Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
เก้าอี้กินข้าวพับได้ จัดวางได้หลากสไตล์ เติมความสะดวกให้ได้หลายแบบ
Next article

เก้าอี้กินข้าวพับได้ จัดวางได้หลากสไตล์ เติมความสะดวกให้ได้หลายแบบ

ไม่ว่าบ้านของคุณจะมีพื้นที่ขนาดเล็ก พื้นที่จำกัด ไปจนถึงพื้นที่กว้างขวาง เป็นพื้นที่ส่วนตัว หรือพื้นที่ส่วนรวมสำหรับครอบครัวหรือเพื่อนฝูง จะมีเฟอร์นิเจอร์อยู่หนึ่งชิ้นที่คุณควรจะมีติดบ้านไว้หลาย ๆ ตัว หรืออย่างน้อยก็หนึ่งตัว เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่สารถหยิบยกออกมาใช้งานได้ทุกพื้นที่ในบ้าน หยิบออกมาใช้งานเวลาไหนก็ได้ตามที่คุณต้องการ สามารถยกย้ายปรับเปลี่ยนได้ในระหว่างใช้งาน หรือแม้แต่จะพกพาออกไปใช้งานนอกสถานที่ พกติดรถไว้เวลาออกทริปต่างจังหวัด นั่นก็คือ [bf]เก้าอี้กินข้าวพับได้[/bf] เฟอร์นิเจอร์สุดอเนกประสงค์ แถมยังมีความสำคัญและจำเป็นต่อการดำเนินชีวิตประจำวันอีกด้วย เก้าอี้กินข้าวพับได้ นอกจากจะเอาไว้ใช้งานในการรับประทานอาหารแล้ว ยังสามารถปรับเปลี่ยนไปใช้งานได้หลากหลายสถานการณ์ เพราะทุกวันนี้ มีหลากหลายดีไซน์ หลากหลายรูปทรง ทำมาจากหลายหลายวัสดุ ถ้าอย่างนั้นตามไปดูเคล็ดลับดี ๆ ในการเลือก เก้าอี้กินข้าวพับได้ มาแต่งบ้านให้ดูดีมีสไตล์และใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพกัน

เก้าอี้กินข้าวพับได้ มากับข้อดีมากมายที่ใคร ๆ ก็ปฏิเสธไม่ลง

เก้าอี้กินข้าวพับได้ มากับข้อดีมากมายที่ใคร ๆ ก็ปฏิเสธไม่ลง

เก้าอี้กินข้าวพับได้ เฟอร์นิเจอร์ชนิดที่ถูกออกแบบมาให้ใช้สำหรับเป็น เก้าอี้นั่งกินข้าว คู่กับโต๊ะรับประทานอาหาร ลักษณะโดดเด่นของ เก้าอี้กินข้าวพับได้ คือฟังก์ชันที่ติดตัวมาคือสามารถพับตัวเก้าอี้ให้มีขนาดเล็กลง ลดพื้นที่ในการจัดเก็บ มีน้ำหนักเบา แข็งแรงทนทานพอประมาณ มีหลายแบบให้เลือก และยังมีข้อดีอีกมากมาย ตามไปดูกันเลย

  • พับเก็บง่าย จะแขวนหรือจะเก็บไว้ชิดริมผนังก็ทำได้ ไม่เปลืองพื้นที่ มีหลายรูปแบบในการพับเก็บให้เลือกซื้อตามชอบ
  • น้ำหนักเบา แข็งแรง ค่อนข้างทนทาน มีสไตล์ มีหลายวัสดุทั้งโครงเก้าอี้แบบเหล็ก ไม้ วัสดุสำหรับรองนั่งทำจากผ้าใบ ไวนิล ผ้าฝ้าย ผ้าใยสังเคราะห์ พลาสติก เป็นต้น เลือกได้ตามความชอบและการใช้งาน
  • พกพาสะดวก เคลื่อนย้ายง่าย จะพกติดรถไว้ใช้งานนอกสถานที่ก็สะดวก หรือตะเคลื่นอย้ายปรับเปลี่ยนมุมก็ทำได้สบาย
  • ทำความสะอาดง่าย ดูแลรักษาง่าย ทนน้ำทนแดดทนฝนทนฝุ่น แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวัสดุที่เลือกด้วย แต่โนส่วนใหญ่จะทำจากวัสดุที่ทำความสะอาดไม่ยากมาก ไม่ต้องคอยระมัดระวังว่าจะเปื้อนคราบสกปรก เนื่องจาก เก้าอี้กินข้าวพับได้ มีวัตถุประสงค์ในการใช้งานแบบลุย ๆ นอกสถานที่เป็นหลัก จะต่างจากพวกเก้าอี้ที่ทำจากผ้าราคาแพง เช่น กำมะหยี่ ผ้าซาติน หรือวัสดุหินอ่อน ไม้แท้ เป็นต้น
  • เก้าอี้กินข้าวพับได้ เพิ่มสไตล์ให้ห้องกินข้าวพื้นที่น้อยแบบรวดเร็ว

    เก้าอี้กินข้าวพับได้ เพิ่มสไตล์ให้ห้องกินข้าวพื้นที่น้อยแบบรวดเร็ว

    เก้าอี้กินข้าวพับได้ เหมาะมาก ๆ กับบ้านที่มีพื้นที่จำกัด หรือไม่ได้มีพื้นที่สำหรับรับประทานอาหารแยกออกจากโซนอื่น ๆ เป็นสัดเป็นส่วน อาจจะเป็นบ้านสไตล์คอนโด หอพัก หรือที่พักชั่วคราว ก็สามารถจัดสรรโซนทานอาหารได้ง่าย ๆ ในเวลาอันรวดเร็ว เพียงใช้ เก้าอี้กินข้าวพับได้ สัก 2-3 ตัว กับโต๊ะแบบพับได้เช่นกันจะเป็นโต๊ะกลมโต๊ะเหลี่ยมก็ได้ จัดวางให้เข้าชุดกัน เพียงเท่านี้ก็ได้มุมกินข้าวแบบง่าย ๆ แถมยังดูดี ดูเป็นสัดเป็นส่วนไม่ปะปนกับโซนอื่น ๆ ในบ้านอีกด้วย แถมหากวันไหนต้องการเรียกคืนพื้นที่ตรงที่จัดวาง เก้าอี้กินข้าวพับได้ ก็สามารถพับเก็บเข้าที่ได้เลย เหมาะสำหรับคนรักบ้านผู้ชื่นชอบการปรับเปลี่ยนบ้านหลาย ๆ แบบ หลาย ๆ สไตล์จะได้รู้สึกไม่เบื่อและทำให้การอยู่บ้านมีสีสันมากขึ้น

    เก้าอี้กินข้าวพับได้ เติมเต็มมุมโปรดส่วนตัวแสนสงบ

    ไม่ใช่แค่ออกแบบมาเพื่อรับประทานอาหารแต่เพียงเท่านั้น แต่ เก้าอี้กินข้าวพับได้ ยังสามารถนำมาประยุกต์ใช้ในการจัดมุมนั่งพักผ่อนส่วนตัวภายในบ้านได้อีกด้วย แค่ลองมองหามุมโปรดสักมุมในบ้าน เป็นมุมเล็ก ๆ แสนสงบและมีความเป็นส่วนตัวแยกออกจากโซนอื่น ๆ ในบ้าน อาจจะเป็นริมหน้าต่าง มุมสวนหย่อมหลังบ้าน มุมกำแพงข้างบ้าน หรือแม้กระทั่งมุมหน้าบ้านที่มีพื้นที่จำกัด ก็ยังสามารถเลือกจัดวาง เก้าอี้กินข้าวพับได้ สักสองตัว พร้อมโต๊ะกลางสำหรับวางของกระจุกกระจิก เช่น หนังสือ ตะเกียง โคมไฟ หรือไว้สำหรับวางแก้วกาแฟ เมื่อไรที่รู้สึกอยากพักสมอง พักสบายตาแบบเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ก็แวะมาทุ่มมนี้ได้เลย

    เก้าอี้กินข้าวพับได้ มอบความสะดวกสบายให้ทริปโปรด

    ทีนี้ก็มาถึงการออกไปข้างนอกสถานที่กันแล้ว ไม่ว่าคุณจะเป็นสายรักธรรมชาติแบบลุย ๆ ชอบเดินป่าเดินเขา เดิน trekking เดินตามน้ำตกหรือปีนเขาสูง ๆ ก็สามารถพกพา เก้าอี้กินข้าวพับได้ ติดตัวไปได้เลย แนะนำให้เลือกแบบที่ไม่ต้องมีพนักพิง ดีไซน์แบบมีที่หิ้วหูจับถนัดมือหรือสามารถแขวนติดไปกับสัมภาระหรือกระเป๋าเป้ได้เลยยิ่งดีก็จะเพิ่มความง่ายในการพกพาไปใช้งานได้ทันที อยากจะแวะพักตรงจุดไหรก็สามารถกาง เก้าอี้กินข้าวพับได้ ออกมานั่งพักคลายกล้ามเนื้อให้หายเหนื่อย หรือจะเอาไว้ใช้งานเวลาออก Road Trip ไปตามสถานที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ทะเล น้ำตก ภูเขา อุทยาน งานดนตรีกลางแจ้งต่าง ๆ เป็นต้น ก็สามารถเอาไว้ใช้งานเวลาตั้งแคมป์หรือจอดรถแวะพักเพื่อรับประทานอาหารแบบง่าย ๆ ระหว่างทางได้เลย

    เก้าอี้กินข้าวพับได้ ไว้นั่งชิลล์ริมระเบียง รับลมเย็นสดชื่น

    เก้าอี้กินข้าวพับได้ ไว้นั่งชิลล์ริมระเบียง รับลมเย็นสดชื่น

    เก้าอี้กินข้าวพับได้ ไว้นั่งชิลล์ริมระเบียง รับลมเย็นสดชื่น

    อีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจ คือการเนรมิตมุมสุดชิลล์ไว้ที่ระเบียงบ้านของคุณ จะเป็นระเบียงเล็ก ๆ ของห้องนอน หรือจะเป็นระเบียงหลักของคอนโด ก็สามารถรังสรรค์มุมสวย ๆ ให้กลายเป็นทั้งสวนที่เป็นพื้นที่สีเขียวไว้พักสายตา ทั้งโซนนั่งพักผ่อนด้วยการจัดวางเก้าอี้แบบพับได้พร้อมโต๊ะพับขนาดเล็กหรือขนาดพอดีกับพื้นที่ ให้พอเหลือที่ว่างไว้เดินเข้าออกได้ง่าย ไม่อึดอัดหรือคับแคบเกินไป หาผ้าปูสีขาวมาปูสักหน่อย พร้อมเบาะรองนั่ง เพียงเท่านี้ก็ได้มุมพักผ่อนริมระเบียงที่พร้อมใช้งานตลอดเวลาแล้ว

    ทั้งหมดนี้ก็เป็นไอเดียดี ๆ สร้างแรงบันดาลใจ ให้คนรักบ้านได้ลองหยิบจับเอาไปประยุกต์ใช้ในการจัดวาง เก้าอี้กินข้าวพับได้ ให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์และพื้นที่บ้านของคุณ รวมถึงให้เข้ากันกับกิจกรรมที่ชื่นชอบ สิ่งสำคัญคือการเลือกดีไซน์และฟังก์ชันของ เก้าอี้นั่งกินข้าว ให้ตอบโจทย์มากที่สุด ว่าชอบสไตล์ไหน สะดวกในการจัดเก็บแบบไหน จะได้เลือก เก้าอี้นั่งกินข้าว ได้อย่างเหมาะสมและสามารถใช้งานได้จริงคุ้มค่าคุ้มราคาที่จ่ายไปนั่นเอง

    Cart

    Close

    Your cart is currently empty.

    Start Shopping

    Select options

    Close