Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
รวมไอเดียสุดปิ๊ง ! ในการเลือกเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งห้องนอนสำหรับสายหวาน (Pinky lover !)

รวมไอเดียสุดปิ๊ง ! ในการเลือกเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งห้องนอนสำหรับสายหวาน (Pinky lover !)

หากให้มโนภาพเป็นอะไรก็ได้ที่สื่อถึงความหวาน มั่นใจได้ว่าสีชมพูจะปิ๊งขึ้นมาในความคิดของใครหลาย ๆ คนในทันที อาจเพราะตามหลักจิตวิทยาของสีนั้น สีชมพูแสดงถึงความอ่อนโยน ความรัก ความนุ่มนวล ความไร้เดียงสา รวมถึงเสน่ห์อันแสนบริสุทธิ์ น่าหลงใหล สีชมพูจึงมักถูกนำมาใช้เพื่อชโลมความรู้สึกเหล่านี้ให้กับสรรพสิ่งหลายอย่างรอบกาย ชวนให้สัมผัสได้ถึงความหวานที่เชื่อมสัมพันธ์กับความรู้สึกและหัวใจอยู่เสมอ อีกนัยหนึ่ง สีชมพูนั้นสื่อถึงเพศหญิง นางฟ้า และความบอบบาง เวลาผู้หญิงอยู่กับสีชมพูจึงเป็นอะไรที่ดูลงตัว กลมกลืน และละมุนละไมไปเสียหมด บางคนนั้นถึงกับหลงรักสีชมพูเป็นชีวิตจิตใจเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเลือกสรรหรือเลือกใช้อะไร ก็ขาดสีชมพูไปไม่ได้เลยจริง ๆ

เฉกเช่น Pinky lover หลายคนที่กำลังติดตามบทความนี้อยู่ ถ้าคุณคือหนึ่งในหญิงสาวที่รักและหลงใหลในสีชมพู วันนี้เรามีไอเดียปิ๊ง ๆ สุดฟรุ้งฟริ้งมาแนะนำ หากตอนนี้คุณกำลังต้องการจะเนรมิตห้องนอนชวนฝันด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ใช่ในแบบที่ต้องการ ก่อนอื่นเลย แนะนำให้ลองเสิร์ชหาร้านเฟอร์นิเจอร์ดี ๆ สักร้าน เน้นที่ขายเฟอร์นิเจอร์ราคาถูกและคุณภาพดี จากนั้นก็พุ่งเป้าเดินสวยๆหวาน ๆ ไปเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ห้องนอน เหล่านี้กันเลย !

 

เปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนชุดใหม่ ให้เป็นสีชมพูหวานแหววยกเซ็ทไปเลย

เปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนชุดใหม่ ให้เป็นสีชมพูหวานแหววยกเซ็ทไปเลย

เริ่มกันที่เตียงนอน นาทีนี้เตียงนอนที่เข้ากับห้องนอนของสายหวานที่สุดคงต้องยกให้ เตียงนอนเฟอร์นิเจอร์กำมะหยี่สีชมพูสุดหวานแหวว ความนุ่มน่าสัมผัสและความมันขลับเงางามของผ้ากำมะหยี่ สีชมพู จะทำให้เตียงนั้นดูนุ่มนวล ละมุนละไม น่าทะนุถนอม น่าทิ้งตัวลงนอนเพื่อรับพลังความอ่อนโยนจาก การพักผ่อนมากเลยทีเดียว ยิ่งถ้าเน้นดีไซน์การออกแบบของเตียงที่ดูคลาสสิคแอบหรูหรา มีรสนิยมหน่อย คงให้ความรู้สึกเหมือนเป็นเจ้าหญิงผู้เลอโฉมและอ่อนหวานก็ไม่ปาน เสริมทัพด้วยหมอนสีชมพูใบใหญ่และ ผ้าห่มผืนหนาสีชมพูตัดขาวหรือสีโทนมุก จะยิ่งขับให้เตียงนอนของคุณดูดีมีออร่าที่สุดเลยทีเดียว เฟอร์นิเจอร์ห้องนอนอีกชิ้นที่สำคัญ คือตู้เสื้อผ้า โดยอาจเลือกใช้ตู้ที่เป็นเฟอร์นิเจอร์หินอ่อนสีชมพูตัดกับไม้สีขาว ให้ความรู้สึกอ่อนโยนและผ่อนคลาย พร้อมสรรพทั้งการใช้งานและเด่นในเรื่องความสวยงาม อีกไอเทมหนึ่ง ที่น่าสนใจ คือโซฟายาวตัวเดียวที่ตั้งไว้ตรงกลางห้องนอนหรือข้างฝาผนังห้องริมหน้าต่าง ที่ไว้สำหรับนั่งพักผ่อน นั่งอ่านหนังสือ หรือนั่งเล่นมือถือก็ดี การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์กำมะหยี่สีชมพูสไตล์เดียวกับเตียงนอน จะขับให้ทุกอย่างดูกลมกลืน ลงตัว ไม่ขัดตา และเป็นไปในธีมเดียวกัน โดยรวมแล้วเฟอร์นิเจอร์หลัก ๆ สำหรับห้องนอนเหล่านี้ สามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ ตามร้านขายเฟอร์นิเจอร์ทั่วไป เพียงบอกความต้องการแก่ผู้ให้บริการของ ทางร้านไปว่า ขอดูเฟอร์นิเจอร์ห้องนอน เช่น เฟอร์นิเจอร์หินอ่อน หรือเฟอร์นิเจอร์กำมะหยี่สีชมพูหวาน ๆ รับรองว่ามีให้คุณได้เลือกสรรมากมายหลากหลายดีไซน์แน่นอน

 

จัดมุมมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งสุดหวานแหวว ด้วยโต๊ะหินอ่อนและเฟอร์นิเจอร์กำมะหยี่กันสักหน่อย

จัดมุมมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งสุดหวานแหวว ด้วยโต๊ะหินอ่อนและเฟอร์นิเจอร์กำมะหยี่กันสักหน่อย

การตกแต่งมุมส่วนตัวให้เป็นพื้นที่สุด Exclusive สำหรับสาว ๆ นั้น ถือเป็นการตอบโจทย์ความสุข อีกอย่างหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยก่อนอื่นต้องเริ่มจากการวางแผน การจัดแจง และการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์สำหรับตกแต่ง ซึ่งทุกอย่างล้วนมาจาก Passion ส่วนตัวล้วน ๆ เช่น การดีไซน์โต๊ะเครื่องแป้ง โต๊ะทำงาน โต๊ะอ่านหนังสือ หรือมุมนั่งจิบชาอ่านหนังสือเล็ก ๆ เป็นต้น เรียกได้ว่า ถ้าเราดีไซน์มันออกมาเองด้วยความรักและหัวใจ เราจะอยู่อย่างสบายใจ โดยไม่มีข้อกังขาใดเลยจริง ๆ และสำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบและหลงใหลในสีชมพูนั้น แน่นอนว่ามุมสุด Private เหล่านี้ ต้องเน้นใช้สีชมพูเป็นตัวชูโรงหลัก ๆ สำหรับการเลือกดีไซน์โต๊ะเครื่องแป้ง ที่ส่วนมากมักจะเป็นเซ็ทสำเร็จรูปพร้อมใช้สอย เพราะฉะนั้นให้เลือกดีไซน์ ลวดลายและสีที่เราชอบที่สุด อาจเลือกที่เป็นพื้นวางของแบบโต๊ะหินอ่อนสีโทนหวานและมีความแข็งแกร่งทนทาน เช่น สีชมพูทับกวาง สีชมพูเขางอบ เป็นต้น ประกอบกับชั้นวางสีขาวหรือสีชมพูพาสเทลเพิ่มความหวานขนาบข้างกระจกบานใหญ่ เสริมด้วยโต๊ะนั่งเสริมสวยเฟอร์นิเจอร์กำมะหยี่สีชมพูสุดฟรุ้งฟริ้งไปอีกหนึ่งตัว ถือเป็นมุมเสริมสวยที่ลงตัวและหวานที่สุดเลยก็ว่าได้ นอกจากนั้น หากชั้นวางไอเทมสำหรับเสริมสวยยังมีพื้นที่เพียงพอ ก็อาจหยิบแจกัน ปักดอกไม้ช่อเล็ก ๆ หรือกรอบรูปสีชมพูใบเล็ก ๆ มาวางเสริมกิมมิคความน่ารักด้วยก็ได้ และอีกมุมหนึ่งที่ อยากแนะนำไอเดียดี ๆ คือ มุมนั่งจิบชาอ่านหนังสือเล็ก ๆ สักมุมหนึ่งในห้อง โดยอาจเลือกใช้โต๊ะหินอ่อนกะทัดรัดจากร้านขายเฟอร์นิเจอร์ดีๆสักตัว ในลวดลายดีไซน์ที่ชอบและต้องลงตัวไปกับโทนสีชมพูของห้อง เสริมด้วยโคมไฟดวงเล็ก ๆ ไว้สำหรับใช้ประโยชน์ โดยจะยังเหลือพื้นที่ไว้สำหรับวางไอเทมเล็ก ๆ ที่จำเป็นด้วย

จัดมุมมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งสุดหวานแหวว ด้วยโต๊ะหินอ่อนและเฟอร์นิเจอร์กำมะหยี่กันสักหน่อย

ทั้งหมดนี้ เป็นเพียงไอเดียแนะนำสำหรับชาว Pinky Lover หรือสาว ๆ ที่ชอบและหลงใหลในสีชมพูเท่านั้น และยังมีเฟอร์นิเจอร์หวาน ๆ รอให้คุณได้ไปเลือกสรรอีกมากมายหลายรูปแบบ เพราะฉะนั้นอย่ารอช้า หากมีเวลาก็ลองเดินเล่น ๆ เข้าร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แวะดูโต๊ะหินอ่อนหรือเฟอร์นิเจอร์กำมะหยี่สวย ๆ สักชั่วโมงสองชั่วโมง เผื่อจะปิ๊งไอเดียดี ๆ ได้กลับบ้านมาสักตัวสองตัว นำมาเติมความหวานให้กับบ้านได้อีกหน่อย เพราะห้องแห่งความหวานที่มาจากความรักน่ะ ดูท่าแล้วคงจะไม่มีวันหมดอายุได้ง่าย ๆ แน่

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close