Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
ฟูลฟีลให้บ้านดูมีสไตล์ สดใสไม่ซ้ำวันด้วยเทคนิคตกแต่งห้องด้วย โต๊ะกลางโซฟา หลากหลายอารมณ์

ฟูลฟีลให้บ้านดูมีสไตล์ สดใสไม่ซ้ำวันด้วยเทคนิคตกแต่งห้องด้วย โต๊ะกลางโซฟา หลากหลายอารมณ์

โต๊ะกลางโซฟา เป็นเฟอร์นิเจอร์อีกชิ้นของบ้านที่นิยมนำมาจัดวางเข้าคู่กับโซฟาทั้งโซฟาแบบยาว โซฟาแบบกลุ่มและโซฟาแบบเดี่ยว โดยส่วนมากนิยมไปใช้วางในห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขก โดยถูกออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับวางสิ่งของต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกาแฟอุ่น ๆ กับจานขนม อาหารคาวหวาน ไปจนถึงของตกแต่งต่าง ๆ เช่น หนังสือ ของกระจุกกระจิกชิ้นเล็กชิ้นน้อย ซึ่งนอกเหนือจากฟังก์ชันการใช้งานของโต๊ะกลางที่เน้นไปในเรื่องของการช่วยอำนวยความสะดวกในด้านต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันแล้ว ยังสามารถกลายเป็นไอเทมชิ้นสำคัญในการตกแต่งห้องให้มีความสวยงามและดูมีระดับอีกด้วย

ถ้าอยากจะเปลี่ยนมุมนั่งเล่นให้ดูว้าวและดูมีสไตล์มากขึ้นกว่าเดิม งั้นเริ่มแบบง่าย ๆ ด้วยการเลือก โต๊ะกลางโซฟา ที่เข้ากันกับโซฟาหรือภาพรวมของห้องนั่งเล่นของบ้าน หรือถ้ามีอยู่แล้วก็มาตกแต่งเพิ่มเติมด้วยเดียการตกแต่งหลากหลายแบบหลากหลายสไตล์ที่เรานำมาฝากกันนี้ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อคนที่กำลังตัดสินใจซื้อโต๊ะกลาง ได้เข้าใจเกี่ยวกับโต๊ะกลางมากขึ้น เพื่อจะให้คุณสามารถเลือกซื้อโต๊ะกลางได้อย่างถูกต้องและเหมาะสมกับการใช้งานมากที่สุด รับรองว่าจะต้องมีสักไอเดียที่ถูกใจและเหมาะกับบ้านของคุณอย่างแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วตามไปหยิบจับไอเดียที่ถูกใจไปลองแต่ง โต๊ะกลางโซฟา ของคุณดูกันเลย

โต๊ะกลางโซฟา หวานไม่รู้เบื่อ มองเมื่อไรก็สดชื่นด้วยแจกันดอกไม้ช่อใหญ่

 

โต๊ะกลางโซฟา หวานไม่รู้เบื่อ มองเมื่อไรก็สดชื่นด้วยแจกันดอกไม้ช่อใหญ่

เลือก โต๊ะกลางโซฟา ที่ทำจากเนื้อไม้แท้ ดีไซน์ที่ยังคงมองเห็นลวดลายของไม้อยู่บ้างหรือใช้ไม้ทั้งท่อนนำมาออกแบบให้กลายเป็น โต๊ะกลางโซฟา จับคู่กับโซฟาตัวใหญ่ทำจากผ้าดูหนานุ่มสีออกขาว ๆ หรือนวลตา จากนั้นประดับตกแต่งด้วยแจกันแก้วใสใส่ดอกไม้สดเมืองหนาวสีอ่อน ๆ เช่น ขาว ชมพู ฟ้าหรือม่วงโทนพาสเทล ไม่จำเป็นต้องใช้แจกันใหญ่เพียงใบเดียว แต่สามารถแบ่งดอกไม้ออกมาวางกระจาย ๆ ให้ดูเหมือนไม่ตั้งใจ แต่ถ่ายรูปออกมาแล้วสวย เป็นต้น สำหรับไอเดียแต่ง โต๊ะกลางโซฟา นี้เหมาะกับสาว ๆ หรือบ้านที่ตกแต่งมุมนั่งเล่นในสไตล์ cozy อบอุ่น หรือสไตล์ฟาร์มเฮ้าส์ที่เน้นธรรมชาติและความอบอุ่น เน้นเฟอร์นิเจอร์ทำจากไม้จริงไม่เติมแต่งหรือดัดแปลงรูปทรงให้กลายเป็นกราฟิกหรือดูไม่เป็นธรรมชาติ เพื่อเติมเต็มช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนกับสมาชิกในครอบครัว ให้รู้สึกเหมือนเติมพลังอยู่บ้านอย่างแท้จริงมีแต่ความสบายอกสบายใจเป็นหลัก ข้อสังเกตคือเหมาะกับบ้านที่มีเวลาในการดูแลคอยเปลี่ยนดอกไม้ให้สดใหม่อยู่เสมอหรือดูแลน้ำในแจกันอย่างดี ไม่ปล่อยทิ้งไว้จนน้ำเน่าเสียจนทำให้เสียบรรยากาศได้

ต้นไม้และใบหญ้าแต่งเติมความเป็นธรรมชาติขั้นสุดให้ โต๊ะกลางโซฟา

 

ต้นไม้และใบหญ้าแต่งเติมความเป็นธรรมชาติขั้นสุดให้ โต๊ะกลางโซฟา

หากคุณเป็นคนรักธรมชาติ อยากให้ห้องนั่งเล่นของคุณดูเหมือนอยู่ท่ามกลางป่าไม้แล้วละก็ เราขอแนะนำให้ลองหยิบเอาต้นไม้ที่คุณชอบใส่กระถางสวย ๆ หรือวางหลายๆ กระถางรวมไว้ในถาดวางของทำจากไม้เพื่อให้ดูเป็นกลุ่มมีความเป็นระเบียบเรียบร้อย มาจัดวางตกแต่ง โต๊ะกลางโซฟา หรือวันไหนได้ไปตั้งแคมป์ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ไม่ว่าจะไปนอนเต็นท์ริมทะเล เดินป่าเดินเขา หรือแวะเล่นน้ำตก แน่นอนต้องได้พบเจอกับของฝากของที่ระลึกจากธรรมชาติของสถานที่นั้นที่ไม่สามารถพบเจอได้ในเมืองหรือสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ก็อย่าลืมลองเลือกซื้อของที่ระลึกของแต่ละสถานที่มาเป็นของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้านมาด้วย อย่างเช่น สร้อยเปลือกหอย ดอกไม้แห้งสีสวยหายาก โปสการ์ด ลูกโอ๊คหรือลูกเอคอร์น และอีกมากมายที่คุณสามารถหยิบมาตกแต่งบน โต๊ะกลางโซฟา ให้สวยขึ้นได้ แถมของเหล่านี้ยังทำให้คุณย้อนรำลึกถึงความทรงจำดี ๆ ของทริปที่ไปเที่ยวในทุกครั้งที่มองไปที่ โต๊ะกลางโซฟา อีกด้วย และยังรู้สึกเหมือนได้อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติตลอดเวลา

โต๊ะกลางโซฟา สุดชิคสไตล์คนรุ่นใหม่ ชอบอะไรที่เรียบง่ายแต่ได้มาก

 

โต๊ะกลางโซฟา สุดชิคสไตล์คนรุ่นใหม่ ชอบอะไรที่เรียบง่ายแต่ได้มาก

สำหรับบ้านไหนที่แต่งบ้านสไตล์มินิมอล ก็อาจจะเลือกจับคู่โซฟากับ โต๊ะกลางมินิมอล แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะแต่ง โต๊ะกลางโซฟา อย่างไรไม่ให้ดูหลุดธีม ถ้าอย่างนั้นลองใช้พวกหนังสือหรือนิตยสารสไตล์ชิค ๆ วางเรียงหรือวางซ้อนกันสักสามเล่มปิดทับด้านบนด้วยแจกันเรียบ ๆ หรือวางถ้วยหรือชามทำจากไม้ประดับเพิ่มเติม เน้นความเรียบง่าย ไม่จำเป็นต้องมากชิ้นหรือประโคมทุกไอเทมลงไปให้ดูรกหรือหลุดธีม ให้เลือกของตกแต่งอย่างใดอย่างหนึ่งมาวางประดับ โต๊ะกลางโซฟา ก็พอเพียงแล้ว เน้นสเปซว่างให้เยอะกว่าของตกแต่งสัก 20 : 80 แถมคุณยังสามารถเปลี่ยนไอเทมตกแต่ง โต๊ะกลางโซฟา ได้บ่อยแบบไม่เปลืองเวลาอีกด้วย

สมองไบรท์ พร้อมต้อนรับเพื่อนฝูงด้วยความสนุกกับ โต๊ะกลางโซฟา ตกแต่งด้วยเกมแสนสนุก

 

สมองไบรท์ พร้อมต้อนรับเพื่อนฝูงด้วยความสนุกกับ โต๊ะกลางโซฟา ตกแต่งด้วยเกมแสนสนุก

เมื่อมีแขกคนสำคัญ เพื่อนฝูง ญาติสนิทมิตรสหายแวะมาหาหรือมาเยี่ยมเยียนบ้านของคุณ แน่นอนว่าจะต้องมานั่งคุยกันหรือใช้ห้องนั่งเล่นในการรับรองแขกหรือให้แขกมานั่งพักอยู่ในบริเวณนี้ ดังนั้น โต๊ะกลางโซฟา ที่อยู่กับโซฟาก็เปรียบได้เหมือนโต๊ะรับแขกขนาดเล็ก ลองวางของเล่นที่ทำจากไม้เก๋ ๆ เช่น หมากรุก หมากฮอส ไม้เจงก้า รูบิค จิ๊กซอว์ เกมเศรษฐี หรือบอร์ดเกมก็ได้ เพราะนอกจากจะเอาไว้ให้แขกเล่นผ่อนคลายสมองหรือฆ่าเวลาระหว่างรอเจ้าของบ้านหรือสมาชิกในบ้านเตรียมตัวหรือเตรียมอาหาร เพื่อให้พร้อมสำหรับการพบปะสังสรรค์แล้ว สีสันและลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ของของเล่นแต่ละแบบยังช่วยเติมความเก๋ความดูมีสไตล์ให้กับ โต๊ะกลางโซฟา ของคุณอีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างกับไอเดียการตกแต่ง โต๊ะกลางโซฟา ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะกลางโมเดิร์น สุดหรูที่มีไว้เป็นหน้าเป็นตาของบ้านจึงจำเป็นต้องตกแต่งให้ดูดีและเข้ากันกับธีมห้องรับแขก หรือจะเป็น โต๊ะกลางมินิมอล ที่เน้นความโล่งโปร่งแต่ก็ยังต้องมีไอเทมวางตกแต่งเพื่อเพิ่มเติมสีสันความมินิมอลให้กลมกลืนไปด้วยกัน สิ่งสำคัญคือต้องหาไอเทมที่มีความแมทช์กันไม่ต่างกันจนเกินไป เพื่อให้บรรยากาศของห้องดูดีและเหมาะกับความชื่นชอบและไลฟ์ไสตล์ของคุณนั่นเอง

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close