Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
ทายนิสัยจากโคมไฟที่ชอบ

ทายนิสัยจากโคมไฟที่ชอบ

ว่ากันว่าทุกสิ่งในโลกล้วนมีความหมาย รวมไปถึงความชอบความสนใจของแต่ละคนก็สามารถบอกนิสัยและความนึกคิดในเชิงจิตวิทยาของแต่ละคนได้ ไม่เว้นแม้กระทั่งโคมไฟ ใครเลยจะรู้ว่าลักษณะโคมไฟที่ชอบหรือโคมไฟที่เลือกแต่งบ้านจะสามารถบอกนิสัยและบุคลิกของเราได้ ซึ่งโคมไฟก็มีหลายรูปแบบให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งพื้น โคมไฟระย้า โคมไฟคริสตัล และอีกมากมาย ซึ่งนอกจากประเภทโคมไฟที่หลากหลายแล้ว ยังมีดีไซน์โคมไฟมากมายให้เลือกสรรด้วย เรามาดูกันว่าโคมไฟที่เราชอบบอกความเป็นตัวเราได้มากน้อยแค่ไหน

 

คนที่ชอบโคมไฟเพดานหรือโคมไฟตั้งโต๊ะแบบโชว์หลอดไฟ

คนที่ชอบโคมไฟเพดานหรือโคมไฟตั้งโต๊ะแบบโชว์หลอดไฟ

คนที่ชอบโคมไฟลักษณะแบบโชว์หลอดไฟข้างใน ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟเพดานหรือโคมไฟตั้งโต๊ะ แสดงว่าคุณเป็นคนปราดเปรื่อง ชอบพึ่งพาตัวเอง มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง และเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีมุมมองความคิดที่ลึกซึ้ง คุณมักแอบคิดวิเคราะห์ตัวเองและคนอื่นอย่างเงียบ ๆ มักเชื่อในสัญชาตญาณและฟังเสียงในใจของตัวคุณเอง เพราะคุณเชื่อว่าเสียงนั้นซื่อสัตย์กับคุณที่สุดแล้ว นอกจากนี้ยังชอบคิดในเรื่องต่าง ๆ และชอบสร้างทฤษฎีขึ้นมา คุณจึงมีคำนิยามสำหรับทุก ๆ สิ่งบนโลกนี้

 

คนที่ชอบโคมไฟเพดานแบบระย้า

คนที่ชอบโคมไฟเพดานแบบระย้า

หากคุณชอบโคมไฟเพดานแบบระย้าดูหรูหราไฮโซนั้น หมายความว่าคุณรักการมีชีวิตที่ดี สมบูรณ์แบบ ชอบศิลปะ ความบันเทิง ทานอาหารอร่อย ๆ ในบรรยากาศงดงาม และการมีความสุขสำราญใจกับสิ่งที่ตัวเองรัก คุณมักท้าทายตัวเองสำหรับการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้นเสมอ และพยายามพัฒนาตัวเองให้ได้วันละนิด ๆ การแสดงออกของคุณมาจากหัวใจและจากอารมณ์ที่แท้จริง ความน่ารักของคุณคือมีมุมมองที่เปิดกว้างสำหรับความรักทุกรูปแบบ และไม่ได้มองหาแต่คนที่สมบูรณ์แบบ แต่มองหาคนที่มีความรักที่บริสุทธ์และเป็นที่พึ่งทางใจของกันและกัน

 

คนที่ชอบโคมไฟเพดานแบบเรียบ ๆ

คนที่ชอบโคมไฟเพดานแบบเรียบ ๆ

หากคุณชอบโคมไฟเพดานแบบเรียบ ๆ นั้น นั่นหมายถึงคุณเป็นคนฉลาดและช่างคิด และมีรูปแบบการดำเนินชีวิตของตัวเอง คุณรักความสนุกสนาน และอาจจะมีชีวิตชีวามากกว่าคนทั่วไป มีเรื่องสนุกและหาความสุขในแบบของตัวเอง คุณมักเรียนรู้จักสิ่งต่าง ๆ รอบตัวอยู่เสมอ เป็นคนช่างสังเกต และค้นพบเทคนิคหรือความคิดดี ๆ จากสิ่งที่พบเห็นได้อย่างง่ายดาย ความคิดของคุณอาจยังดูกระจัดกระจายแต่สำหรับคนอื่นมันกลับเป็นสิ่งที่น่าสนใจ

 

คนที่ชอบโคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งพื้น หรือโคมไฟตั้งโต๊ะแบบที่เป็นกลม ๆ

คนที่ชอบโคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งพื้น หรือโคมไฟตั้งโต๊ะแบบที่เป็นกลม ๆ

หากคุณเป็นคนที่ชอบโคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งพื้น หรือโคมไฟตั้งโต๊ะแบบที่เป็นกลม ๆ แสดงว่าคุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ และมีความน่าสนใจอยู่ในตัวเอง เป็นคนที่มีความโดดเด่นพอสมควร และสปอร์ตไลท์มักส่องมาที่คุณเสมอ แม้แต่คนที่ไม่เคยรู้จักคุณมาก่อนเลยก็ตามก็ยังอดไม่ได้ที่จะสนใจคุณ เป็นคนที่ทะเยอทะยานอย่างไม่สิ้นสุด คิดใหญ่ และมองการณ์ไกล และด้วยศักยภาพของการเป็นผู้นำที่มีในตัว ทำให้คุณมีอิทธิพลต่อผู้คนมากกว่าที่คุณคิด

 

คนที่ชอบโคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งพื้น หรือโคมไฟตั้งโต๊ะแบบที่เป็นกิ่ง ๆ คล้ายกิ่งไม้

คนที่ชอบโคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งพื้น หรือโคมไฟตั้งโต๊ะแบบที่เป็นกิ่ง ๆ คล้ายกิ่งไม้

คนที่ชอบโคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งพื้น หรือโคมไฟตั้งโต๊ะแบบที่เป็นกิ่ง ๆ คล้ายกิ่งไม้ มีความหมายว่าคุณเป็นคนที่ใช้จินตนาการนำพาชีวิต และเชื่อว่าความฝันทุกอย่างสามารถเป็นจริงได้ คุณอาจดูลึกลับสำหรับผู้คนรอบข้าง เพราะคุณไม่เคยแสดงตัวตนที่แท้จริงทั้งหมดออกมา คุณรู้จักหาความสุข เมื่อไหร่ที่รู้สึกไม่มีความสุข คุณก็จะเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างตามสถานการณ์เพื่อให้คุณกลับมามีความสุขอีกครั้ง คุณมองโลกในแง่ดี และรู้สึกขอบคุณสำหรับชีวิตที่ได้เกิดมาเสมอ

 

คนที่ชอบโคมไฟสไตล์คลาสสิก

คนที่ชอบโคมไฟสไตล์คลาสสิก

หากคุณเป็นคนที่ชอบโคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งพื้น หรือโคมไฟตั้งโต๊ะสไตล์คลาสสิก แสดงว่าคุณเป็นคนมีเสน่ห์ เข้มงวด ชอบความสมบูรณ์แบบในชีวิต มักมีบทบาทในสังคม แต่โดยส่วนตัวจะรักความสงบ เก็บความรู้สึกเก่ง หัวดี ฉลาดหลักแหลม มักค้นคว้าหาความรู้อยู่เสมอ มีความรู้รอบตัว แก้ปัญหาต่าง ๆ ได้ดี มีเหตุมีผล และมักมีบทบาทของความเป็นผู้นำ

 

คนที่ชอบโคมไฟสไตล์ลอฟท์

คนที่ชอบโคมไฟสไตล์ลอฟท์

ถ้าคุณชอบโคมไฟสไตล์ลอฟท์ที่จะดูลักษณะเปลือย ๆ หน่อย คุณเป็นคนมีความเป็นตัวของตัวเองสูง เปิดเผย มีอารมณ์ศิลปิน กล้าได้กล้าเสีย รักเพื่อนฝูง ไม่ชอบการถูกตีกรอบหรือการถูกบังคับ สามารถคิดและตัดสินใจเรื่องต่าง ๆ ได้ด้วยความมั่นใจ มีไหวพริบดี มีพลังเยอะ อยู่ไม่ติดที่ ชอบเรียนรู้วิถีชีวิต และการเดินทาง ชอบความเสี่ยง ความตื่นเต้น และการผจญภัย

 

คนที่ชอบโคมไฟสไตล์โมเดิร์น

คนที่ชอบโคมไฟสไตล์โมเดิร์น

สำหรับคนที่ชอบโคมไฟสไตล์โมเดิร์นนั้น แสดงว่าคุณเป็นคนเปิดเผย และทันสมัย มีนิสัยขี้เล่นเป็นกันเอง รักความสนุกสนาน ชอบพบปะเพื่อนฝูง เข้ากับคนง่าย มีความฉลาดหลักแหลม คิดเร็วทำเร็ว รักความสะดวกสบายไม่ซับซ้อน จึงเป็นคนที่ไม่ค่อยละเอียดอ่อนมากนัก

 

คนที่ชอบโคมไฟสไตล์วินเทจ

โคมไฟสไตล์สุดฮิตที่ส่วนใหญ่จะเป็นที่ถูกใจสาว ๆ อย่างโคมไฟสไตล์วินเทจ ใครที่ชอบแนวนี้หมายความว่าคุณเป็นคนละเอียดอ่อน มีความมุ่งมั่นและมีแรงบันดาลใจ เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ แต่มักจะชอบคิดอะไรที่ซับซ้อน เข้าใจยาก และอ่อนไหวง่ายสุด ๆ มีความเป็นตัวของตัวเอง มักใช้เวลาอยู่กับเรื่องที่สนใจมากกว่าการเข้าสังคม

ทั้งหมดนี้ก็เป็นโคมไฟหลากหลายแบบที่สามารถบอกตัวตนของเจ้าของได้เป็นอย่างดี ซึ่งหากที่บ้านคุณมีโคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งพื้น โคมไฟระย้า โคมไฟคริสตัล ฯลฯ ในแบบที่กล่าวมาทั้งหมดนี้แบบไหนที่มีมากที่สุด คุณก็คงเป็นคนสไตล์นั้น เพราะบ้านหนึ่งหลังอาจมีโคมไฟมากมาย ลองสังเกตดูว่าโคมไฟแบบไหนที่คุณชอบและรักที่สุด นั่นแหละคือสิ่งที่เป็นคุณ

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close