Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
เติมความสุนทรีย์ให้กับจิตใจได้ด้วยแสงจากโคมไฟ

เติมความสุนทรีย์ให้กับจิตใจได้ด้วยแสงจากโคมไฟ

ศูนย์รวมของคนในบ้านอีกที่หนึ่ง ห้องอาหาร หรือพื้นที่สำหรับทานอาหาร ที่เป็นศูนย์รวมความสุข ความอิ่มเอมการเติมพลังกายและใจให้กับคนในครอบครัวได้อย่างวิเศษสุด การตกแต่งต้องคำนึงถึงความโปร่งโล่งสบายตา ความสะอาด รวมถึงความสว่างในการทานอาหาร แสงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟที่มีความสว่างอย่างนุ่มนวล สบายตา จะช่วยเติมเต็มความสุข และเติมพลังต่าง ๆ ได้อย่างสมบูรณ์

 

โคมไฟทรงระย้ายอดฮิตที่เหมาะกับพื้นที่ทานอาหาร

โคมไฟทรงระย้ายอดฮิตที่เหมาะกับพื้นที่ทานอาหาร

พื้นที่ทานอาหารเจ้าของบ้านควรให้ความสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ ในการตกแต่งบรรยากาศโดยรอบให้มีความปลอดโปร่ง โล่งสบายตา ที่สำคัญในเรื่องแสงสว่างในการทานอาหารจะต้องมีแสงสว่างที่เพียงพอ ควรเป็นแสงสว่างจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง เพราะแสงไฟเหล่านี้มีความนุ่มนวลสบายตา อบอุ่น และโรแมนติก ยิ่งเป็นโคมไฟเพดานทรงระย้า มีสไตล์โมเดิร์นที่เป็นทรงยอดฮิตของหลาย ๆ บ้านที่นำมาตกแต่งบนพื้นที่ทานอาหาร เพราะแสงไฟที่ส่องออกมาจากโคมไฟเพดานนี้ ช่วยทำให้อาหารดูน่าทานขึ้นมาทันตา แสงไฟที่เหลืองนวลช่วยปรับสายตาให้อ่อนนุ่ม สร้างอารมณ์สุนทรีย์ให้เกิดขึ้นได้ทำให้การทานข้าวมื้อสำคัญเป็นไปอย่างมีความสุข รวมถึงแสงสว่างด้านข้างจากโคมไฟตั้งโต๊ะในแต่ละมุม ที่จะช่วยให้ความสว่างในแต่ละพื้นที่ได้ยอย่างพอเพียงด้วยเช่นกัน

 

เราเพิ่มแสงสว่างให้นุ่มนวลได้ด้วยแสงจากโคมไฟ

เราเพิ่มแสงสว่างให้นุ่มนวลได้ด้วยแสงจากโคมไฟ

ในการตกแต่งส่วนของพื้นที่ทานอาหาร เราแต่งในสไตล์โมเดิร์นแบบเรียบง่ายใช้โทนสีสว่างอย่างสีครีมที่ให้ความรู้สึกถึงความสงบ ความอบอุ่น ที่สามารถเพิ่มพลังทางจิตใจและแรงกายได้อย่างดี เสริมด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างเก้าอี้ทรงหรู ผนังที่ตกแต่งในโทนเรียบง่าย เสริมด้วยกระจกใสเพื่อเพิ่มความสว่าง รวมถึงความสว่างที่นุ่มนวลด้วยแสงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง หลอดไฟดาวน์ไลท์ ที่เหมาะอย่างยิ่งกับการติดตั้งไว้ในพื้นที่ทานอาหาร ด้วยการจัดโคมไฟเพดานที่ครอบด้านในด้วยดวงเทียนสว่างสดใส ด้วยแสงสีเหลืองให้ค่าของแสงได้อย่างละมุนละไม มีความอบอุ่นและแอบใส่ความโรแมนติกให้กับผู้ที่นั่งทานอาหารได้อย่างเพลิดเพลินใจ ในส่วนบริเวณด้านข้าง เราได้แสงไฟเฉพาะจุดจากหลอดไฟดาวน์ไลท์ทั้งสองดวง ส่องลงกระจกใสช่วยเพิ่มแสงที่มีมิติ สะท้อนกับกระจกทำให้ได้แสงที่สว่างมากยิ่งขึ้น

 

โคมไฟแต่ละทรงก็สามารถสร้างความงดงามได้อย่างดี

โคมไฟแต่ละทรงก็สามารถสร้างความงดงามได้อย่างดี

มุมเล็ก ๆ สามารถดัดแปลงมาเป็นที่ทานอาหารได้ด้วยการจัดเพียงโต๊ะเก้าอี้แบบโมเดิร์นให้เข้ากับสีผนังในมุมนี้ และแต่งด้วยกรอบรูปแนวศิลปที่มีความอิสระทางด้านความคิด จินตนาการได้อีกไกล แต่ทั้งหมดนี้ต้องไม่ลืมเรื่องของความสว่างที่ขาดไม่ได้เลยคือ โคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟ ที่ต้องติดตั้งไว้เพื่อเพิ่มให้มุมเล็ก ๆ นี้มีแสงไฟได้อย่างพอเพียง อย่างโคมไฟเพดานสไตล์โมเดิร์นในรูปดวงเทียนทรงแท่งกระจายออกแต่ละด้าน ทั้งแสงด้านบนด้านล่างด้านข้างได้อย่างทั่วถึง มีความสวยงามแบบทันสมัย ส่วนของโต๊ะอาหารเราเสริมความโรแมนติกด้วยเชิงเทียนโดยจุดเทียนแสงไฟสีเหลือง รวมถึงโคมไฟตั้งโต๊ะด้านมุมโต๊ะที่มีลักษณะของแสงไฟที่ส่องขึ้นด้านบนได้และด้านล่าง ช่วยเพิ่มแสงไฟด้านบนได้อีกทาง แสงไฟที่ได้มีอย่างเพียงพอต่อมื้อค่ำเล็ก ๆ ของเราสองคน

ด้วยคุณค่าของแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟดาวน์ไลท์ที่มีความมั่นคง นุ่มนวลสบายตา และสามารถปรับแสงได้ทั้งสว่างมากหรือสว่างน้อยเพียงนิ้วสัมผัส เราก็จะได้แสงไฟที่มีมิติในรูปแบบใหม่ได้อย่างน่าอัศจรรย์

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close