Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
เทคนิคเพิ่มความสว่างไสวด้วยโคมไฟ สร้างบรรยากาศโปร่ง โล่งสบายภายในบ้าน

เทคนิคเพิ่มความสว่างไสวด้วยโคมไฟ สร้างบรรยากาศโปร่ง โล่งสบายภายในบ้าน

จริง ๆ แล้วในเรื่องของการตกแต่งบ้าน นับได้ว่าขึ้นอยู่กับไอเดียและความคิดที่จะถูกนำเสนอออกมาผ่านการตกแต่งบ้านโดยตรง ซึ่งถ้าหากไอเดียไหนทำออกมาแล้วดูดี สวยงาม อีกทั้งยังคงจัดได้ว่าเป็นไอเดียที่สามารถสร้างประโยชน์ให้กับผู้อยู่อาศัยได้มากยิ่งขึ้น จะนับได้ว่าเป็นไอเดียการตกแต่งบ้านที่สุดยอด และสามารถนำไปใช้ได้จริงโดยที่ไม่ต้องลังเลใจ เช่นเดียวกันกับการนำเสนอไอเดียหรือเทคนิคดี ๆ ในวันนี้ ซึ่งทางเราจะนำพาทุกท่านไปค้นพบกับ เทคนิคในการเพิ่มแสงสว่างให้กับตัวบ้าน ผ่านการตกแต่งด้วยโคมไฟชนิดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะและชนิดอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งจะส่งผลทำให้บ้านของคุณแลดูสวยงาม เป็นระเบียบ มีเสน่ห์ อีกทั้งยังคงทำให้บ้านของคุณแลดูกว้างขวาง โปร่ง โล่งสบายได้อีกด้วย ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย!

สร้างมนต์เสน่ห์ให้กับห้องนั่งเล่นด้วยการตกแต่งโคมไฟเพดานโทนสีขาว

สร้างมนต์เสน่ห์ให้กับห้องนั่งเล่นด้วยการตกแต่งโคมไฟเพดานโทนสีขาว

ห้องนั่งเล่น นับได้ว่าเป็นพื้นที่ของทุกคนภายในบ้าน แถมยังคงเป็นพื้นที่แห่งการพักผ่อนหย่อนใจ หากเราตกแต่งให้ดูดี มีแสงสว่าง แลดูโปร่ง กว้างและโล่งสบาย จะยิ่งส่งผลทำให้ห้องนั่งเล่นภายในบ้านของคุณดูสวยและสะดุดตาไม่ใช่น้อย เทคนิคที่เราอยากจะนำเสนอผ่านการตกแต่งห้องนั่งเล่นด้วยโคมไฟนั้น เราขอนำเสนอให้ตกแต่งด้วยโคมไฟเพดานที่มีลักษณะที่เป็นโทนสีขาวเป็นสำคัญ ซึ่งจะต้องเน้นรูปแบบที่ดูดี มีการดีไซน์ที่สะดุดตา สวยงามและไม่เหมือนใครเป็นหลัก ซึ่งจะส่งผลทำให้บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นของคุณแลดูเปลี่ยนไปได้ในทันที โดยทำให้ทุกคนในบ้านรู้สึกสุขกายสบายใจ อยากจะพักผ่อนหย่อนใจภายในห้องนั่งเล่นของคุณได้มากยิ่งขึ้น เพราะบรรยากาศโดยรวมจะมีความโปร่งโล่งสบายมากกว่าเดิม แลดูไม่อึดอัดและน่านั่งเล่นเพื่อผ่อนคลายอย่างมากที่สุด

ติดตั้งหลอดไฟเพิ่มเติม เพื่อเพิ่มแสงสว่างและความโปร่งโล่งสบายภายในบ้าน

ติดตั้งหลอดไฟเพิ่มเติม เพื่อเพิ่มแสงสว่างและความโปร่งโล่งสบายภายในบ้าน

การตกแต่งหลอดไฟประเภทหลอดดาวน์ไลท์เพิ่มเติมภายในบ้าน นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเทคนิคที่จะช่วยทำให้บ้านของคุณมีแสงสว่างได้อย่างเต็มที่ มองไปทางไหนก็ดูสบายตา ดูโล่งสบายไปเสียหมด ซึ่งการตกแต่งด้วยหลอดไฟนั้น คุณสามารถตกแต่งเพิ่มเติมแบบเป็นระยะ ๆ บริเวณบนเพดานบ้าน ซึ่งจะส่งผลทำให้เกิดแสงสว่างไสวที่สาดส่องลงมาได้อย่างทั่วถึงทุกพื้นที่ ส่งผลทำให้ทุกคนในบ้านรู้สึกสุขใจ ผ่อนคลายและสบายตาอย่างมากที่สุด

เพิ่มแสงสว่างภายในมุมนั่งเล่นด้วยการตกแต่งโคมไฟติดผนัง

เพิ่มแสงสว่างภายในมุมนั่งเล่นด้วยการตกแต่งโคมไฟติดผนัง

ปกติแล้วในทุก ๆ บ้านมักจะต้องมีมุมนั่งเล่นหรือริมระเบียง หน้าต่าง ซึ่งถือได้ว่าเป็นมุมที่ทุกคนมักจะชื่นชอบ เพราะบริเวณดังกล่าวมักจะเป็นบริเวณที่มีความเป็นส่วนตัวสูง อีกทั้งยังคงมีอากาศบริสุทธิ์ที่สดชื่นให้ได้ผ่อนคลายอยู่เสมอ การเดินมายังจุด ๆ นี้เพื่อชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม จะยิ่งส่งผลทำให้มุมนี้เป็นมุมโปรดของใครหลาย ๆ คน เพราะฉะนั้นแล้ว การตกแต่งบ้านด้วยการติดตั้งโคมไฟติดผนังในมุมนี้หรือบริเวณนี้ของบ้าน จะสามารถช่วยเพิ่มแสงสว่างได้เป็นอย่างดี ส่งผลทำให้มุมโปรดของคุณมีความโปร่ง โล่งสบายได้มากยิ่งขึ้น จะนั่งอ่านหนังสือหรือยืนชมวิวทิวทัศน์มุมไหน ก็ดูดีไปเสียหมด

สร้างบรรยากาศที่ดีภายในบ้าน ผ่านการตกแต่งด้วยโคมไฟตั้งพื้น

สร้างบรรยากาศที่ดีภายในบ้าน ผ่านการตกแต่งด้วยโคมไฟตั้งพื้น

สำหรับบ้านหลังไหนที่ตกแต่งและเน้นด้วยสีเทา หรือมีความสนใจที่จะตกแต่งบ้านด้วยโทนแบบขาว เทา และดำ เนื่องจากสีโทนต่าง ๆ เหล่านี้ถือได้ว่าเป็นโทนที่ออกแนวคลาสสิคเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังคงสะท้อนสไตล์ความเข้ม ความสงบและความนุ่มลึกให้กับตัวบ้าน หากต้องการจะตกแต่งให้บ้านดูสวยงามแบบซอฟต์ ๆ มากยิ่งขึ้น คุณสามารถตกแต่งได้ด้วยแสงไฟหรือโคมไฟ โดยโคมไฟที่จะสามารถเข้ามาช่วยเหลือคุณได้เป็นอย่างดี ก็คงต้องยกให้กับ โคมไฟตั้งพื้น เพราะไม่ว่าคุณจะเลือกวางหรือติดตั้งภายในมุมไหน หากเป็นโคมไฟที่ดูดี โดดเด่นและมีเอกลักษณ์จริง ๆ แล้วละก็ มุมนั้นจะดูดีขึ้นมาได้ทันที แถมบรรยากาศภายในบ้านของคุณก็จะแลดูดีได้ยิ่งขึ้น ไม่น่าเบื่อ และมีความโปร่งโล่งสบายแบบเห็นได้ชัดเลยทีเดียว

การตกแต่งบ้านให้ดูดี มีความโปร่ง โล่งสบายด้วยเทคนิคต่าง ๆ เหล่านี้ จะสามารถช่วยทำให้บ้านของคุณแลดูดี สวยงาม และน่าอยู่ได้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นมุมไหนที่ถูกจัดและตกแต่งขึ้นมาให้ดูดี มีแสงสว่างที่เพียงพอ แถมยังคงมีความโดดเด่นที่ไม่ซ้ำจำเจ จะส่งผลทำให้ผู้อยู่อาศัยส่วนใหญ่รู้สึกสุขใจและสบายใจ มีความผ่อนคลายได้ภายในตัว เพราะฉะนั้นแล้วถ้าหากใครอยากจะตกแต่งบ้านเพิ่มเติม ก็อย่าลืมพิจารณาในส่วนของแสงสว่างที่มี ว่ามีเพียงพอแล้วหรือไม่ สามารถเพิ่มเติมได้มากน้อยขนาดไหน ซึ่งการตกแต่งบ้านด้วยโคมไฟตั้งพื้น โคมไฟเพดานและชนิดอื่น ๆ อีกมากมายหลากหลายรูปแบบ ย่อมมีผลทำให้บ้านของคุณดูดีและมีบรรยากาศที่ดีขึ้นมาได้เสมอ แถมงบประมาณในการตกแต่งก็ไม่สูงจนเกินไป และนี่ก็คืออีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้โคมไฟกลายเป็นอุปกรณ์หรือเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ในการตกแต่งบ้าน ที่ได้รับความนิยมตลอดเวลานั่นเอง

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close