Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
วิธีเปลี่ยนห้องนอนของคุณให้ดูอบอุ่น ผ่อนคลาย ด้วยการตกแต่งโคมไฟ

วิธีเปลี่ยนห้องนอนของคุณให้ดูอบอุ่น ผ่อนคลาย ด้วยการตกแต่งโคมไฟ

ในเมื่อห้องนอนนับได้ว่าเป็นสถานที่พักผ่อนที่ดีที่สุด ทำให้เราสามารถผ่อนคลายและมีความเป็นส่วนตัวอย่างมากที่สุด การตกแต่งห้องนอนให้ดูดี มีเสน่ห์ พร้อมทั้งมีบรรยากาศที่ดี แลดูอบอุ่นได้แล้ว จะส่งผลทำให้เราสามารถนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ซึ่งถ้าหากใครอยากจะตกแต่งห้องนอนให้ดูดีได้ เราขอแนะนำให้คุณเลือกใช้โคมไฟมาทำการตกแต่งและเปลี่ยนแปลงห้องนอนของคุณให้มีบรรยากาศที่ดีได้ยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟเพดาน ก็สามารถตกแต่งห้องนอนของคุณให้ดูดีได้อย่างง่าย ๆ ทุกชนิดมักจะได้รับความนิยมจากผู้เลือกใช้เป็นจำนวนมาก เพราะคุณสมบัติที่สำคัญคือสามารถให้แสงสว่าง พร้อมทั้งสามารถสร้างบรรยากาศภายในห้องหรือพื้นที่ต่าง ๆ ภายในบ้านให้ดูดียิ่งขึ้นได้ ส่วนวิธีการแตกแต่งเพื่อให้ห้องนอนของคุณดูดีได้จริง ๆ สวยงามและมีเสน่ห์ได้จริง ๆ เราขอนำเสนอไอเดียดังต่อไปนี้

1.เสริมความสวยงามให้กับหัวเตียง ทำได้ด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะ

เสริมความสวยงามให้กับหัวเตียง ทำได้ด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะ

การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ เข้ามาช่วยเหลือในการตกแต่งห้องนอน ถือได้ว่าเป็นวิธีที่จะช่วยทำให้ห้องนอนของคุณแลดูดียิ่งขึ้นได้แบบชัวร์ ๆ แต่ถ้าจะเน้นให้บริเวณหัวเตียงของคุณแลดูดี สวยงามและมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น เราขอแนะนำให้คุณเลือกใช้โคมไฟตั้งโต๊ะเข้ามาช่วยเหลือ ยิ่งถ้าหากคุณได้โคมไฟที่สวยงาม มีเอกลักษณ์ และมีสไตล์ที่ดูเก๋ไก๋หรือมีโลหะที่ดูแวววาวสะดุดตา จะส่งผลทำให้ห้องนอนของคุณมีบรรยากาศที่ดูทันสมัย อบอุ่น และสวยงามได้แบบไม่ซ้ำจำเจเลยทีเดียว

2.ตกแต่งห้องนอนด้วยโคมไฟเพดาน สร้างความแปลกใหม่ที่ดูสวยงามสะดุดตา

ตกแต่งห้องนอนด้วยโคมไฟเพดาน สร้างความแปลกใหม่ที่ดูสวยงามสะดุดตา

โคมไฟอีกหนึ่งชนิดที่สามารถทำให้ห้องนอนของคุณสวยงาม ดูดี มีบรรยากาศที่ดูอบอุ่นและมีเสน่ห์ขึ้นได้นั้น คงต้องยกให้กับโคมไฟเพดาน ซึ่งในยุคปัจจุบันโคมไฟชนิดนี้ถือได้ว่ามีหลากหลายรูปแบบจริง ๆ หากคุณสามารถค้นหาโคมไฟเพดานที่มีลักษณะแบบโคมลอยและนำมาตกแต่งห้องนอนของคุณได้ รับรองเลยว่าห้องนอนของคุณจะมีบรรยากาศที่เปลี่ยนแปลงไปได้จริง ๆ ซึ่งห้องนอนของคุณจะดูสวยงามมีความสะดุดตา แถมประกายของแสงไฟจะยังคงช่วยเสริมความสว่างให้กับห้องนอนของคุณได้เป็นอย่างดี ความมีเสน่ห์จะเกิดขึ้นได้อย่างง่าย ๆ ทำให้เกิดบรรยากาศใหม่ ๆ ที่จะทำให้คุณนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสบาย เต็มอิ่มตลอดคืน

3.อยากได้แสงสว่างที่เด่นชัด ให้ตกแต่งด้วยโคมไฟติดผนัง

อยากได้แสงสว่างที่เด่นชัด ให้ตกแต่งด้วยโคมไฟติดผนัง

หากคุณอยากจะได้แสงสว่างที่เด่นชัดมากยิ่งขึ้น คุณสามารถเลือกตกแต่งด้วยโคมไฟติดผนังได้ แต่ส่วนหนึ่งที่เราอยากจะแนะนำเพิ่มเติม นั่นก็คือ อยากให้คุณลองเลือกใช้โคมไฟที่ออกแนวโทนสีแบบอ่อน ๆ แต่จะต้องเป็นโทนสีที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับห้องนอนของคุณได้ด้วย หากคุณสามารถทำได้ ห้องนอนของคุณจะดูดี น่านอนเป็นอย่างมาก อีกทั้งแสงสว่างที่ชัดเจนจะช่วยทำให้คุณสามารถอ่านหนังสือ หรือแม้กระทั่งทำกิจกรรมในรูปแบบอื่น ๆ ที่ต้องใช้แสงสว่างเป็นหลักได้อย่างดีเยี่ยม จริง ๆ แล้วในส่วนนี้เราสามารถเลือกใช้โคมไฟตั้งโต๊ะได้เช่นเดียวกัน แต่เพื่อเป็นการรักษาและประหยัดพื้นที่ การเลือกใช้โคมไฟแบบติดผนังก็นับได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณอย่างมากเลยทีเดียว

4.เลือกตกแต่งด้วยโคมไฟตั้งพื้น เพิ่มแสงสว่างเฉพาะจุดได้อย่างเด่นชัด

เลือกตกแต่งด้วยโคมไฟตั้งพื้น เพิ่มแสงสว่างเฉพาะจุดได้อย่างเด่นชัด

การเลือกใช้โคมไฟแบบตั้งพื้นเข้ามาตกแต่งภายในห้องนอนนั้น นับได้ว่ามีความเหมาะสมไม่น้อยหน้าไปกว่าชนิดอื่น ๆ แม้แต่น้อย เนื่องจากภายในห้องนอนของคุณนั้น อาจจะยังคงมีบางมุมหรือบางพื้นที่ที่คุณสามารถนำมาใช้สอยเพิ่มเติมได้ และถ้าหากจุดนั้นแสงสว่างกลับเข้าไปไม่ถึงหรือแสงสว่างไม่เพียงพอ การเลือกใช้โคมไฟตั้งพื้นเข้ามาช่วยเหลือ ก็จะทำให้เกิดข้อดีตามมาได้เป็นอย่างมาก ไม่ว่าคุณจะติดตั้งหรือวางโคมไฟตั้งพื้นไว้จุดไหนของบ้าน คุณก็จะสามารถเพิ่มแสงสว่างในจุดนั้น ๆ ได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งโคมไฟชนิดนี้ยังคงสามารถเคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวกสบาย จะยกไปวางหรือตกแต่งภายในพื้นที่ส่วนไหนของบ้าน ก็สามารถทำให้บ้านของคุณดูดี เก๋ไก๋ได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้คุณยังคงสามารถตกแต่งห้องนอนของคุณได้ด้วยหลอดไฟ เพื่อเพิ่มเติมบรรยากาศที่อบอุ่นตามสไตล์ที่คุณชื่นชอบได้อีกเช่นเดียวกัน การนำหลอดไฟหลายดวงมาพาดบริเวณหัวเตียง จะส่งผลทำให้คุณได้แสงสว่างที่เปล่งประกาย มีผลทำให้บรรยากาศภายในห้องนอนของคุณมีเสน่ห์ได้มากยิ่งขึ้น จะพักผ่อนเวลาไหนช่วงไหนก็สุขใจได้ทุกเวลา ซึ่งจริง ๆ แล้วการตกแต่งห้องนอนให้ดูดี มีความสวยงามและมีมิติมากยิ่งขึ้นนั้น นับได้ว่าเป็นเรื่องหนึ่งที่มีความสำคัญไม่ใช่น้อย การเลือกใช้โคมไฟชนิดต่าง ๆ เข้ามาตกแต่งห้องหรือพื้นที่ต่าง ๆ ภายในบ้าน จึงกลายเป็นสิ่งที่ดูดีและสามารถทำได้ง่ายมากที่สุด ยิ่งถ้าหากคุณสามารถเลือกตกแต่งตามรูปแบบหรือสไตล์เดียวกันกับที่คุณต้องการได้แล้ว ต่อจากนี้ไม่ว่าคุณอยากจะนอนหลับพักผ่อนในช่วงไหน ๆ ห้องนอนของคุณก็จะกลายเป็นดินแดนที่แสนจะสุนทรีย์ เป็นดินแดนสวรรค์ดี ๆ ที่คุณอยากจะพักผ่อนอย่างมากที่สุดนั่นเอง

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close