Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
แสงที่อบอุ่นนุ่มนวลสบายตาคือแสงจากโคมไฟ

แสงที่อบอุ่นนุ่มนวลสบายตาคือแสงจากโคมไฟ

การประดับประดาหรือตกแต่งบ้านให้สวยงามสามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลา แต่สิ่งสำคัญเลยคือการเพิ่มแสงสว่างให้กับแต่ละพื้นที่ เพราะแสงสว่างเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการในการทำภารกิจต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย โดยเฉพาะยามเย็นยามค่ำคืนที่แสงจากธรรมชาติหมดลง เราจึงต้องการแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หรือโคมไฟติดผนังมากที่สุด เพราะให้แสงสว่างที่อ่อนนุ่มแก่เราในการทำภารกิจต่าง ๆ ได้อย่างราบรื่นได้เสมอ

 

โคมไฟ ดวงแก้วกลมใสที่ให้แสงอันสวยงามกับห้องนอนเด็ก ๆ

โคมไฟ ดวงแก้วกลมใสที่ให้แสงอันสวยงามกับห้องนอนเด็ก ๆ

ห้องนอนของลูกชายฝาแฝดที่ได้รับการตกแต่งในสไตล์มีสีสันที่เน้นโทนสีเหลือง สีแห่งความสดใส ความสว่าง ความร่าเริง เบิกบานของเด็ก ๆ ที่นอนพักผ่อนในห้องนอนอันแสนอบอุ่น เพราะมีแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟ เพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะที่ช่วยเพิ่มแสงสว่างให้กับการอ่านหนังสือบนเตียงให้เด็ก ๆ ได้มองเห็นตัวหนังสืออย่างชัดเจนมากขึ้น ด้วยแสงไฟจากโคมไฟตั้งโต๊ะที่เข้ากันอย่างกลมกลืนกับโคมไฟเพดานทรงกลมใสขนาดใหญ่และมีหลอดไฟใสเล็ก ๆ อยู่ภายใต้ดวงแก้วกลมใส ส่องแสงสีเหลืองที่สวยงาม ช่วยทำให้เด็ก ๆ รู้สึกผ่อนคลายสบายใจสนุกสนานไปกับการอ่านหนังสือได้อย่างดีที่สุด

 

ธรรมชาติเคียงคู่กับแสงไฟจากโคมไฟที่สวยงามเสมอ

ธรรมชาติเคียงคู่กับแสงไฟจากโคมไฟที่สวยงามเสมอ

ห้องนอนที่เน้นโทนสีธรรมชาติอย่างเช่นสีฟ้า สีเขียว ที่นำมาตกแต่งเป็นผนังห้องนอนได้อย่างกลมกลืนดูแล้วให้ความรู้สึกผ่อนคลาย รวมถึงแสงจากธรรมชาติที่ส่องเข้าช่วยเพิ่มให้บรรยากาศรู้สึกสดชื่นมากขึ้น  ซึ่งในห้องนอนนี้มีโคมไฟเพดานให้แสงสีขาวที่สว่างไสว กระจายแสงไปยังทั่วทั้งห้องนอนได้อย่างทั่วถึง ไม่ต้องห่วงแสงไฟบริเวณหัวเตียงเลย เพราะยังมีโคมไฟตั้งโต๊ะทรงสี่เหลี่ยมทั้งสองโคมไฟนี้จะให้แสงเฉพาะจุดได้อย่างชัดเจน เหมาะแก่การนั่งทำภารกิจส่วนตัวเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้อย่างสบาย

 

โคมไฟ กระจายแสงที่อ่อนนุ่มและสว่างไสวได้อย่างงดงาม

โคมไฟ กระจายแสงที่อ่อนนุ่มและสว่างไสวได้อย่างงดงาม

ห้องนอนโทนสีฟ้าใส สีที่แสดงถึงความเยือกเย็น ความอนุรักษ์นิยม มีแรงบันดาลใจ เหมาะกับห้องนอนของลูกชายที่กำลังเติบโต การตกแต่งห้องนอนนี้จึงต้องแสดงถึงพลังอันอบอุ่น ด้วยการจัดห้องนอนที่ประกอบไปด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีฟ้าอมสีขาวเข้าคู่กัน สีแห่งความอบอุ่น รวมถึงความสว่างในห้องนอนที่ต้องคำนึงถึงโดยเฉพาะ แสงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ ที่ทำหน้าที่ในการกระจายแสงไฟที่สว่างไสวและสวยงามนุ่มนวลสบายตาให้กับแต่ละพื้นที่ ยิ่งเป็นโคมไฟเพดานทรงโมเดิร์น รูปทรงคล้ายปลาปักกะเป้า แต่เมื่อมองโคมไฟดวงนี้แล้วกลับให้แสงไฟที่เปล่งประกายบริเวณด้านบนเพดานได้อย่างงดงาม แสงสีเหลืองและสีส้มจากตัวโคมไฟผสมผสานกันได้แสงไฟที่สวยงดงามอย่างกลมกลืน ทั้งนี้ไม่ต้องกังวลเรื่องของความสว่างบริเวณหัวเตียงเลย เพราะยังมีโคมไฟตั้งโต๊ะถึงสองโคมไฟ ตั้งใกล้กับเก้าอี้นั่งเล่นทรงไม้หวาย สำหรับการอ่านหนังสือก่อนนอนได้แสงไฟจากโคมไฟตั้งโต๊ะทั้งสองนี้ ทำให้การพักผ่อนในห้องนอนเป็นไปอย่างสมบูรณ์

จะเห็นได้ว่าแสงไฟจากโคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ ล้วนแล้วแต่เป็นแสงไฟที่สำคัญและต้องการให้มีไว้เสมอ ไม่ว่าจะช่วงเวลาใด เพราะแสงไฟจากโคมไฟช่วยเพิ่มความสว่างให้กับการทำภารกิจเสร็จสมบูรณ์ได้อย่างดี อีกทั้งบางครั้งยังช่วยสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นให้กับการพักผ่อนได้อย่างดีเยี่ยมด้วย

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close