Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
กระจายความสว่างไสวให้กว้างไกลด้วยโคมไฟนานาชนิด

กระจายความสว่างไสวให้กว้างไกลด้วยโคมไฟนานาชนิด

แสงไฟในบ้านมีส่วนสำคัญในการช่วยเสริมให้บรรยากาศในบ้านให้มีความอบอุ่น มีความสุขเมื่อได้อยู่ร่วมกันเพราะแสงไฟจากโคมไฟช่วยส่องแสงให้ความสว่างกับพื้นที่ต่าง ๆ กับการทำกิจกรรมภารกิจในบ้านให้สำเร็จได้อย่างดี โดยเฉพาะแสงไฟจากโคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง ที่เป็นแสงไฟชนิด Day Light Warm White ที่ไม่แสบตาเวลาจะมองอะไรก็ตามก็มีความนุ่มนวลสบายตาเป็นอย่างดี ประโยชน์จากแสงไฟจึงมีมากมาย แสงไฟจึงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยโดยเฉพาะยามค่ำคืน

 

โคมไฟเพดานทรงโมเดิร์น กับแสงไฟบริเวณทางเดินเข้าบ้านได้อย่างงดงาม

โคมไฟเพดานทรงโมเดิร์น กับแสงไฟบริเวณทางเดินเข้าบ้านได้อย่างงดงาม

เมื่อมีแขกสำคัญมาเยือนถึงบ้าน ทางเข้าหน้าบ้านเป็นอีกจุดหนึ่งที่แขกมาเยือนต้องเดินผ่าน เจ้าของบ้านจึงควรใส่ใจในรายละเอียดและให้ความสำคัญในการต้อนรับ การตกแต่งบริเวณทางเดินเข้าบ้านจึงต้องมีความสวยงามอลังการ ซึ่งในจุดที่สำคัญคือเมื่อมองเข้ามาบริเวณบ้านแล้ว สิ่งที่จะทำให้สะดุดตามากที่สุดคือโคมไฟหรือโคมไฟเพดานขนาดใหญ่ที่มีความโมเดิร์นตั้งตระหง่านโดดเด่นมาก ชนิดที่เห็นแล้วรู้สึกถึงความยิ่งใหญ่อลังการ ก้าวเข้ามาในบ้านด้วยความรู้สึกที่อิ่มเอมใจ  และการตกแต่งด้วยโคมไฟติดผนังทั้งสองด้านที่จะคอยเพิ่มแสงสว่างจากด้านข้างให้เห็นทางเดินได้อย่างบริเวณกว้างขวาง มองเห็นทางเดินทุกจุด รวมถึงแสงจากธรรมชาติที่ส่องเข้ามาด้านข้างหน้าประตูบานใหญ่ยักษ์ เหมาะอย่างยิ่งในตอนกลางวันที่ทำให้บ้านดูกว้างขึ้นและสะอาดตามากยิ่งขึ้น เพราะยามเย็นเรามีโคมไฟเพดานขนาดใหญ่เปิดต้อนรับคนในบ้านอย่างอบอุ่นอยู่แล้ว

 

โคมไฟทรงสวย คู่กับบรรยากาศที่สดใสบริสุทธิ์ถึงใจ

โคมไฟทรงสวย คู่กับบรรยากาศที่สดใสบริสุทธิ์ถึงใจ

อีกมุมหนึ่งภายในบ้านอย่างทางเดินเข้าบ้านที่ต้องมีความสวยงามเป็นหน้าเป็นตาให้กับเจ้าของบ้าน ซึ่งจะต้องได้รับการตกแต่งอย่างเลิศหรูอลังการ ซึ่งสิ่งที่ทำให้เห็นแล้วรู้สึกยิ่งใหญ่มาก ๆ คือการตกแต่งด้วยโคมไฟเพดานทรงแซนเดอเลียแบบแก้วคริสตัลให้ความสว่างสดใสของแสงไฟสีขาวอันบริสุทธิ์ พร้อมหลอดไฟรูปทรงหยดเทียนสีขาวเข้ม ให้ความสว่างบริเวณด้านบนที่มีความโดดเด่นกว่าจุดอื่น สะกดจิตสะกดตาได้อย่างงดงาม ที่มาพร้อมแจกันดอกไม้ขนาดใหญ่ตั้งเด่นสง่างามตรงกลางบ้าน พร้อมพรมขนาดใหญ่ที่ปูบริเวณพื้นนี้แล้วให้ความมีระเบียบความเป็นสัดส่วนของพื้นที่นี้ได้เป็นอย่างดี และเมื่อเดินเข้าสู่ทางเดินเข้าบ้านแล้วทำให้รู้สึกเหมือนเป็นคนสำคัญที่เจ้าของบ้านตกแต่งมาเพื่อต้อนรับแขกคนสำคัญกันเลย

 

โคมไฟเพดานทรงแซนเดอเลีย กับแสงไฟดุจดั่งแก้วคริสตัลที่ให้แสงสวยงาม

โคมไฟเพดานทรงแซนเดอเลีย กับแสงไฟดุจดั่งแก้วคริสตัลที่ให้แสงสวยงาม

พื้นที่ว่างบริเวณด้านหน้าทางเข้าบ้าน เราสามารถตกแต่งให้สวยงามได้เพื่อการเดินเข้าบ้านของคนในบ้านหรือแขกที่มาเยือนได้รู้ถึงความรู้สึกเป็นคนสำคัญ ด้วยการตกแต่งโคมไฟเพดานทรงแซนเดอเลีย หรูหราแบบแก้วคริสตัลหลาย ๆ ดวงผสมผสานรวมตัวกันเป็นหนึ่งเดียวที่ส่องแสงลงมา เปล่งประกายความงดงามดุจดั่งแก้วใสหลาย ๆ ใบลงมาพื้นที่นั่งเล่นบนโซฟาทรงกลมที่มีดีไซน์โมเดิร์นมาก ประกอบกับแสงไฟจากหลอดไฟที่ติดอยู่ผนังด้านบนทรงกลมขนาดใหญ่ ให้แสงโดยรอบแนววงกลมได้อย่างสว่างไสว รวมถึงหลอดไฟดาวน์ไลท์ที่ล้อมรอบให้แสงไฟรอบนอกได้ทั่วทุกอาณาจักรของพื้นที่นี้ ทำให้ทางเดินเข้าบ้านมีความสว่างยิ่งนัก มีความสะอาดสดใสในโทนสีขาวเหลืองทอง ดูดีมีระดับ แสดงถึงรสนิยมของเจ้าของบ้านว่าเป็นคนมีชื่อเสียง มีฐานะมั่นคง เป็นผู้ใหญ่ที่น่านับถือยิ่งนัก ผู้ใดมาเยือนก็แสดงถึงความเคารพต่อเจ้าของบ้านได้อย่างดี

เห็นได้ว่า แค่หยิบจับเฟอร์นิเจอร์ในบ้านมาตกแต่งให้เข้ากับพื้นที่ต่าง ๆ อย่างเช่น โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ ที่เป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเล็ก ๆ แต่ให้ความสว่างไสวกับพื้นที่ได้อย่างชัดเจน อีกทั้งช่วยเรื่องประโยชน์ใช้สอยในการทำภารกิจต่าง ๆ ให้สำเร็จได้ดั่งหมายได้ แทบทุกบ้านจึงขาดแสงไฟจากโคมไฟต่าง ๆ ไม่ได้เลย

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close