Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
ให้ความรู้สึกที่อบอุ่นได้ด้วยแสงจากโคมไฟ

ให้ความรู้สึกที่อบอุ่นได้ด้วยแสงจากโคมไฟ

ตามที่ทราบกันดีว่า แสงจากโคมไฟแต่ละชนิด ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟดาวน์ไลท์ ล้วนมีผลต่อการดำเนินชีวิตของเราไม่น้อยเลย เป็นสิ่งจำเป็นที่สร้างพลังในเชิงบวก รวมถึงมีผลต่อบรรยากาศของแต่ละพื้นที่ เพิ่มความอบอุ่น ความสงบสุข ความผ่อนคลายให้กับชีวิตได้อย่างน่าอัศจรรย์

 

การเสริมด้วยแสงจากโคมไฟจะช่วยให้บรรยากาศเป็นไปอย่างวิเศษสุด

การเสริมด้วยแสงจากโคมไฟจะช่วยให้บรรยากาศเป็นไปอย่างวิเศษสุด

การตกแต่ง Living Room สไตล์โมเดิร์นที่แบ่งสัดส่วนของแต่ละพื้นที่ได้เป็นอย่างดี ทั้งในส่วนที่นั่งทานข้าว ที่นั่งเล่น ที่ทำครัว ทั้งหมดตกแต่งได้อย่างลงตัว ได้บรรยากาศแห่งการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ เฟอร์นิเจอร์ที่นำมาประกอบกันก็มีความชัดเจนในสไตล์ของตัวเจ้าของบ้าน แต่ทั้งหมดเราเน้นที่แสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟดาวน์ไลท์  เพราะพื้นที่ในบ้านเราต้องการแสงสว่างในการทำภารกิจต่าง ๆ เราเริ่มจากโคมไฟเพดานที่ออกแบบมาให้เข้ากับบรรยากาศแห่งความสดชื่น ด้วยการติดหลอดไฟในพัดลมที่สามารถใช้งานได้แบบทูอินวัน ทั้งสายลมเย็นจากพัดลมและแสงสว่างสีเหลืองนวลส่องลงมายังพื้นที่นั่งเล่น ถึงแม้จะเป็นเพียงแสงดวงเดียว แต่เรายังมีโคมไฟตั้งโต๊ะที่จะเพิ่มแสงสว่างบริเวณที่นั่งเล่นนี้ได้อย่างสบาย พร้อมหลอดไฟดาวน์ไลท์ที่ติดด้านบนผนังให้แสงสว่างได้ทั่วทุกบริเวณ และในส่วนพื้นที่ทำครัวหรือที่นั่งทานอาหาร มีโคมไฟเพดานที่มีสายห้อยลงมาอย่างคลาสสิก โคมไฟดวงเล็ก ๆ ให้แสงสีเหลืองอร่ามอย่างนุ่มนวลสบายตา ช่วยทำให้ทั้งการทำอาหารที่สามารถมองเห็นวัตถุดิบในแต่ละจานได้อย่างชัดเจนและการทานอาหารเป็นไปอย่างสมบูรณ์

 

โคมไฟแต่ละชนิดสามารถเพิ่มสีสันให้กับห้องนั่งเล่นได้

โคมไฟแต่ละชนิดสามารถเพิ่มสีสันให้กับห้องนั่งเล่นได้

อีก Living Room ที่ได้รับการตกแต่งในสไตล์คลาสสิกที่เรียบง่ายในโทนสีครีมขาว ที่ให้ความรู้สึกถึงความสะอาด ความสงบสุข ความอบอุ่น ที่เป็นโทนแห่งการนั่งพักผ่อน ผ่อนคลายจิตใจและร่างกาย แต่สิ่งหนึ่งที่ช่วยให้การพักผ่อนสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นคือ ความสว่างจากแสงของโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟดาวน์ไลท์ ที่ช่วยขับกล่อมจิตใจและเติมเต็มพลังงานให้ร่างกายอิ่มเอมกับพลังแห่งความสุขมากยิ่งขึ้นได้ โดยเราใช้โคมไฟเพดานสไตล์คลาสสิคในโทนสีเหลืองทองอร่าม ให้ความรู้สึกที่สง่างาม ความหรูหรา ความมั่งคั่ง ความมั่นคง ในบรรยากาศที่อยู่อย่างร่มเย็นเหมาะกับการนั่งพักผ่อนหรือนั่งพูดคุยกัน และในส่วนของพื้นที่ทำครัวเราใช้หลอดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟเพดานแบบมีสายห้อยลงมาตรงกลางเพื่อให้มองเห็นวัตถุดิบหรือเครื่องมือต่าง ๆ ได้ชัดเจนมากขึ้น สำหรับในส่วนของที่นั่งทานอาหารเราใช้โคมไฟเพดานสไตล์โมเดิร์นเข้ามา มีเชิงเทียนเล็ก ๆ ดวงไฟสีเหลืองขนาดเล็ก ๆ ให้ความรู้สึกถึงความน่ารักกระทัดรัดซึ่งได้แสงที่เพียงพอเพราะมีแสงจากธรรมชาติบริเวณหน้าต่างเข้ามาเสริมด้วย ทำให้พื้นที่ทั้งหมดนี้ตกแต่งในเรื่องของแสงไฟได้อย่างสมดุลกัน

 

โคมไฟทรงระย้าให้แสงที่จับต้องได้อย่างอบอุ่นสบายใจ

โคมไฟทรงระย้าให้แสงที่จับต้องได้อย่างอบอุ่นสบายใจ

พื้นที่พักผ่อนที่ออกแบบเป็นห้องโถงสูงขนาดใหญ่ ตกแต่งได้อย่างมีสไตล์แห่งความยิ่งใหญ่ ความสูงส่ง ความมีสง่าราศรีแต่จับต้องได้ ด้วยการเสริมเฟอร์นิเจอร์ที่หรูหราในโทนสีครีมสีแห่งความอบอุ่นแห่งการพักผ่อนได้อย่างสงบสุข และเสริมด้วยแสงสว่างแห่งการผ่อนคลายจิตใจและร่างกายด้วยโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟดาวน์ไลท์ ที่มีค่าของแสงที่อบอุ่นนุ่มนวลสบายตา อย่างเช่นโคมไฟเพดานระย้าทรงคลาสสิกที่นิยมนำมาติดตั้งบริเวณห้องโถงที่มีขนาดโถงสูง เพราะให้ความรู้สึกที่สง่างาม ความหรูหราของแสงไฟที่ได้จากโคมไฟเพดานนี้ สีขาวเหลืองนวลที่เข้ากันกับหลอดไฟดาวน์ไลท์ที่ติดตั้งเฉพาะจุดอยู่ด้านบนช่วยเพิ่มแสงสว่างในแต่ละจุดได้ดียิ่งขึ้น ส่วนด้านที่นั่งพักผ่อนเราใช้โคมไฟตั้งโต๊ะเข้ามาเสริมให้กับผู้ที่นั่งพักผ่อนที่ต้องการอ่านหนังสือ หรือทำภารกิจส่วนตัวไปด้วย ก็จะได้ความสว่างที่ชัดเจน

เห็นได้ชัดว่า พลังของแสงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟดาวน์ไลท์ จะช่วยขับกล่อมจิตใจและร่างกายให้ผ่อนคลาย สบายใจ อบอุ่นใจ ได้อย่างเป็นธรรมชาติได้มากที่สุด ด้วยพลังของแสงเหล่านี้มีค่าของแสงชนิด Warm White, Cool White ที่มีความอบอุ่น นุ่มนวล สบายตา ที่รวมกันแล้วจะช่วยเพิ่มพลังให้กับจิตใจและร่างกายได้อย่างวิเศษสุด

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close