Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
สร้างความทรงจำดี ๆ ให้กับสมาชิกในบ้านได้ด้วยแสงจากโคมไฟ

สร้างความทรงจำดี ๆ ให้กับสมาชิกในบ้านได้ด้วยแสงจากโคมไฟ

การเลือกโคมไฟแต่ละชนิดแม้จะให้แสงสว่างที่เหมือนกัน แต่เคล็ดลับสำคัญคือการได้แสงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟ ที่มีค่าของแสงที่แตกต่างกัน ทั้งประเภทโทนสีขาว โทนสีเหลืองนวล โทนสีฟ้าสว่าง ซึ่งแต่ละชนิดให้ความรู้สึกที่เหมือนกันคือ ความสุข ความรัก ความสดชื่น ความโรแมนติก ความอบอุ่นให้กับทุกพื้นที่ได้อย่างสมบูรณ์

 

โคมไฟห้อยให้แสงสว่างไล่ระดับชั้นกันได้อย่างสวยงาม

โคมไฟห้อยให้แสงสว่างไล่ระดับชั้นกันได้อย่างสวยงาม

พื้นที่ขนาดใหญ่ในบ้านเราสามารถจัดเป็นที่นั่งพักผ่อนได้ออกเป็นสองมุม ทั้งมุมของผู้ใหญ่และมุมเด็ก ๆ วัยรุ่น โดยเพียงจัดพื้นที่ให้ลงตัวด้วยโซฟาเบาะนุ่มไม่กี่ตัว และเสริมด้วยแสงสว่างในพื้นที่ได้ชัดเจน โดยเฉพาะแสงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟ แต่ละชนิดที่ให้แสงสว่างได้อย่างใกล้เคียงกัน โคมไฟเพดานที่มีสไตล์คลาสิกแต่แอบปนความทันสมัย ใช้โคมไฟห้อยลงมายังบริเวณที่นั่งเล่นในทรงแก้วใสที่มีดวงไฟโทนสีเหลืองที่ให้ความสว่างแบบอบอุ่น เราติดโคมไฟห้อยหลายดวงเล่นระดับชั้นได้อย่างสวยงาม แสงไฟที่ได้ก็มีความสว่างระดับแต่ละชั้นได้งดงามสว่างไสวกระจายได้ทั่วบริเวณ ประกอบกับโคมไฟตั้งโต๊ะสำหรับมุมข้าง ๆ ในการทำภารกิจส่วนตัวเมื่อต้องการแสงสว่างเฉพาะจุด และในส่วนที่นั่งพักผ่อนของวัยรุ่นที่เป็นมุมที่เล็กกว่าเราก็ยังเสริมด้วยโคมไฟเพดานในลักษณะเดียวกัน โคมไฟห้อยที่ประกอบไปด้วยดวงไฟแก้วใสทรงกลมโตติดแบบไล่ระดับชั้นเช่นกัน สร้างบรรยากาศที่สุนทรีย์ให้กับเด็ก ๆ วัยรุ่นได้อย่างสนุกสนาน

 

โคมไฟที่สไตล์แตกต่างกันแต่ให้ความสว่าไสวได้อย่างสมดุล

โคมไฟที่สไตล์แตกต่างกันแต่ให้ความสว่าไสวได้อย่างสมดุล

มุมพักผ่อนในบ้านที่สำคัญและละเอียดอ่อนที่สุด เราตกแต่งสไตล์หรูหราแบบเรียบง่าย เพียงเฟอร์นิเจอร์ไม่กี่ชิ้นที่มีความ Luxurios Simplicity ให้ความลงตัวได้อย่างสมดุลที่สุดทั้งความสวยงามความหรูหราความมีสไตล์ รวมถึงความงดงามจากแสงไฟของโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟ ที่จะเข้ามาเสริมกันได้อย่างสมบูรณ์ เริ่มจากโคมไฟเพดานสไตล์โมเดิร์นทรงก้านสีทองที่เน้นแนวกว้างมากกว่าแนวสูง เหมาะกับห้องที่มีเพดานไม่สูงมากนัก ให้ความโปร่งแสงกับพื้นที่ด้านบน มีความอิสระทางด้านสายตาและความคิดมาในโทนสีเหลืองทองที่ให้แสงไฟได้อย่างอบอุ่น มีความหรูหราในตัว เข้ากับผนังสีทองได้อย่างกลมกลืน ประกอบกับแสงสว่างจากด้านข้างที่นั่งบริเวณด้านล่าง เราใช้เป็นโคมไฟตั้งโต๊ะทรงทันสมัยสุด ๆ ในรูปแบบสีทองตัดขาว French Contemporary Style ที่กำลังมาแรงในยุคนี้ มีรายละเอียดของโคมไฟที่ถูกดีไซน์มาอย่างดี ตัวเพลทยึดกับโต๊ะมีความโค้งมนตามโคมไฟทรงกลม ที่ดูกดีกว่ามีความโดดเด่นกว่าให้กับมุมพักผ่อนได้อย่างดี

 

โคมไฟระย้าสไตล์โมเดิร์นทรงมินิไซส์ให้แสงสว่างได้ชัดเจนเช่นกัน

โคมไฟระย้าสไตล์โมเดิร์นทรงมินิไซส์ให้แสงสว่างได้ชัดเจนเช่นกัน

มุมพักผ่อนในบ้านถือว่าเป็นมุมที่สำคัญอันดับต้น ๆ ของบ้าน เพราะในระหว่างวันสมาชิกจะอยู่ในมุมพักผ่อนนี้เป็นเวลานานหลายชั่วโมง จึงต้องได้รับการตกแต่งให้อบอุ่นที่สุด เฟอร์นิเจอร์ต้องมีความสวยงามคุณภาพระดับพรีเมี่ยม โทนสีควรเป็นสีที่เรียบง่ายสบายตาอย่างสีครีมทองที่มีทั้งความสงบสุขปนความหรูหราได้อย่างลงตัว แต่ต้องไม่ลืมเรื่องของความสว่างจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งพื้น โคมไฟติดผนัง หลอดไฟที่เราต้องมีติดตั้งไว้ในการทำภารกิจต่าง ๆ ได้อย่างราบรื่น โดยเราใช้เป็นโคมไฟเพดานระย้าสไตล์โมเดิร์น โดยใช้สายห้อยลงมาติดเป็นโคมไฟขนาดมินิสีขาว ติดชิดกันและติดไล่ระดับแตกต่างกันไป เวลาเปิดไฟจะได้แสงแบบเปล่งประกายดวงไฟที่สวยงามในโทนแสงสีขาวที่อบอุ่น นุ่มนวลสบายตา เหมาะแก่การพักผ่อนในที่นั่งเล่นนี้ ส่วนด้านข้างเราเสริมหลอดไฟดาวน์ไลท์ขนาดยาวหลบอยู่ด้านในที่เข้ากันกับผ้าม่านโทนสีทอง แสงไฟที่ออกมาให้ความหรูหราเสริมให้กับบรรยากาศในที่นั่งเล่นนี้ได้อย่างอลังการ และในส่วนที่นั่งด้านข้างเราเพิ่มโคมไฟตั้งพื้น ที่เป็นทรงก้านสามารถปรับเอนลงมายังพื้นที่นั่งเล่นได้เพื่อการอ่านหนังสือ อ่านนิยายระหว่างการพักผ่อนได้สะดวกสบาย

เมื่อนำโคมไฟแต่ละประเภทมารวมกัน ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟ ก็จะได้แสงไฟที่ช่วยผ่อนคลายได้อย่างดีที่สุด ด้วยแสงไฟที่อบอุ่นนี้ช่วยให้สมาชิกในบ้านได้นั่งรวมตัวกันในมุมพักผ่อน ห้องนั่งเล่นนี้กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขยิ่งนัก

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close