อเราต้องการความอบอุ่น ความอ่อนโยนจากคนในครอบครัวเราสามารถไขว่คว้าได้เสมอ เช่นเดียวกับแสงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟดาวน์ไลท์ที่เป็นแสงชนิด Day Light, Warm White ที่มีค่าของแสงของความอ่อนโยน ความอบอุ่น และความสว่างไสวชัดเจนเสมอ

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close