Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
ไอเดียบรรเจิดได้ทุกช่วงเวลาเมื่อได้สัมผัสแสงสว่างจากโคมไฟ

ไอเดียบรรเจิดได้ทุกช่วงเวลาเมื่อได้สัมผัสแสงสว่างจากโคมไฟ

การจะเพิ่มแสงสว่างในที่ต่าง ๆ ภายในบ้านให้มีแสงที่งดงาม สามารถทำภารกิจต่าง ๆ ได้อย่างราบรื่นสะดวกสบายได้นั้น จะต้องเป็นแสงจากธรรมชาติที่เหมาะอย่างยิ่งในช่วงเช้าถึงยามบ่าย เพราะแสงที่ได้มีความเป็นเนเชลรัลมาก ๆ แสงสว่างที่สว่างได้มีความสว่างไสวชัดเจนมาก แต่หากยามค่ำคืนแสงที่ขาดไม่ได้เลยคือแสงไฟจากหลอดไฟ โคมไพเพดาน โคมไฟติดผนัง ที่ให้แสงนุ่มนวลสบายตากว่าและมีข้อดีอีกคือสามารถปรับแสงสว่างและทิศทางของแสงได้ด้วยเพียงปลายนิ้วสัมผัส เพราะโคมไฟแต่ละชนิดถูกผลิตมาเพื่อรองรับความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี

 

โคมไฟทรงมินิมอล ผสมผสานกับสไตล์ที่เรียบง่ายเข้ากันได้อย่างดี

โคมไฟทรงมินิมอล ผสมผสานกับสไตล์ที่เรียบง่ายเข้ากันได้อย่างดี

มื้ออาหารที่สำคัญของทุกคนในบ้าน ต้องเป็นมื้ออาหารที่ดีอย่างสมบูรณ์ ไม่ว่าจะเรื่องการตกแต่งห้องอาหารที่ต้องใส่ใจในรายละเอียดของการตกแต่งเป็นสำคัญ สไตล์โมเดิร์นผสมผสานกับสไตล์มินิมอลจึงเป็นไอเดียที่น่าสนใจ เช่น การหาโต๊ะอาหารที่มีความเพียงพอต่อสมาชิกในบ้าน รวมถึงมองในเรื่องของแสงไฟที่พร้อมให้แสงสว่างในมื้ออาหารค่ำคืนได้อย่างสมบูรณ์ การตกแต่งโคมไฟ โคมไฟเพดานทรงมินิมอล ที่เรียบง่ายแต่ดูหรูหรา  มีความสง่างามอย่างงดงามโคมไฟที่เรียบง่ายสีทอง ทรงวงแหวนต่างขนาดกันวางได้ทั่วบริเวณโต๊ะอาหารระดับสูงต่ำไม่เกะกะสายตา หรือ อาหารที่วางบนโต๊ะ สีของโคมไฟที่เข้ากันกับเก้าอี้ทานข้าว สีขาวทองที่เรียบแต่ดูหรู ดูมีเอกลักษณ์โดดเด่นดึงดูดสายตา

 

ห้องนั่งเล่นที่เรียบโก้ คู่กับแสงไฟจากโคมไฟเพดานทรงโมเดิร์นได้อย่างลงตัว

ห้องนั่งเล่นที่เรียบโก้ คู่กับแสงไฟจากโคมไฟเพดานทรงโมเดิร์นได้อย่างลงตัว

ห้องนั่งเล่นโทนสีขาวครีมที่เข้ากันกับโทนแต่งสีดำของโคมไฟที่เสริมแต่งด้วยกรอบรูปออกแนวศิลปะ สื่อถึงอารมณ์ศิลปินของเจ้าของบ้าน และโซฟาเบาะหนานุ่มที่พร้อมเอนกายเอนตัวลงนานเพื่อพักผ่อนยามบ่ายเติมพลังให้กับร่างกาย พร้อมเปิดโคมไฟทรงโมเดิร์นรูปแบบทรงใบพัดโปร่งแสง เป็นเสมือนตระแกรงสีดำและมีโคมไฟเล็ก ๆ สีดำอยู่ตรงกลางใบพัด เป็นโคมไฟที่มีความทันสมัยที่ให้แสงสว่างกลางห้องได้อย่างชัดเจน รวมถึงโคมไฟติดผนังด้านข้างโทนสีดำที่เข้ากันกับโคมไฟเพดานสำหรับส่องแสงให้กระจายออกด้านข้าง โดยแสงจะกระทบเพดานและพื้นเป็นโคมไฟที่ยื่นออกมาจากผนังให้แสงที่ชัดเจนมองเห็นบริเวณด้านข้างและปรับเปลี่ยนทิศทางได้อย่างสะดวกสบาย

 

โคมไฟเพดานทรงหรู สะท้อนความมีรสนิยมให้กับเจ้าของบ้าน

โคมไฟเพดานทรงหรู สะท้อนความมีรสนิยมให้กับเจ้าของบ้าน

ห้องรับแขกที่ตกแต่งออกเป็นสไตล์โมเดิร์น หรูหราทันสมัย และสุขุมดูดี ดูมีรสนิยม สะท้อนความเป็นตัวตนของเจ้าของบ้าน และด้วยการตกแต่งโคมไฟเพดานทรงระย้ารูปแบบคริสตัลผสมผสานกรอบโคมไฟโทนสีดำ สีที่เหมาะกับคนมีรสนิยม ความหรูหรามีระดับ และเหมาะกับเฉพาะพื้นที่ เนื่องจากโคมไฟเพดานระย้ามีระดับความสูงเหมาะกับเพดานสูง ซึ่งโคมไฟระย้าจะให้แสงไฟที่แตกต่างกันออกไปและอยากให้แสงสว่างจำกัด ต้องเพิ่มหลอดไฟเพดานหรือดาวน์ไลท์เพื่อเพิ่มแสงสว่างให้พื้นที่ โดยโคมไฟเพดานที่ติดตั้งตรงกลางห้องรับแขกนี้ดูมีความโดดเด่น ตั้งตระหง่านกลางห้องได้อย่างเพอร์เฟค เป็นหน้าเป็นตาให้กับเจ้าของบ้านได้ดี ผสมผสานกับโซฟาสีเทาอ่อนทรงหรูที่เข้ากันกับโคมไฟตั้งโต๊ะสีดำ หมอนที่วางเป็นโต๊ะกลางที่ดูทันสมัยแปลกตา ทั้งหมดนำมารวมกันทำให้บรรยากาศที่นั่งเล่นดูกลมกลืนกันได้อย่างลงตัว

ไม่ว่าแสงไฟจากธรรมชาติหรือแสงไฟจากโคมไฟชนิดต่าง ๆ ต่างให้แสงสว่างที่ชัดเจนได้ทุกเมื่อ เพียงแต่แสงไฟจากโคมไฟจะให้ความสะดวกสบายกับเราได้มากกว่า หมายถึงได้ทุกเวลาที่เราต้องการแสง เพราะไม่ว่าจะเป็นโคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะ เราก็สามารถหามาติดตั้งในบ้านของเราได้ตลอด และสามารถเปิดใช้งานได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะช่วงเวลาใด ก็ทำให้เราทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบายราบรื่นเสมอ

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close