Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
สร้างบรรยากาศในบ้านให้สว่างไสวได้ด้วยโคมไฟ

สร้างบรรยากาศในบ้านให้สว่างไสวได้ด้วยโคมไฟ

การตกแต่งบ้านไม่เพียงแต่ตกแต่งเรื่องของเฟอร์นิเจอร์เท่านั้น บรรยากาศในบ้านก็มีส่วนสำคัญโดยเฉพาะในเรื่องของแสงสว่างในบ้านที่ต้องมีอย่างพอเพียง นั่นหมายถึงแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟ ที่มีหน้าที่สำคัญช่วยเสริมบรรยากาศในบ้านให้ดูอบอุ่นได้ที่จะมาเป็นส่วนเติมเต็มทุกพื้นที่ในบ้านให้ดูน่าอยู่ขึ้นมาในทันทีได้เช่นกัน

 

โคมไฟทรงแซนดาเลียให้ความหรูหรากับห้องโถงนี้ได้อย่างงดงาม

โคมไฟทรงแซนดาเลียให้ความหรูหรากับห้องโถงนี้ได้อย่างงดงาม

คฤหาสน์ที่มีห้องโถงบริเวณด้านหน้าขนาดทรงสูง ตกแต่งด้วยพื้นหินอ่อน ผนัง เฟอร์นิเจอร์ในโทนสีขาวที่ช่วยทำให้พื้นที่นี้มีความสว่างและดูสะอาดตา ที่ตัดด้วยโทนสีดำของบันไดบ้านมีความคลาสสิกทันสมัย ดูหรูหรา และทรงพลังอย่างดี โดยเราเสริมโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง หลอดไฟดาวน์ไลท์ ที่จะช่วยเปล่งพลังความสว่างให้กับห้องโถงนี้ด้วยโคมไฟเพดานทรงแซนดาเลียประดับด้วยดวงไฟแก้วคริสตัลประกายความงดงามด้านบน ให้แสงไฟที่สว่างไสวทั่วทั้งบริเวณ เคียงคู่มากับหลอดไฟดาวน์ไลท์ที่ติดเว้นระยะห่างกันอย่างสมดุล ส่วนด้านบ้างเราเพิ่มโคมไฟติดผนังเข้าไปให้ครบทั่วทุกจุด เพื่อเสริมแสงไฟให้มีความสว่างเพิ่มยิ่งขึ้น ทำให้โดยรวมห้องโถงหน้าคฤหาสน์นี้มีความสว่างไสวได้อย่างครบทั้งวงจร

 

ความสง่างามมีระดับพรีเมี่ยมต้องเสริมด้วยโคมไฟนานาชนิดเท่านั้น

ความสง่างามมีระดับพรีเมี่ยมต้องเสริมด้วยโคมไฟนานาชนิดเท่านั้น

ห้องรับแขกที่มีดีไซน์เป็นที่สุดแห่งความหรูหราเป็นเอกลักษณ์ของเจ้าของบ้านที่ต้องต้อนรับแขกบ้านแขกเมืองอยู่เป็นประจำ ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นปนความคลาสิกที่สุดโอ่โถงอลังการยิ่งใหญ่ เป็นหน้าตาของเจ้าของบ้านที่มีความเป็นผู้ใหญ่ ความสง่าผ่าเผย มีเมตตาอบอุ่น ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งผนังบ้านโทนสีขาวผสมผสานสีทอง ทั้งโซฟาระดับพรีเมี่ยม พื้นหินอ่อนที่ดีไซน์ได้คลาสสิก รวมถึงสิ่งสำคัญที่สุดคือแสงสว่างของห้องรับแขกนี้ที่ขาดไม่ได้เลยคือ โคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง หลอดไฟดาวน์ไลท์ โดยในที่นี้เราติดโคมไฟเพดานทรงแซนดาเลียแก้วคริสตัลแสงสีทอง โคมไฟตั้งโต๊ะที่วางอยู่ด้านข้างโซฟาที่ให้แสงสว่างบริเวณที่นั่งสำหรับการนั่งสนทนากัน และในพื้นที่ด้านบนส่วนกลางเราเสริมด้วยโคมไฟติดผนังให้ครบทั่วทุกด้าน เนื่องจากเป็นห้องโถงทรงสูงทำให้ต้องมีโคมไฟติดผนังเข้ามาเสริมบริเวณส่วนกลางของห้องนี้ด้วย เพื่อให้ได้แสงสว่างไสวครบทั่วทุกบริเวณ

 

โคมไฟทุกประเภทให้ค่าของแสงได้อย่างมั่นคงเสมอ

โคมไฟทุกประเภทให้ค่าของแสงได้อย่างมั่นคงเสมอ

พื้นที่ทานอาหารบนห้องที่โอ่โถงขนาดใหญ่ สร้างแรงบันดาลใจมาจากความเป็นธรรมชาติของคนเราที่รากฐานมาจากความอบอุ่นภายในบ้านเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ต้องได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถัน ซึ่งนั่นหมายถึงแสงสว่างจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง หลอดไฟดาวน์ไลท์ ทั้งหมดที่ทำหน้าที่ในการให้แสงไฟที่ส่ว่างไสวในแต่ละพื้นที่ได้อย่างดี เพราะแสงไฟเหล่านี้ช่วยเสริมให้บรรยกาศในการทานข้าวมีความอบอุ่นของคนในครอบครัวได้อย่างน่าอัศจรรย์ โดยเราเริ่มจากการติดโคมไฟเพดานทรงแซนดาเลียขนาดใหญ่ทรงแท่งแก้วไฟสีเหลืองทอง ที่เหมาะกับการติดตั้งบนพื้นที่กว้างสูงใหญ่ ใช้เป็นโคมไฟติดบริเวณกลางโต๊ะอาหารที่จะช่วยเสริมให้บรรยากาศในการทานอาหารเป็นไปอย่างโรแมนติกที่สุด เสริมต่อด้วยหลอดไฟดาวน์ไลท์อีกสักหน่อยเพื่อให้แสงสว่างบริเวณด้านบนได้อีกทาง ทั้งนี้เรายังเสริมหลอดไฟดาวน์ไลท์บริเวณบันไดทางขึ้นอีกเพื่อให้มองเห็นบันไดทางขึ้นด้านบนได้ชัดเจน ทั้งหมดทำให้พื้นที่ในส่วนนี้ได้บรรยากาศที่ร่มรื่นด้วยต้นไม้ในร่มขนาดทรงสูง เสริมความเป็นธรรมชาติให้อากาศสดชื่น และดูมีความหรูหรา สง่างาม และมีความสว่างไสวที่ลงตัวที่สุด

บางครั้งเราก็สามารถสร้างธรรมชาติขึ้นได้ในบ้าน เพียงเสริมด้วยต้นไม้ในร่มตามพื้นที่ต่าง ๆ ในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหาร ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องครัว เพราะธรรมชาติมักจะสร้างความสดชื่นให้กับทุกคนในบ้านได้เสมอ รวมถึงแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟดวงเล็ก ๆ เหล่านี้ก็เป็นองค์ประกอบหลักที่สำคัญในการเสริมสร้างให้บรรยากาศในบ้านดูสดชื่นและอบอุ่นขึ้นได้

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close