Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
เรื่องราวดี ๆ เกิดขึ้นได้เสมอด้วยแสงจากโคมไฟ

เรื่องราวดี ๆ เกิดขึ้นได้เสมอด้วยแสงจากโคมไฟ

ในการเพิ่มสีสันให้กับบ้านหรือห้องต่าง ๆ ให้มีความสวยงาม มีความโดดเด่น มีมิติได้นั้น ทำได้ด้วยการหาเฟอร์นิเจอร์ที่มีลักษณะเรียบง่ายแต่ให้ความรู้สึกที่อบอุ่น อย่างเช่นการจัดหาโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะ ที่เป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเล็ก ๆ แต่กลับสร้างแสงไฟที่สวยงาม อบอุ่นให้กับห้องต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติของแสงไฟที่อ่อนนุ่ม น่าหลงใหล ไม่ว่าจะทำกิจกรรมใด ๆ ก็สะดวกสบาย ราบรื่น สำเร็จดั่งใจหมาย

 

แสงของโคมไฟช่วยสร้างอาณาเขตให้กับพื้นที่ได้อย่างสมดุล

แสงของโคมไฟช่วยสร้างอาณาเขตให้กับพื้นที่ได้อย่างสมดุล

บริเวณโต๊ะอาหารเป็นอาณาเขตที่สำคัญที่เป็นจุดรวมของสมาชิกในบ้านและเป็นจุดเติมพลังทั้งกายและใจให้มีพลังที่เข้มแข็ง จึงต้องได้รับการตกแต่งให้มีความสะอาดสวยงามเพื่อสร้างบรรยากาศในการทานอาหารได้อย่างมีความสุขและสิ่งสำคัญคือการเพิ่มแสงสว่างให้กับโต๊ะอาหาร โคมไฟจึงมีความสำคัญต่อการทำภารกิจต่าง ๆ ได้อย่างราบรื่นเพราะแสงไฟจากโคมไฟต่าง ๆ มีแสงไฟที่อ่อนนุ่ม นุ่มนวลสบายตา อย่างเช่นโคมไฟเพดานที่มีหลอดไฟดวงเดียวอยู่ด้านในส่องแสงสว่าง Day light สีขาวนวลที่เป็นโคมไฟติดตั้งกันอย่างไล่ระดับสูงต่ำเพื่อให้แสงสว่างที่ไล่ระดับกันอย่างชัดเจนและสวยงาม โดยเฉพาะโคมไฟเพดานที่ติดตั้งระดับต่ำก็จะได้แสงสว่างเฉพาะจุดในบริเวณนั้นอย่างชัดเจน แต่โดยรวมโคมไฟทั้งสี่ดวงก็ให้แสงไฟที่นุ่มนวลสบายตาได้อย่างกลมกลืนและสว่างชัดเจนทั่วทุกบริเวณได้อย่างงดงาม

 

หลากหลายโคมไฟช่วยเพิ่มพลังแห่งแสงให้สว่างอย่างชัดเจน

หลากหลายโคมไฟช่วยเพิ่มพลังแห่งแสงให้สว่างอย่างชัดเจน

เก้าอี้นั่งเล่นที่จัดวางไว้บริเวณที่นั่งเล่นนี้มีความสวยงามของสีพาสเทลให้สีที่บางเบา นุ่มนวล เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่เรียบหรูและมีสไตล์เป็นของตนเองและกำแพงที่ทาสีเชียวอมฟ้า รวมถึงการตกแต่งกรอบรูปแจกันดอกไม้ได้อย่างกลมกลืนที่ได้จากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งพื้น ที่มีสีสันที่สวยงาม ยิ่งเป็นโคมไฟสีพาสเทลที่มองแล้วเป็นโคมไฟที่สวยงามมากเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่น ๆ อีกทั้งแสงสว่างที่ได้ส่องลงมายังบริเวณพื้นที่นั่งเล่นเป็นแสงสีขาวเหลืองนวลตา สว่างเพียงพอที่จะทำภารกิจต่าง ๆ ได้อย่างสบาย ทั้งนี้ยังมีแสงสว่างจากโคมไฟตั้งพื้นอีกที่จะให้แสงเฉพาะจุดได้อย่างชัดเจน จึงทำให้พื้นที่นั่งเล่นบริเวณนี้มีแสงสว่างที่เพียงพอและเป็นแสงที่นุ่มนวลสบายตาได้อย่างลงตัว

 

โคมไฟ เฟอร์นิเจอร์ชิ้นเอกที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้อบอุ่นได้

โคมไฟ เฟอร์นิเจอร์ชิ้นเอกที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้อบอุ่นได้

การตกแต่งพื้นที่นั่งเล่นสไตล์เรียบง่ายมีเพียงเฟอร์นิเจอร์ไม่กี่ชิ้นก็สามารถสันสร้างให้เป็นพื้นที่ที่สงบสุขได้อย่างดีเยี่ยม โซฟาเบาะนุ่มสีพาสเทลอย่างสีฟ้าคราม เก้าอี้ตัวกลาง พรมปูพื้น ที่แสดงถึงขอบเขตอย่างมีระเบียบและที่ขาดไม่ได้เลยคือแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ และ โคมไฟตั้งพื้น ที่ให้แสงสว่างได้อย่างมีเอกลักษณ์ตามโครงสร้างของโคมไฟ อย่างเช่นโคมไฟเพดานทรงระย้านี้ให้แสงไฟสีเหลืองนวลที่มีความสว่างกำลังพอดีและโคมไฟตั้งโต๊ะที่ให้แสงไฟเฉพาะจุดบริเวณนั้น รวมถึงโคมไฟตั้งพื้นที่สามารถปรับเปลี่ยนทิศทางได้ตามใจนึกฝัน ไม่ว่าจะต้องการแสงไฟบริเวณด้านข้าง ซ้ายขวา ก็สามารถปรับย้ายได้โดยที่แสงยังคงให้ความสว่างที่ชัดเจนเหมือนเดิมให้ความสะดวกสบายในการทำภารกิจหรือนั่งพักผ่อน อ่านหนังสือ ฟังเพลง ได้อย่างสบายใจ ถือได้ว่าเป็นการตกแต่งพื้นที่พักผ่อนได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ทั้งหมดทำให้เราเห็นว่าการตกแต่งบ้านเป็นเรื่องที่แสนง่ายดายที่สามารถทำได้ด้วยตัวเราเอง เพราะเพียงเฟอร์นิเจอร์ไม่กี่ชิ้นก็ทำให้บ้านสวยดูเรียบง่ายสบายสไตล์มินิมอลได้แล้ว ยิ่งเฟอร์นิเจอร์ที่ทำให้บ้านดูอบอุ่นด้วยแล้วยิ่งต้องเสริมการติดตั้งโคมไฟ โคมไฟติดผนัง โคมไฟเพดาน เข้าไปในห้องด้วยจะยิ่งทำให้บ้านของเราดูมีบรรยากาศของแสงไฟที่สวยงาม มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้บ้านดูอบอุ่นขึ้นมาอย่างทันตาและทำให้คนในบ้านอยากกลับบ้านทุกเมื่อยามได้อย่างน่าอัศจรรย์

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close