Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
โต๊ะกินข้าวพับได้ สไตล์ญี่ปุ่น นั่งสบาย ใช้งานได้อเนกประสงค์
Next article

โต๊ะกินข้าวพับได้ สไตล์ญี่ปุ่น นั่งสบาย ใช้งานได้อเนกประสงค์

โต๊ะกินข้าวพับได้ สไตล์ญี่ปุ่น นั่งสบาย ใช้งานได้อเนกประสงค์

โต๊ะกินข้าวกลม สไตล์ญี่ปุ่น เป็นเฟอร์นิเจอร์อีกชิ้นหนึ่งที่จะต้องมีติดบ้านอย่างน้อย 1 ตัว เพื่อให้สามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกและง่ายขึ้นมากกว่าเดิม โดยจะมีความแตกต่างจากโต๊ะขนาดใหญ่หรือโต๊ะกินข้าวปกติทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของขนาด น้ำหนัก หรือความสะดวกในการเคลื่อนย้าย และที่สำคัญคือสามารถพับเก็บได้ และจัดเก็บได้อย่างไม่เปลืองเนื้อที่ เพราะ โต๊ะกินข้าวพับได้ สไตล์ญี่ปุ่น จะมีขนาดค่อนข้างเล็ก แต่สามารถใช้งานได้ทั้งกินข้าว อ่านหนังสือ หรือใช้ประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย โต๊ะกินข้าวพับได้ สไตล์ญี่ปุ่น จึงเป็นโต๊ะอเนกประสงค์ที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย

วิธีเลือก โต๊ะกินข้าวพับได้ สไตล์ญี่ปุ่น ให้เหมาะกับตัวเอง

  1. เลือก โต๊ะกินข้าวพับได้ จากขนาด เนื่องจากโต๊ะญี่ปุ่นเป็นโต๊ะอเนกประสงค์ที่มีขนาดไม่ใหญ่ กะทัดรัด สามารถเคลื่อนย้ายไปวางในทุกส่วนต่าง ๆ ของบ้านได้ ไม่ว่าจะมีพื้นที่จำกัดแค่ไหนก็ตาม ซึ่งจะมีความแตกต่าง โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง มินิมอล หรือ โต๊ะกินข้าวกลม ที่จะต้องอาศัยพื้นที่ในการจัดวาง โต๊ะญี่ปุ่นหลาย ๆ แบรนด์ยังมีดีไซน์การออกแบบที่สามารถพับเก็บขาโต๊ะได้ เพื่อไม่ให้เปลืองพื้นที่ในการจัดเก็บ แต่อย่างไรก็ตามการคำนึงถึงขนาดของโต๊ะญี่ปุ่นก็สำคัญเช่นกัน เพราะทำให้เรามั่นใจได้ว่าขนาดของโต๊ะจะสามารถจัดวางในพื้นที่ที่ต้องการได้ นอกจากนี้ยังมีเรื่องของความสบายในการนั่งเข้ามาเกี่ยวข้องอีกด้วย
  2. เลือก โต๊ะกินข้าวพับได้ จากรูปทรง โดยทั่วไปแล้วโต๊ะญี่ปุ่นพับได้จะมีหลากหลายรูปแบบให้ได้เลือก ซึ่งส่วนมากจะเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมคล้ายกับ โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง มินิมอล ดังนั้นการที่เราจะต้องดูรูปทรงของโต๊ะญี่ปุ่นพับได้นั้น จะทำให้เรารู้ว่าพื้นที่ตรงไหนเหมาะกับการจัดเก็บโต๊ะ หรือโต๊ะสามารถจัดเก็บในพื้นที่ที่เราต้องการได้หรือไม่ รวมถึงอุปกรณ์ที่จะวางบนโต๊ะด้วยว่า สามารถจัดวางได้อย่างเหมาะสมหรือตามต้องการหรือไม่
วิธีเลือก โต๊ะกินข้าวพับได้ สไตล์ญี่ปุ่น ให้เหมาะกับตัวเอง

  1. เลือก โต๊ะกินข้าวพับได้ จากวัสดุ เพราะโต๊ะญี่ปุ่นพับได้ก็มีหลากหลายวัสดุให้เลือก เช่นเดียวกับโต๊ะขนาดใหญ่ทั่ว ๆ ไป ไม่ว่าจะเป็นไม้ พลาสติก หรือหินอ่อน ซึ่งวัสดุแต่ละชนิดจะมีความแตกต่างกันในเรื่องของน้ำหนัก คุณสมบัติ และความแข็งแรงทนทาน ดังนั้นการเลือกโต๊ะญี่ปุ่นพับได้จึงต้องมองหาวัสดุที่ตอบโจทย์และเหมาะกับการใช้งานของตัวเองด้วย
  2. เลือก โต๊ะกินข้าวพับได้ จากดีไซน์ อย่างที่ทราบกันว่าโต๊ะญี่ปุ่นพับได้มีดีไซน์การออกแบบที่หลากหลาย การวางขายโต๊ะญี่ปุ่นพับได้จึงมีดีไซน์ให้เลือกเยอะแยะมากมาย ซึ่งดีไซน์ของโต๊ะญี่ปุ่นพับได้จะมีความแตกต่างทั้งในเรื่องของสีและรูปทรงของโต๊ะ โดยจะขึ้นอยู่กับวัสดุที่นำมาทำโต๊ะญี่ปุ่นพับได้ ดังนั้นวิธีการเลือกดีไซน์ของโต๊ะญี่ปุ่นพับได้จึงไม่มีหลักเกณฑ์กำหนดว่าควรเลือกแบบไหนจึงจะเหมาะสมที่สุด เนื่องจากขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องคำนึงถึงลักษณะการตกแต่งห้องหรือบ้านด้วยว่ามีดีไซน์หรือสไตล์แบบไหน เพื่อที่จะได้เลือกโต๊ะญี่ปุ่นพับได้ให้กลมกลืนกับห้องอย่างเช่น ถ้าห้องของคุณมีความเป็นโมเดิร์น แนะนำว่าให้เลือกโต๊ะญี่ปุ่นพับได้ลายหินอ่อน แต่ถ้าห้องตกแต่งให้มีบรรยากาศของความเป็นไทย ก็อาจจะเลือกโต๊ะญี่ปุ่นพับได้ที่ทำจากไม้ เป็นต้น
  3. เลือก โต๊ะกินข้าวพับได้ จากการตั้งงบ โต๊ะญี่ปุ่นพับได้มีหลากหลายรูปแบบ และทำมาจากวัสดุที่แตกต่างกัน จึงทำให้มีราคาที่แตกต่างกันออกไปเช่นกัน ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วโต๊ะญี่ปุ่นพับได้ที่มีราคาสูงจะมีคุณภาพและความแข็งแรงค่อนข้างดี แต่ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเลือกโต๊ะญี่ปุ่นพับได้ที่มีราคาสูงเสมอไป เพราะจะต้องคำนึงถึงการใช้งานของเราด้วย ถึงแม้ว่าราคาจะเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจเลือกซื้อโต๊ะญี่ปุ่นพับได้ แต่ก็ยังต้องมีปัจจัยหลายอย่างเข้ามาเกี่ยวข้อง ดังนั้นการเลือกโต๊ะญี่ปุ่นพับได้จึงต้องเลือกจากทั้งขนาด รูปทรง วัสดุ และดีไซน์

5 อันดับตัวท็อป โต๊ะกินข้าวพับได้ สไตล์ญี่ปุ่นราคาถูก

5 อันดับตัวท็อป โต๊ะกินข้าวพับได้ สไตล์ญี่ปุ่นราคาถูก

  1. โต๊ะกินข้าวพับได้ อเนกประสงค์ สามารถเป็นได้ทั้งโต๊ะกินข้าว โต๊ะวางโน้ตบุ๊ก และโต๊ะทำงาน เหมาะสำหรับทุกวัย ไม่ว่าจะวัยเรียนหรือวัยทำงาน คุณสมบัติคือพับเก็บง่าย พกพาสะดวก น้ำหนักเบา แข็งแรง รองรับได้น้ำหนักเยอะ ทำความสะอาดง่าย ใช้งานได้อเนกประสงค์ มีหลากหลายให้เลือก ตั้งแต่ขนาดเล็ก 50x30x23 cm ไปจนถึงขนาดใหญ่ 60x40x28 cm ที่มีช่องเสีบแท็ปแล็ตและช่องวางแก้วน้ำ นอกจากนี้ขาโต๊ะญี่ปุ่นพับได้ยังมีที่รองขากันลื่น ปกป้องพื้นผิวเตียงหรือพื้นไม่ให้เป็นรอย
  2. โต๊ะกินข้าวพับได้ สไตล์ญี่ปุ่น Home Best จะมีขนาดอยู่ที่ 40x60 cm มี 3 ลายให้เลือกคือ ไม้สีบีซ หินอ่อนขาว และหินอ่อนดำ ความหนาของโต๊ะอยู่ที่ 1.5 cm ขนาดกำลังพอดี ใช้งานได้อเนกประสงค์ ไม่ว่าจะนั่งทานข้าวหรือทำงาน ขาโต๊ะมีความแข็งแรง แต่กางง่าย สะดวกต่อการจัดเก็บและเคลื่อนย้าย น้ำหนักเบา หาซื้อได้ง่าย
  3. โต๊ะกินข้าวพับได้ สไตล์ญี่ปุ่น WXB bed table สามารถปรับความสูงและความเอียงได้ ส่วนใหญ่มักจะใช้สำหรับวางแล็กท็อปหรือทำงาน เนื่องจากมีช่องวางหนังสือหรือแท็บแล็ต ด้านข้างมีลิ้นชักขนาดกะทัดรัดไวสำหรับใส่อุปกรณ์การทำงาน ขอบโต๊ะมีความโค้งมน ไม่อันตรายในการใช้งาน สามารถพับเก็บและกางออกได้อย่างรวดเร็วและง่ายมาก ฐานมีความมั่นคงและแข็งแรง บางรุ่นจะมีไฟและพัดลมขนาดเล็ก
  4. โต๊ะกินข้าวพับได้ สไตล์ญี่ปุ่น PINFU_SHOP จะมีลักษณะเป็น โต๊ะกินข้าวพับได้ ที่มีขาพับเก็บได้ ขนาด 40x60x28 cm มีขารองถาดพับ จึงทำให้จัดเก็บได้สะดวก พับเก็บง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก และประหยัดพื้นที่ นอกจากนี้ยังมีช่องสำหรับวางที่ทำให้ของไม่เลื่อนหล่น สามารถรองรับน้ำหนักสูงสุดถึง 50 กิโลกรัม [li]โต๊ะกินข้าวพับได้ สไตล์ญี่ปุ่น มีขนาดเมื่อกางออกอยู่ที่ประมาณ 60x40x27 cm ส่วนขนาดตอนพับเก็บจะอยู่ที่ประมาณ 30.5x42.5 cm โดย โต๊ะกินข้าวพับได้ ลักษณะนี้จะสามารถนำไปปิกนิกได้ มีหูหิ้ว พกพาได้สะดวก ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา มียางหุ้มขาตั้ง เพื่อให้มั่นคงและแข็งแรง

เพราะ โต๊ะกินข้าวพับได้[b] สไตล์ญี่ปุ่น มีความแตกต่างจาก [b]โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง หินอ่อน, โต๊ะกินข้าวไม้ modern และโต๊ะกินข้าวขนาดใหญ่ทั่วไป วิธีการเลือกซื้อโต๊ะญี่ปุ่นพับได้จึงต้องดูจากปัจจัยและองค์ประกอบหลายอย่างด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของขนาดที่ตรงกับความต้อง ดีไซน์ที่เหมาะกับสไตล์ของผู้ใช้งาน หรือวัสดุความแข็งแรงคงทนเมื่อนำไปใช้งาน ซึ่งเอกลักษณ์ของโต๊ะญี่ปุ่นพับได้จึงอยู่ที่ความสะดวกสบายในการเคลื่อนย้าย และประหบัดพื้นที่ในการเก็บ ดังนั้นก่อนเลือกซื้อโต๊ะญี่ปุ่นพับได้จึงต้องเลือกให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานมากที่สุดนั่นเอง

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close