Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
โคมไฟทุกชนิดสามารถกระจายแสงได้สว่างชัดเจน

โคมไฟทุกชนิดสามารถกระจายแสงได้สว่างชัดเจน

การทำให้บรรยากาศในบ้านมีความอบอุ่น ได้นั่งพักผ่อนในแต่ละมุมแต่ละห้องในบ้านได้อย่างสมบูรณ์แบบได้นั้น สิ่งหนึ่งคือต้องมีความสว่างของแสงไฟเข้ามาประกอบกันเสมอ โดยเฉพาะแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนังที่ล้วนแล้วแต่ทำหน้าที่ในการส่องแสงสว่างได้อย่างมั่นคง ให้แสงที่สวยงามด้วยแสงไฟสีเหลืองหรือสีขาวนวล ช่วยเติมเต็มให้แต่ละมุมมีความลงตัวได้อย่างดี

 

โคมไฟ ทรงไหน ๆ ก็ให้ความสว่างที่สดใสได้อย่างสวยงาม

โคมไฟ ทรงไหน ๆ ก็ให้ความสว่างที่สดใสได้อย่างสวยงาม


พื้นที่ทานของว่างยามบ่าย ที่ตกแต่งคู่กันกับส่วนทำครัวที่มีขนาดกำลังเหมาะสม ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นด้วยการติดโคมไฟทั้งสามดวงสีเงินสง่างาม ซึ่งเป็นเพดานทรงคลาสสิค เรียบง่าย แต่ให้แสงที่สว่างสดใสกับการทำครัวให้มองเห็นของใช้ได้อย่างชัดเจน อีกทั้งแสงสว่างจากผนังด้านหลังที่เป็นโคมไฟติดผนัง ติดเว้นระยะห่างอย่างเหมาะสม ให้แสงส่องไปยังด้านบนเพื่อเพิมมิติให้มีมุมมองที่กว้างขึ้น เพราะในส่วนตรงกลางปล่อยให้เป็นหน้าที่ของโคมไฟ โคมไฟเพดานทรงคลาสสิคสีเงินเมทัลลิคให้ความสง่า เท่ห์ไม่เหมือนใคร เข้ากันกับเพดานที่ออกแบบ ลวดลายวินจเทจสีเงินที่แสดงถึงความมีเกียรติยศ ความสร้างสรรค์ ความเยือกเย็น สีเงินมีพลังช่วยลดความตื่นเต้น พลังของสีเงินช่วยทำให้รู้สึกสงบทั้งร่างกายและจิตใจ เหมาะกับการตกแต่งพื้นที่ทานของว่างยามบ่าย สามารถนั่งทำงานเล็ก ๆ คิดไอเดียใหม่ ๆ เกิดขึ้นได้อย่างน่าอัศจรรย์

 

ทุกพื้นที่ในครัว ต่างต้องการแสงไฟสีขาวจากโคมไฟเพดานเสมอ

ทุกพื้นที่ในครัว ต่างต้องการแสงไฟสีขาวจากโคมไฟเพดานเสมอ

ในมุมด้านข้างหลังบ้าน เราสามารถทำเป็นพื้นที่นั่งทานของว่างยามบ่ายได้อย่างลงตัว ด้วยการจัดครัวไม่ต้องใหญ่มาก ทำเป็นครัวเล็ก ๆ ที่มีไอเดียของความโมเดิร์นให้พลังงานได้อย่างเต็มกำลัง ตกแต่งด้วยแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะ ที่ให้แสงสว่างอันอบอุ่นเพราะแสงไฟสีเหลืองนวลตา เพื่อให้การนั่งทานของว่างในยามบ่ายมีความอบอุ่นกับคนในครอบครัว โดยทำครัวติดกับที่นั่งทานของว่างด้วยการจัดเป็นโซฟาเบาะนุ่มพร้อมกับโต๊ะกลางสีขาวจัดพอที่นั่งสองสามคน เพื่อการพักผ่อนยามบ่ายได้อย่างแฮปปี้ด้วยแสงไฟจากโคมไฟต่าง ๆ ช่วยสร้างพลังบวกให้กับทุกคนได้เป็นอย่างดี สำหรับโคมไฟเพดานทรงโมเดิร์นที่ติดบริเวณโต๊ะกลางนี้จะช่วยให้ความสว่างกับพื้นที่นี้ได้อย่างกว้างขวาง ส่วนที่ทำครัวยังมีโคมไฟเพดานอีกสามดวงที่ช่วยกันรวมพลังให้แสงสว่างได้อย่างชัดเจนทำให้การทำครัวเป็นไปอย่างสะดวกสบาย

 

โคมไฟทรงโมเดิร์น เข้ากับสไตล์การตกแต่งพื้นที่ทำครัวอย่างลงตัว

โคมไฟทรงโมเดิร์น เข้ากับสไตล์การตกแต่งพื้นที่ทำครัวอย่างลงตัว

พื้นที่เล็ก ๆ ในทาวน์เฮ้าท์ขนาดกลาง สามารถจัดทำเป็นพื้นที่ครัวเล็ก ๆ ได้อย่างลงตัว ด้วยการจัดในสไตล์โมเดิร์นที่มีการจัดโต๊ะเก้าอี้รวมถึงโซฟาที่เหมาะสำหรับการนั่งทานมื้อเล็ก ๆ พร้อมกับนั่งคุยกันได้อย่างสนุกสนาน จัดในบริเวณครัวที่มีพื้นที่จำกัด ซึ่งมีความลงตัวในส่วนของพื้นที่กับความสว่าง เพราะเราจัดติดหน้าต่างซึ่งได้แสงจากธรรมชาติในยามบ่าย แต่ในยามค่ำคืนเราต้องการแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะเพื่อทำหน้าที่ให้ความสว่างอำนวยความสะดวกให้กับเรา อย่างโคมไฟเพดานทรงโมเดิร์นนี้ มีโคมไฟดวงกลมใสที่หลากหลายรวมตัวกันส่องแสงไฟสีเหลืองได้อย่างสว่างไสว โดยในส่วนทำครัวเรายังมีโคมไฟเพดานสองดวงสำหรับการส่องแสงบริเวณการทำครัวให้เห็นได้อย่างชัดเจน

แสงไฟคือสิ่งสำคัญในยามค่ำคืนที่เราต่างต้องการเพื่อช่วยเพิ่มความสว่างให้กับการทำภารกิจต่าง ๆ ได้อย่าง สะดวกสบาย ซึ่งแสงไฟที่ได้มาจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะ ที่ติดตั้งตามมุมต่าง ๆ ของพื้นที่ นอกจากจะช่วยกระจายแสงให้สว่างไสวแล้ว ยังช่วยให้จิตใจได้รับการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบได้อีกด้วย

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close