Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
ใส่มิติให้บ้านแลดูอบอุ่นขึ้นมาด้วยโคมไฟ

ใส่มิติให้บ้านแลดูอบอุ่นขึ้นมาด้วยโคมไฟ

สิ่งที่จะเพิ่มความสุขความอบอุ่นภายในบ้านให้มีบรรยากาศของความเป็นบ้านที่น่าอยู่น่าอาศัยได้นั้น เพียงแต่แต่งเติมเฟอร์นิเจอร์บางชิ้นอย่างเช่น โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะ ที่ให้แสงอันอบอุ่นนวลใจ ยิ่งเป็นแสงไฟสีขาวนวล สีเหลืองนวลยิ่งทำให้บรรยากาศในบ้านน่าอยู่ขึ้นมาได้อย่างทันตา โคมไฟจึงเป็นสิ่งเติมเต็มความสุข ความอบอุ่นภายในบ้านได้อย่างดี

 

โคมไฟเพดาน ช่วยเพิ่มมุมสว่างให้กับโต๊ะอาหารได้อย่างดี

โคมไฟเพดาน ช่วยเพิ่มมุมสว่างให้กับโต๊ะอาหารได้อย่างดี

สำหรับการตกแต่งพื้นที่ในส่วนของโต๊ะอาหารในบ้าน ซึ่งเป็นอีกมุมหนึ่งที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะเป็นเสมือนพื้นที่แห่งการรวมญาติกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตากัน จึงจำเป็นต้องเพิ่มสีสันให้กับบริเวณโต๊ะทานอาหารด้วยการเติมสีเขียวแดงบนผนังด้านข้างพร้อมประดับด้วยวอลเปเปอร์ออกแนวศิลปะโทนสีแดงสด ผสมผสานกับโต๊ะอาหารและเก้าอี้ไม้เบาะนุ่มสีแดงรวมถึงพรมวินเทจสีเขียวแดงที่เข้ากันได้อย่างกลมกลืน แต่จะให้สวยงามอบอุ่นมากขึ้นด้วยการติดตั้งโคมไฟเพดาน โดยที่เห็นนี้จะเป็นการติดตั้งโคมไฟเพดานทรงระย้าที่เป็นโฉมแก้วผนึกใสกับเชิงเทียนที่ให้แสงไฟอันนุ่มนวลส่องแสงลงมายังโต๊ะอาหาร ฉายแสงมายังอาหารให้ดูน่าทานขึ้นมาได้อย่างทันตา ซึ่งเป็นโคมไฟเพดานที่เหมาะอย่างยิ่งต่อการติดตั้งไว้บนโต๊ะอาหาร เพราะสามารถเพิ่มสีสันให้สวยงามสร้างบรรยากาศอันงดงามให้กับบริเวณโต๊ะอาหารนี้ได้อย่างลงตัว

 

บรรยากาศในโต๊ะอาหารมีความโรแมนติกสุด ๆ ด้วยโคมไฟ

บรรยากาศในโต๊ะอาหารมีความโรแมนติกสุด ๆ ด้วยโคมไฟ

มุมแห่งความอร่อยในบ้าน มุมที่เพิ่มพลังกายพลังใจด้วยอาหารมื้อโปรดที่ทุกคนในบ้านต่างรอคอย จึงต้องเป็นมุมโปรดและมุมแห่งความอบอุ่นของทุกคนในบ้านได้ทานอาหารร่วมกัน สิ่งสำคัญในการสร้างบรรยากาศให้ดูอบอุ่นโดยเฉพาะในยามค่ำคืน คือการมีแสงไฟที่เป็นแสงสีนวลจากโคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง หรือ โคมไฟตั้งโต๊ะ เพราะเป็นแสงที่ปรับเปลี่ยนทิศทางหรือเพิ่มลดแสงได้ดั่งใจ  เหมาะอย่างยิ่งกับการติดตั้งโคมไฟเพดานทรงเสี้ยวพระจันทร์สีชมพู ให้แสงสีสวยออกโทนสีขาวชมพูเพิ่มบรรยากาศแห่งความโรแมนติกได้เป็นอย่างดี นอกจากจะให้ความสว่างที่มีสีสันสวยงามแล้วยังให้มุมมองที่สว่างชัดเจนได้มากยิ่งขึ้น เพราะมีโคมไฟเพดานติดไว้อยู่หลายดวงที่ให้แสงในแนววงกว้างทั่วทั้งโต๊ะอาหาร ทำให้บรรยากาศในการทานอาหารเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบที่สุดที่หาได้จากในบ้านเท่านั้น

 

โคมไฟที่มีดีไซน์โมเดิร์นช่วยสร้างบรรยากาศให้หรูหราได้ด้วยเช่นกัน

โคมไฟที่มีดีไซน์โมเดิร์นช่วยสร้างบรรยากาศให้หรูหราได้ด้วยเช่นกัน 

มุมนั่งเล่นที่มีความทันสมัยด้วยการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ด้วยรูปทรงของโซฟาเบาะนุ่มสีชมพูที่มีความโค้งมนของดีไซน์ที่แปลกตาทรงทันสมัย เหมาะอย่างยิ่งกับผู้ที่รักในความทันสมัยของเฟอร์นิเจอร์ที่นำมาตกแต่งในบ้าน โดยเฉพาะการตกแต่งในเรื่องของแสงไฟอย่างเช่น การนำโคมไฟติดผนัง โคมไฟเพดาน หรือ โคมไฟที่มีทรงใหญ่แนวกว้าง นำมาประดับบริเวณเหนือที่นั่งเล่น ทำให้ดูมีความหรูหรา Luxurious มาก ๆ การใช้สีทองตัด ขาวของโคมไฟทำให้มีความโดดเด่นเหมือน French Contemporary เหมาะกับบ้านที่ต้องการแต่งที่นั่งเล่นให้ออกแนวหรูหรา ร่วมสมัย และด้วยการตกแต่งผนังสีขาวเขียว และการติดตั้งโคมไฟติดผนังสีทอง เพิ่มความมีมิติให้กับรูปภาพให้ดูสวยงามมากขึ้น รวมถึงการเปิดไฟจากโคมไฟตั้งพื้นที่มีดีไซน์เป็นดวงไฟกลมสีขาวที่ให้แสงสีขาว ส่องไฟในระยะใกล้เพิ่มแสงสว่างเฉพาะจุด และสามารถปรับสูงต่ำได้อีกมีประโยชน์ต่อการใช้งานได้อย่างดีที่สุด

ลองนำแบบและไอเดียใหม่ ๆ ไปปรับใช้ให้เข้ากับสไตล์การตกแต่งบ้านให้ดูสวยงาม น่าอยู่แลดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้น โดยบางไอเดียยังสามารถปรับเปลี่ยนไปตามสไตล์เจ้าของบ้านได้ ยิ่งเป็นไอเดียที่ตกแต่งด้วยโคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง ด้วยแล้วยิ่งทำให้บ้านดูน่าอยู่น่าอาศัยขึ้น เพราะแสงไฟจากโคมไฟช่วยเสริมสร้างบรรยากาศในบ้านดูสวยงามขึ้นมาได้อย่างทันตา

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close