Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
วันหยุดยาวสุขใจ ออกไปเที่ยวแบบสะดวกสบาย แค่พก เก้าอี้กินข้าวพกพา ให้เหมาะกับแต่ละสถานการณ์

วันหยุดยาวสุขใจ ออกไปเที่ยวแบบสะดวกสบาย แค่พก เก้าอี้กินข้าวพกพา ให้เหมาะกับแต่ละสถานการณ์

เชื่อว่าในวันหยุดยาวติดต่อกันหลาย ๆ วัน หรือช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ หลาย ๆ บ้านก็อาจจะมีแพลนไปออกทริปใกล้ ๆ กรุง หรือต่างจังหวัด เพื่อเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ โดยเฉพาะสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ แนวแอดเวนเจอร์ หรือแนวเอาท์ดอร์ ซึ่งก็จะต้องเตรียมสิ่งของหลาย ๆ อย่างให้พร้อมสำหรับการออกทริป เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในระหว่างที่แวะพักตามจุดต่าง ๆ หนึ่งในไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับนักท่องเที่ยวสายลุยก็คือ เก้าอี้กินข้าวพกพา พร้อมกับโต๊ะพับที่เข้าชุดกัน เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการออกทริป ไม่ว่าจะใช้สำหรับกินข้าว ปาร์ตี้ ใช้วางสิ่งของต่าง ๆ หรือแม้กระทั่งเอาไว้เป็นุมมถ่ายรูปจิบกาแฟยามเช้า ท่ามกลางฉากหลังที่เป็นธรรมชาติ และวันนี้เราก็มีไอเดียดี ๆ ในการเลือก เก้าอี้กินข้าวพกพา ให้เหมาะกับการออกทริปในแต่ละสถานที่แต่ละสถานการณืมาฝากกันไว้เผื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับสายลุยที่อยากจะลองหา เก้าอี้กินข้าวพกพา สักตัวไปออกทริปกันว่ามีข้อดีมกามายแถมยังเอาไว้ถ่ายรูปลงโซเชียลสวย ๆ ช่วยให้ทริปของคุณสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

วันหยุดยาวสุขใจ ออกไปเที่ยวแบบสะดวกสบาย แค่พก เก้าอี้กินข้าวพกพา ให้เหมาะกับแต่ละสถานการณ์

พก เก้าอี้กินข้าวพกพา พาไปเอนกายพักผ่อนนั่งมองวิวริมทะเล

ขับรถออกทริปไปทะเลทั้งทีก็ต้องได้นั่งชมวิวรับลมทะเลชิลล์ ๆ ให้ลมพัดโกรกผ่านกายให้ร่างกายและจิตใจได้ผ่อนคลาย ดังนั้นนอกจากการเตรียมอุปกรณ์ข้าวของจำเป็น ไม่ว่าจะเป็น ชุดว่ายน้ำ เสื้อผ้า ผ้าขนหนู รองเท้าแตะ หมวก แว่นกันแดด ครีมกันแดด และอื่น ๆ มากมายแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ เก้าอี้กินข้าวพกพา พร้อมโต๊ะเล็ก ๆ อีกสักตัว โดย เก้าอี้กินข้าวพกพา ดีไซน์ที่เหมาะกับการพกพาไปใช้งานริมทะเล นิยมทำมาจากโครงไม้แล้วใช้ผ้าร่มหรือผ้าใบเนื้อผ้าเฉพาะสำหรับเก้าอี้ชายหาดที่สามารถแห้งสนิทได้ง่ายแม้โดนน้ำ และจะต้องรองรับน้ำหนักได้ดี เพื่อให้คุณสามารถนั่งผ่อนคลายริมหาดได้นานมากขึ้น แถมยังสะดวกต่อการพกพาและจัดเก็บไว้บนรถอีกด้วย เรียกว่า เก้าอี้กินข้าวพกพา เป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยเมื่อจะจัดทริปไปพักผ่อนริมทะเล

พก เก้าอี้กินข้าวพกพา พาไปสนุกสุดเหวี่ยงที่งานเทศกาลประจำปี

พก เก้าอี้กินข้าวพกพา พาไปสนุกสุดเหวี่ยงที่งานเทศกาลประจำปี

สำหรับสายปาร์ตี้ที่รักความบันเทิง ชอบที่จะออกไปปลดปล่อยความเครียดและพักผ่อนด้วยความสนุกสนานจากการเข้าร่วมงานเทศกาลต่าง ๆ ที่นิยมจัดงานกันแบบกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเป็น งานเทศกาลดนตรี งานเทศกาลอาหาร งานขบวนพาเหรด หรืองานโชว์ศิลปะสุดอลังการ นอกจากจะเตรียมตัวเตรียมใจไปมันส์สุดเหวี่ยงกับงานเทศกาลที่ตัวเองชอบและตรงกับไลฟ์สไตล์แล้ว อย่าลืมพก เก้าอี้กินข้าวพกพา ติดรถติดตัวไปเผื่อด้วย ถ้าเมื่อไรที่ต้องการพักร่างกายเพื่อเติมพลังให้เต็มก่อนจะออกไปสนุกต่อ แค่กาง เก้าอี้กินข้าวพกพา ออกมาวางไว้กลางแจ้งแล้วนั่งพักได้เลย หรือจะใช้ เก้าอี้กินข้าวพกพา ในช่วงเวลาที่ต้องการกินอาหารในช่วงระยะเวลาอันรวดเร็วเพื่อเพิ่มพลังก็สะดวกสบายเช่นกัน หรือสนุกจนเต็มที่แล้วจะกางออกมานั่งเพื่อมองดูบรรยากาศและผู้คนแบบชิลล์ ๆ ก็ได้เช่นกัน จะได้ไม่ต้องนั่งที่พื้นสนามหรือพื้นดินจนทำให้เสื้อผ้าเปื้อนได้นั่นเอง

พก เก้าอี้กินข้าวพกพา พาเพื่อนฝูงไปนอนรถบ้าน เปิดตี้บาร์บีคิว

สำหรับสายรักธรรมชาติมีเพื่อนเยอะที่ชอบปาร์ตี้ แต่ชอบปาร์ตี้แนวส่วนตัวที่มีเฉพาะกลุ่มเพื่อนสนิทหรือคนรู้จักเท่านั้น ถ้าอย่างนั้นการออกทริปพักผ่อนวันหยุดที่น่าสนใจและเหมาะสมกับคนสไตล์นี้ก็คือการออกแคมป์ไปนอนในรถบ้านท่ามกลางธรรมชาติอาจจะริมแม่น้ำหรือทะเลสาบรายล้อมด้วยทุ่งหญ้าเขียวขจี มองไปทางไหนก็สดชื่น พอตกกลางคืนก็จัดปาร์ตี้ปิ้งย่างบาร์บีคิวนั่งดื่มกันตามสไตล์ที่ชอบ และแน่นอนว่าถ้าจะให้พกโต๊ะสำหรับกินข้าวตัวใหญ่ ๆ ไปก็คงจะลำบาก ดังนั้นไอเทมจำเป็นที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือ เก้าอี้กินข้าวพกพา พร้อมโต๊ะพับขนาดยาวสักตัวแค่เท่านี้ก็เพียงพอสำหรับปาร์ตี้เล็ก ๆ แล้ว แนะนำนำว่าให้พก เก้าอี้กินข้าวพกพา ติดรถไปกันหลาย ๆ ตัวให้เพียงพอกับจำนวนคนในทริปด้วย จะได้นั่งคุยกันได้สะดวกสบายทุกคน โดยเน้น เก้าอี้กินข้าวพกพา ที่มีน้ำหนักเบา โครงสร้างแข็งแรง รองรับน้ำหนักได้ค่อนข้างมาก จะได้รองรับเพื่อน ๆ ได้ทุกคนนั่นเอง

พก  เก้าอี้กินข้าวพกพา ไปนอนกางเต็นท์กลางป่า นอนฟังเสียงน้ำตก

พก เก้าอี้กินข้าวพกพา ไปนอนกางเต็นท์กลางป่า นอนฟังเสียงน้ำตก

และมาต่อกันที่สายแอดเวนเจอร์ ผู้รักการผจญภัย รักความเป็นธรรมชาติ และรักความสันโดษด้วย ทริปที่เหมาะสมที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นทริปนอนเต็นท์กลางป่าเขาลำเนาไพร นอนฟังเสียงน้ำตก ให้ธรรมชาติโอบกอดและช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงานในช่วงวันหยุดยาวสุดชิลล์ ๆ และไอเทมสำคัญอย่าง เก้าอี้กินข้าวพกพา นับว่าขาดไม่ได้อีกเช่นกัน เพราะจะต้องใช้ในการนั่งรับประทานอาหาร นั่งดริปกาแฟยามเช้า ไปจนถึงนั่งพักสูดอากาศบริสุทธิ์ฟังเสียงธรรมชาติรอบ ๆ ตัวให้ร่างกายและจิตใจได้ชาร์จพลังงานดี ๆ จากธรรมชาติอันแสนเงียบสงบ ส่วนใหญ่แล้วจะนิยมเลือก เก้าอี้กินข้าวพกพา ดีไซน์แคมป์ปิ้งที่ทำจากผ้าใบที่มีความทนทานและเนื้อหนา รองรับน้ำหนักได้อย่างน้อย 100 กิโลกรัม โครงสร้างแข็งแรงและสามารถวางบนพื้นที่ที่ไม่ราบเรียบเสมอกันได้อย่างมั่นคงไม่สั่นคลอน ขนาดของ เก้าอี้กินข้าวพกพา เลือกที่กำลังพอดีไม่ใหญ่จนเทอะทะเพื่อให้เหมาะกับการพับกางเข้ากางออกใช้งานได้ในทุกสถานการณ์สุดแอดเวนเจอร์สมบุกสมบัน

วันหยุดยาวสุขใจ ออกไปเที่ยวแบบสะดวกสบาย แค่พก เก้าอี้กินข้าวพกพา ให้เหมาะกับแต่ละสถานการณ์

บอกเลยว่าแค่มี เก้าอี้กินข้าวพกพา ติดรถติดบ้านไว้ เวลาออกไปเที่ยวแล้วอยากจะแวะที่ไหนก็ได้ คุณก็สามารถพักเอนกายนั่งมองวิวชิลล์ ๆ แถมยังสะดวกสบายเวลาจะกินอาหารหรือจัดปาร์ตี้นอกสถานที่ก็ทำได้ เรียกว่า เก้าอี้กินข้าวพับได้ พร้อมไปกับคุณในทุก ๆ ที่จริง ๆ วันหยุดในครั้งหน้าใครมีแพลนที่จะออกทริปไม่ว่าจะเป็นโรดทริปแวะตามสถานที่ที่เจอไปเรื่อย ๆ หรือจะมีจุดหมายปลายทางอยู่แล้วก็ตาม หากเป็นสถานที่กลางแจ้งและไม่ค่อยมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากนักอย่าลืมพก เก้าอี้กินข้าวพับได้ ติดรถไปสักตัวสองตัว รับรองว่าช่วยให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close