Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
รวมไอเดียตกแต่งรีสอร์ทยามค่ำคืนให้งดงามด้วยโคมไฟ เพื่อสร้างความประทับใจให้ลูกค้า

รวมไอเดียตกแต่งรีสอร์ทยามค่ำคืนให้งดงามด้วยโคมไฟ เพื่อสร้างความประทับใจให้ลูกค้า

ช่วงสุดสัปดาห์หรือวันหยุดยาว หลายคนก็มักเลือกไปพักผ่อนที่ต่างจังหวัด คลายความเหนื่อยล้าจากการทำงานและเติมเต็มความสดชื่น รวมถึงเพิ่มกำลังใจในการทำงานต่อ โดยทั่วไปมักเลือกที่พักแบบรีสอร์ทติดทะเล เพราะมีบรรยากาศที่ดี อีกทั้งเสียงคลื่นลมก็ช่วยปลอบประโลมจิตใจได้ หากคุณเป็นเจ้าของรีสอร์ทที่กำลังมองหาไอเดียตกแต่งรีอสอร์ทให้สวยงามยิ่งขึ้นกว่าเดิม เพื่อสร้างความประทับใจให้ลูกค้าที่เลือกเข้ามาใช้บริการแล้วล่ะก็..ต้องห้ามพลาดหัวข้อในวันนี้เลยล่ะ เราขอแนะนำไอเดียติดตั้งโคมไฟต่าง ๆ ที่ช่วยให้บรรยากาศของรีสอร์ทคุณดีขึ้น จนลูกค้าต้องติดใจและกลับมาใช้บริการอีกครั้ง ทั้งโคมไฟส่องทางเดิน โคมไฟตั้งพื้น โคมไฟใต้น้ำ รวมไปถึงแสงจากหลอดไฟที่เหมาะสมกับสไตล์การตกแต่งรีสอร์ทด้วย ลองไปดูกันดีกว่า ว่ามีไอเดียใดน่าสนใจบ้าง รับรองว่ารีสอร์ทของคุณต้องเป็นที่กล่าวถึงในโลกโซเชียลอย่างแน่นอน

 

เติมเต็มบรรยากาศดี ๆ ขณะรับประทานอาหารด้วยโคมไฟกระดาษ

เติมเต็มบรรยากาศดี ๆ ขณะรับประทานอาหารด้วยโคมไฟกระดาษ

โซนรับประทานอาหารมีทั้งภายในอาคารและภายนอกอาคาร หากรีสอร์ทของคุณมีโซนรับประทานอาหารอยู่ภายนอกอาคารและใกล้ทะเล ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมากเลยล่ะ เพราะแสงจากดวงอาทิตย์ที่กำลังลับขอบฟ้านั้นจะทำให้ลูกค้าได้ดื่มด่ำกับช่วงเวลาดี ๆ ขณะรับประทารอาหาร และไม่ต้องกังวลว่าความมืดจะเป็นอุปสรรคในการทำลายความประทับใจ คุณสามารถเลือกโคมไฟดีไซน์สวย ๆ มาติดตั้งที่ต้นไม้ได้ เช่น โคมไฟกระดาษสไตล์ญี่ปุ่น เป็นต้น นอกจากจะทำให้ต้นไม้ดูโดดเด่นสวยงามแล้ว ยังช่วยให้ลูกค้าสามารถรับประทานได้อย่างสะดวกสบาย แสงไฟที่แนะนำคือแสงไฟสีเหลืองนวล เพราะเป็นแสงไฟที่กลมกลืนเข้ากับธรรมชาติภายนอกอาคารและช่วยให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลายด้วยนั่นเอง

 

ติดตั้งโคมไฟขั้นบันไดและทางเดิน ช่วยเพิ่มความปลอดภัยและความสวยงาม

ติดตั้งโคมไฟขั้นบันไดและทางเดิน ช่วยเพิ่มความปลอดภัยและความสวยงาม

ทางเดินระหว่างอาคารหนึ่งไปยังอาคารหนึ่งนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีแสงไฟให้เพียงพอ เพราะจะช่วยให้ลูกค้ามองเห็นสิ่งต่าง ๆ รอบตัวได้อย่างชัดเจน สามารถเลี่ยงอันตรายได้ เช่น สัตว์มีพิษ การสะดุดล้ม เป็นต้น การติดตั้งโคมไฟขั้นบันไดและโคมไฟทางเดินแบบฝังพื้นจึงเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม หรือหากคุณต้องการสร้างบรรยากาศดี ๆ จนถึงขีดสุด ก็สามารถติดตั้งโคมไฟลอยน้ำบริเวณสระน้ำตื้น ๆ รอบข้างทางเดินได้ เพิ่มบรรยากาศโรแมนติกให้กับคู่รักที่มาพักผ่อน อีกทั้งยังเป็นมุมที่ใช้ถ่ายรูปเก๋ ๆ อัพเดทลงบนโซเชียลได้ด้วย เป็นหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจไม่น้อยเลยล่ะ

โคมไฟตั้งพื้นและโคมไฟห้อยเพดานดีไซน์สวย บ่งบอกถึงสไตล์โมเดิร์น

โคมไฟตั้งพื้นและโคมไฟห้อยเพดานดีไซน์สวย บ่งบอกถึงสไตล์โมเดิร์น

บริเวณส่วนต้อนรับหรือที่เราเรียกว่า Reception นั้นถือเป็นความประทับใจแรกของลูกค้า เนื่องจากต้องเข้ามาติดต่อและสอบถามเกี่ยวกับรายละเอียดห้องพัก การตกแต่งบริเวณนี้จึงเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ซึ่งคุณไม่จำเป็นตกแต่งไปในทิศทางเดียวกับสไตล์ของห้องพักหรือโซนรับประทานอาหารก็ได้ เพราะรีสอร์ทส่วนใหญ่มักตกแต่งสไตล์ทรอปิคอล หรือถ้าตกแต่งแบบโมเดิร์นก็จะผสมผสานสไตล์อื่นด้วย เพื่อสื่อถึงธรรมชาติและการพักผ่อนในเขตร้อน การตกแต่งแบบโมเดิร์นเพียงแบบเดียวจึงไม่เป็นที่นิยมเท่าไร มักนิยมใช้เป็นสไตล์ตกแต่งโรงแรมทั่วไปมากกว่า แม้ว่าภาพรวมจะสื่อถึงสไตล์โมเดิร์น ทั้งโคมไฟตั้งพื้น โคมไฟห้อยเพดาน โทนสี เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ แต่สิ่งหนึ่งที่ยังคงความเป็นธรรมชาติคือเคาน์เตอร์ต้อนรับนั่นเอง ซึ่งทำจากหินหรือปูน

 

เลือกใช้โคมไฟใต้น้ำแสงไฟสีสันสดใส สร้างความแปลกใหม่ให้กับรีสอร์ท

เลือกใช้โคมไฟใต้น้ำแสงไฟสีสันสดใส สร้างความแปลกใหม่ให้กับรีสอร์ท

แสงจากโคมไฟใต้น้ำไม่จำเป็นต้องเป็นสีเหลืองนวลหรือสีขาวเท่านั้น คุณสามารถเลือกติดตั้งแสงไฟสีอื่นได้ ซึ่งจะทำให้สระว่ายน้ำของคุณมีสีสันที่แปลกตา สร้างความแปลกใหม่และความประทับใจให้กับลูกค้า โดยติดตั้งโคมไฟแสงไฟสีสันสดใสตามมุมที่ต้องการ ไม่จำเป็นต้องติดตั้งทุกส่วนของสระว่ายน้ำ ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการเล่นสีสันของแสงไฟอื่นที่ส่องกระทบน้ำด้วย เช่น แสงจากหลอดไฟสีเหลืองนวล เป็นต้น ดูสวยงามแปลกตา เป็นจุดที่ลูกค้าต้องไม่พลาดที่จะมาถ่ายรูปเพื่ออัพเดทลงโซเชียลแน่นอน

 

เพิ่มความปลอดภัยขณะเดิน ด้วยโคมไฟส่องทางเดินดีไซน์คล้ายตะเกียง

เพิ่มความปลอดภัยขณะเดิน ด้วยโคมไฟส่องทางเดินดีไซน์คล้ายตะเกียง

โซนนั่งเล่นพักผ่อนและรับประทานอาหารอาจเป็นโซนเดียวกันได้ สร้างเป็นซุ้มเล็ก ๆ แยกเรียงต่อกัน เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับลูกค้า และมีกลิ่นไอสไตล์ทรอปิคอลสุด ๆ เลือกใช้เทียนไขแทนหลอดไฟ แสงสีเหลืองนวลจะสร้างความโรแมนติกและสร้างความรู้สึกผ่อนคลายให้กับลูกค้า นอกจากนี้การติดตั้งโคมไฟส่องทางเดินแบบเว้นระยะห่างและวางสลับกัน ก็ช่วยเติมเต็มบรรยากาศดี ๆ มากขึ้นด้วย อีกทั้งยังช่วยให้ลูกค้ามองเห็นทางเดินได้อย่างชัดเจน ลดการเกิดอุบัติเหตุ เช่น การสะดุดล้ม เป็นต้น ได้อย่างดีทีเดียว

เป็นอย่างไรกันบ้างกับไอเดียที่พวกเราได้แนะนำกันไป มีไอเดียใดถูกใจบ้างไหมนะ? ช่วงนี้เริ่มเป็นช่วงที่ใกล้มีวันหยุดยาวกันแล้ว ดังนั้นต้องเตรียมรับมือกับลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการรีสอร์ทของคุณอย่างเต็มที่ ทั้งความสะอาด ความเอาใจใส่ ความเป็นกันเอง อีกทั้งราคาก็เป็นเรื่องสำคัญเช่นกัน ที่จะทำให้รีสอร์ทของคุณเป็นที่กล่าวถึงในด้านดี และทำให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการอีกครั้ง นอกจากนี้การตกแต่งก็มีส่วนสร้างประทับใจไม่น้อยไปกว่าการบริการด้านอื่นเลย ทั้งเฟอร์นิเจอร์ โคมไฟประเภทต่าง ๆ อาทิ โคมไฟตั้งพื้น โคมไฟขั้นบันได และแสงจากหลอดไฟที่จะช่วยเติมเต็มบรรยากาศดี ๆ รวมไปถึงความรู้สึกผ่อนคลายให้กับลูกค้าของคุณนั่นเอง

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close