Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
แสงไฟที่อ่อนโยนคือแสงไฟจากโคมไฟเท่านั้น

แสงไฟที่อ่อนโยนคือแสงไฟจากโคมไฟเท่านั้น

ส่วนประกอบที่สำคัญของบ้านที่ช่วยเติมเต็มความมีเสน่ห์และให้ความสว่างในยามราตรีได้อย่างลงตัว เรานึกถึงโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะที่ถูกใช้งานนำมาตกแต่งภายในบ้าน ช่วยให้การมองเห็นรายละเอียดต่าง ๆ ได้ชัดเจน ไม่ว่าจะพื้นที่แห่งใดในบ้านที่เราสามารถนำโคมไฟแต่ละประเภทนำมาใช้ให้เหมาะสมกับการใช้งานได้อย่างลงตัวที่สุด

 

โคมไฟ ทรงถักสานที่มีดวงไฟเล็ก ๆ ส่องแสงออกมาได้อย่างลงตัว

โคมไฟ ทรงถักสานที่มีดวงไฟเล็ก ๆ ส่องแสงออกมาได้อย่างลงตัว

 

การตกแต่งสไตล์บ้าน ๆ เรียบง่ายแต่มีสไตล์ด้วยการจัดพื้นที่ในบ้านให้มีโต๊ะไม้ เก้าอี้ไม้ เสริมด้วยต้นไม้ในร่มสักสองสามต้น พร้อมกับข้าวของเครื่องใช้อย่าง แจกันเซรามิกที่ให้ความสมดุลได้อย่างลงตัว ซึ่งการตกแต่งบ้านสไตล์นี้แสดงออกถึงเจ้าของบ้านที่มีความเป็นอยู่อย่างเรียบง่าย ความนิยมชมชอบของเก่าสักเล็กน้อย ชอบที่จะอยู่กับบ้านในการทำกิจกรรมต่าง ๆ เช่นปลูกต้นไม้ ทำสวน ซึ่งเห็นได้จากการตกแต่งข้าวของเครื่องใช้ที่นำมาตกแต่ง ประกอบกับการมีแสงไฟสีเหลืองจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หรือ โคมไฟตั้งพื้น ที่จะช่วยเสริมให้บรรยากาศดูอบอุ่น ทั้งให้แสงสว่างและความสะดวกสบายในการทำภารกิจได้อย่างดี สำหรับโคมไฟเพดานทรงถักสานนี้ ช่วยให้แสงสว่างจากดวงไฟเล็ก ๆ ด้านใน ส่องแสงออกมาได้อย่างนุ่มนวล ไม่จ้าจนแสบตาเกินไป ทำให้บรรยากาศในพื้นที่นี้มีความลงตัวได้อย่างสมดุล

 

ทานอาหารให้อิ่มเอม ต้องมีแสงไฟจากโคมไฟในการเพิ่มบรรยากาศ

ทานอาหารให้อิ่มเอม ต้องมีแสงไฟจากโคมไฟในการเพิ่มบรรยากาศ

ความสำคัญของการทานอาหารในแต่ละมื้อนั้น จะต้องมีความลงตัวที่สุดในการจัดสถานที่โต๊ะอาหาร บริเวณด้านข้าง แสงสว่างที่พอเพียง โดยเฉพาะในยามเย็นที่แสงไฟจากธรรมชาติหมดไป เราจึงต้องการแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟตั้งพื้นมากที่สุด เพราะไม่เช่นนั้นเราคงไม่สามารถนั่งทานข้าวได้อย่างอิ่มเอม สำหรับโคมไฟเพดานทรงคลาสสิค ที่เป็นโคมไฟดวงสีขาวตัดกับก้านสีดำ แสดงให้เห็นถึงความเรียบหรูด้วยแสงสีขาวรายล้อมไปด้วยโคมไฟเล็ก ๆ ให้แสงไฟได้สว่างไสวได้อย่างทั่วถึง เพราะโคมไฟนี้ติดทั้งด้านบนด้านข้างและด้านล่างทำให้ได้แสงสว่างอย่างชัดเจน แสงไฟที่กระทบกับผนังสีขาว ยิ่งช่วยทำให้แสงสว่างบริเวณโต๊ะทานข้าวได้เพิ่มมากยิ่งขึ้นด้วยเช่นกัน เป็นความลงตัวได้อย่างเพอร์เฟ๊กต์ ประกอบกับโคมไฟตั้งโต๊ะอีกสองโคมไฟ ซึ่งถ้าเปิดพร้อมกันจะยิ่งทำให้พื้นที่ด้านหลังนี้สว่างไสวชัดเจนมากยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มความสว่างบริเวณนี้ให้ส่องความสวยของผิวหน้าได้อย่างงดงาม

 

โคมไฟทรงทันสมัยช่วยเพิ่มบรรยากาศในการทานอาหารได้อย่างโรแมนติก

โคมไฟทรงทันสมัยช่วยเพิ่มบรรยากาศในการทานอาหารได้อย่างโรแมนติก

ในการตกแต่งพื้นที่ทานอาหารของคนในบ้าน ควรได้รับการเอาใจใส่ในรายละเอียดต่าง ๆ อย่างเป็นพิเศษ เพื่อช่วยเสริมสร้างบรรยากาศในการทานอาหารให้มีความโรแมนติก มีกลิ่นอายของรสชาติอาหารที่ลอยเตะจมูกมา โดยเฉพาะในเรื่องของแสงไฟจากโคมไฟ เพราะการติดโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง เพื่อช่วยให้ความสว่างกับพื้นที่ และให้ความสะดวกสบายในการทำภารกิจต่าง ๆ ได้อย่างสมบูรณ์ โดยเฉพาะการติดโคมไฟเพดานบริเวณโต๊ะอาหารก็เพื่อช่วยให้ความสว่างของแสงไฟสีเหลืองนวล ส่องลงมายังอาหารแต่ละจานเพื่อช่วยทำให้ดูน่าทานมากยิ่งขึ้น ในโต๊ะอาหารนี้ เราได้ใช้โคมไฟเพดานทรงทันสมัยในรูปของดวงกลมใสภายในเป็นดวงไฟสีเหลืองดวงเล็ก ๆ ที่ทำหน้าที่อย่างเต็มกำลัง และด้วยการติดตั้งเรียงรายกันแพร่กระจายออกไปในแนวกว้าง เพื่อให้แสงไฟของโคมไฟได้ทำหน้าที่ในการกระจายแสงได้อย่างทั่วถึง และยังให้แสงไฟที่งดงามทำให้อาหารดูน่าทานมากยิ่งขึ้น

แสงสว่าง หรือแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะ จึงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในการเพิ่มความสว่างให้กับแต่ละพื้นที่ในการทำกิจกรรมภารกิจต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งต้องบอกได้เลยว่าเราไม่สามารถขาดแสงไฟจากโคมไฟต่าง ๆ ได้เลย โคมไฟจึงเป็นไอเท็มหลักที่ต้องมีติดบ้านไว้เสมอ

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close