Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
โคมไฟหลากหลายแฟชั่นลงตัวได้ดีกับพื้นที่เล็ก ๆ ในบ้าน

โคมไฟหลากหลายแฟชั่นลงตัวได้ดีกับพื้นที่เล็ก ๆ ในบ้าน

อีกหนึ่งความสุขในบ้านคือการทานอาหารร่วมกันบนโต๊ะอาหารที่ถูกตกแต่งมาอย่างสร้างสรรค์ที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งพื้น หรือ แม้แต่หลอดไฟดาวน์ไลท์ที่ให้แสงสว่างอย่างชัดเจนทั่วทุกบริเวณของโต๊ะอาหาร เสริมบรรยากาศภายในบ้านได้อย่างอบอุ่น ได้ทั้งความอิ่มอร่อย แล้วยังได้ความรู้สึกดี ๆ จากคนในครอบครัวเวลาที่ทานอาหารร่วมกัน

 

โคมไฟเพดานทรงคริสตัล ให้แสงที่เปล่งประกายความสุขได้อย่างสมบูรณ์แบบ

โคมไฟเพดานทรงคริสตัล ให้แสงที่เปล่งประกายความสุขได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เมื่อถึงเวลามื้ออาหาร สิ่งสำคัญคือการทานอาหารกับคนรัก คนในครอบครัว และ การมีโต๊ะอาหารที่มีสไตล์ทรงหรู มีความเป็น Luxury ระดับพรีเมี่ยม โดยรอบถูกตกแต่งด้วยโคมไฟ หรือ ในที่นี้เป็นโคมไฟเพดานที่มีความหรูหราที่ให้บรรยากาศแห่งความโรแมนติก ในภาพนี้เราจะเห็นโคมไฟเพดานทรงคริสตัลนี้ ทำให้รู้สึกถึงความหรูหรา สื่อถึงความรักที่สมบูรณ์แบบ  รวมถึงแสงไฟจากหลอดไฟดาวน์ไลท์ด้านบนที่เพิ่มแสงสว่างให้มากขึ้นให้เห็นได้ทั่วทุกบริเวณอย่างชัดเจน

 

โต๊ะอาหารที่เป็นมื้ออร่อยได้ด้วยโคมไฟเพดานทรงซาลาเปา

โต๊ะอาหารที่เป็นมื้ออร่อยได้ด้วยโคมไฟเพดานทรงซาลาเปา

โต๊ะอาหารไม้ แสงแดด สายลมที่เหมาะสมลงตัวกับบรรยากาศในพื้นที่นี้ หากเราเปิดหน้าต่างออกไปเราจะได้สูดอากาศที่บริสุทธิ์ เย็นสบายใจ ในทุก ๆ เช้า พร้อมกับการทานอาหารเช้าก่อนไปทำงาน แสงแดดอ่อน ๆ สาดส่องเข้ามาทำให้เราเห็นอาหารบนโต๊ะได้อย่างชัดเจน แต่ในยามค่ำคืนแสงไฟเป็นสิ่งที่ต้องการ โคมไฟเพดานทรงซาลาเปาแบบสานด้วยไม้ที่ให้บรรยากาศที่คลาสสิกและสีที่เข้ากันกับโต๊ะไม้ได้อย่างดี แสงไฟจากโคมไฟเพดานนี้ให้แสงสว่างได้ทั่วทุกบริเวณเพราะมีถึง 3 โคมไฟ ที่ติดตั้งแบบเอาสายยึดไว้บนเพดานให้ความเก๋ไก๋ได้แปลกตา และกลมกลืนกันได้ดี โคมไฟจึงเหมาะอย่างยิ่งในเวลาค่ำคืนที่เราต้องการแสงไฟเป็นอย่างมาก

 

โคมไฟเพดานสีขาวให้แสงที่ต่างระดับกันในพื้นที่เล็ก ๆ ได้อย่างสมดุล

โคมไฟเพดานสีขาวให้แสงที่ต่างระดับกันในพื้นที่เล็ก ๆ ได้อย่างสมดุล

พื้นที่เล็ก ๆ สามารถวางโต๊ะอาหารขนาดเล็กนี้ได้ สำหรับทานกัน 4 คนแบบครอบครัวเล็ก ๆ ถูกตกแต่งด้วยผนังเปลือยสีเทาอ่อนเข้ากับพื้นห้องนี้อย่างสมดุล รวมถึงโคมไฟเพดานสีขาวทรงซาลาเปาที่มีขนาดต่างกัน เล็ก กลาง ใหญ่ ที่ออกแบบมาได้อย่างน่ารักกลมกลืนกันทีเดียว แสงไฟที่ได้จากโคมไฟนี้ก็ให้แสงที่ต่างระดับกัน แต่มองแล้วมีความกลมกลืนของแสงไฟได้อย่างราบรื่น ผสมผสานกันอย่างลงตัว ทำให้เรามองเห็นอาหารบนโต๊ะนี้ได้อย่างชัดเจน สร้างบรรยากาศในการทานอาหารได้อย่างโรแมนติก และด้วยโคมไฟสีขาวนี้ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย คลายความกังวลได้ดีเพราะแสงไฟนี้เป็นแสง warm white ให้ความอบอุ่นกับมื้ออาหารได้ดีที่สุด

เพราะความสุขในบ้านย่อมเกิดขึ้นได้ทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยกัน การมีกิจกรรมต่าง ๆ ในบ้านร่วมกัน การทำอาหารมื้อเย็นร่วมกันของคนในบ้าน สิ่งเหล่านี้ทำให้เกิดความสุขในบ้านได้อย่างดี ประกอบกับการมีเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเล็ก ๆ ตกแต่งอยู่รอบบ้าน ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเล็ก ๆ ที่สำคัญอย่างโคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง หรือ แม้แต่หลอดไฟดาวน์ไลท์ ที่ให้แสงสว่างอย่างชัดเจนในทุกช่วงเวลา โดยเฉพาะยามค่ำคืนที่ต้องการแสงไฟจากโคมไฟมากที่สุด เพื่อช่วยให้บรรยากาศในบ้านมีความอบอุ่นของแสงไฟมากขึ้น

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close