Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
การตกแต่งห้องนั่งเล่นสำหรับผู้หญิงกับโคมไฟแบบตั้งโต๊ะ

การตกแต่งห้องนั่งเล่นสำหรับผู้หญิงกับโคมไฟแบบตั้งโต๊ะ

สำหรับผู้หญิงอย่างเรา ๆ ก็ต้องอยากมีห้องสวย ๆ ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องน้ำ หรือแม้แต่กระทั่งห้องครัวนั่นเอง พวกเราจึงนำไอเดียดี ๆ มาให้คุณลองศึกษาและลองปรับใช้ให้เหมาะกับบ้านหรือห้องของคุณด้วยการเลือกใช้โคมไฟให้เหมาะสม ซึ่งเป็นโคมไฟตั้งพื้น นอกจากนี้ยังมีคำแนะนำในการเลือกใช้แสงจากหลอดไฟที่จะช่วยเสริมบรรยากาศดี ๆ ให้แก่คุณ อีกทั้งยังต้องมีความสว่างเพียงพอต่อการทำกิจกรรมต่าง ๆ ด้วย สามารถลดการเกิดอุบัติเหตุต่าง ๆ ที่ไม่พึงประสงค์ได้ แต่จะมีอะไรน่าสนใจบ้างได้ ไปติดตามเลย!

 

โคมไฟตั้งโต๊ะ ดีไซน์เก๋ ดูโมเดิร์นสุดๆ

โคมไฟตั้งโต๊ะ ดีไซน์เก๋ ดูโมเดิร์นสุดๆ

ตกแต่งห้องในสไตล์หรูหราโมเดิร์น ซึ่งดูลงตัวอย่างมาก ไม่มีความคอนทราสต์กันแต่อย่างใด ลงตัวและกลมกลืนได้สวยงาม ดูไปในทิศทางเดียวกัน โทนสีหลักของห้องนั่งเล่นนี้เป็นสีขาว-น้ำเงิน-สีทอง เสริมให้ห้องมีความหรูหราและโมเดิร์น นอกจากนี้สีน้ำเงินยังเป็นที่ส่งผลให้คุณรู้สึกสงบและผ่อนคลาย แล้วยังมีขาวที่ทำให้ห้องนั่งเล่นนี้ดูโปร่งโล่งมากขึ้น โคมไฟที่เลือกใช้เป็นโคมไฟตั้งพื้นที่ฐานเป็นทองเหลือง ดีไซน์เก๋ ช่วยเพิ่มความโมเดิร์นมากยิ่งขึ้นไปอีก แสงจากหลอดไฟที่แนะนำก็คือแสงไฟธรรมชาติ แอบเติมความสดชื่นด้วยต้นไม้ที่สามารถกับดอกไม้สีที่กลมกลืนเข้ากับห้อง จะทำให้ภายในห้องรู้สึกสดชื่นมากขึ้น สีเขียวจากต้นไม้นั้นช่วยให้คุณเฟรช คลายความเครียดและความเหนื่อยล้าได้อย่างดีเลยทีเดียว

 

เติมความหรูหราให้กับห้องนั่งเล่นของผู้หญิงด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะ

เติมความหรูหราให้กับห้องนั่งเล่นของผู้หญิงด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะ

ห้องนั่งเล่นนี้ใช้โทนสีหลักเป็นสีเทา-ชมพู-ขาว ไม่หวานจัดหรืออึมครึมจนเกินไป กำลังดูสวยงามอย่างพอดีและลงตัวไปในทิศทางเดียวกันนั่นเอง ไอเทมที่ขาดไม่ได้ก็คือพรมขนเฟอร์และหมอนอิงขนเฟอร์ ช่วยเพิ่มความ Classy ให้กับห้องนั่งเล่นนี้สุด ๆ ซึ่งในห้องนี้ติดตั้งโคมไฟไว้หลายประเภท ได้แก่ โคมไฟเพดานจากกระดาษสาที่ใช้แสงจากหลอดไฟเป็นสีเหลือง โคมไฟเพดานแบบดาวน์ไลท์ ติดตั้งแบบฝังเพดาน และโคมไฟตั้งโต๊ะสุดหรูหรา โคมไฟตั้งโต๊ะเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สร้างความหรูหราให้กับห้องนั่งเล่นนี้ได้อย่างดีทีเดียว เนื่องจากมีดีไซน์ที่สวยงาม ไม่ว่าจะเป็นสีหรือวัสดุที่ใช้ทำโคมไฟ อีกประการหนึ่งที่น่าสนใจก็คือภายในห้องนี้ใช้ทั้งแสงจากหลอดไฟสีขาว และแสงไฟสีเหลืองนวล ซึ่งปรับสมดุลสีหรือแสงต่าง ๆ ที่ส่องออกมาได้ดีทีเดียว ได้ทั้งความรู้สึกอบอุ่น อีกทั้งยังได้ความสว่างที่เพียงต่อการดำเนินชีวิตประจำวันด้วย

 

โคมไฟตั้งโต๊ะดีไซน์เรียบง่าย ไม่แย่งจุดโฟกัสสายตาของห้อง

โคมไฟตั้งโต๊ะดีไซน์เรียบง่าย ไม่แย่งจุดโฟกัสสายตาของห้อง

เช่นเดียวกับไอเดียด้านบน ใช้โทนสีหลักเป็นสีเทา-ชมพู-ขาว มีการติดตั้งหน้าต่างบานใหญ่ที่ห้องนั่งเล่น ทำให้แสงธรรมชาติจากดวงอาทิตย์ส่องผ่านเข้ามาภายในบ้านได้อย่างเต็มที่ ในช่วงเวลากลางวันอาจไม่จำเป็นต้องเปิดโคมไฟเลยทีเดียว แต่ก็ยังติดตั้งโคมไฟเพดานแบบอลังการ โดยเป็นโคมไฟระย้าคริสตัล ระยิบระยับสุด ๆ และยังมีโคมไฟตั้งโต๊ะที่มีดีไซน์เรียบ ๆ ซึ่งไม่แย่งจุดโฟกัสสายตาของห้องที่เป็นโคมไฟระย้าคริสตัลสุดอลังการ ไอเทมที่ต้องมีก็คือพรมขนสั้น จะช่วยเพิ่มความ Classy และดูฟูนุ่มด้วย แสงจากหลอดไฟที่ใช้ก็คือแสงไฟสีเหลือง เพิ่มบรรยากาศอบอุ่นชวนผ่อนคลายสุด ๆ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับการตกแต่งห้องนั่งเล่นสำหรับผู้หญิงด้วยโคมไฟแบบตั้งโต๊ะ ซึ่งโคมไฟตั้งโต๊ะก็มีหลากหลายดีไซน์ให้เลือกซื้อ ดังนั้นคุณต้องเลือกสไตล์ของห้องก่อน แล้วจึงไปซื้อโคมไฟดีไซน์ต่างๆ ให้เหมาะสม เพื่อให้บ้านหรือห้องดูกลมกลืนสวยงามไปในทิศทาง นอกจากโคมไฟตั้งโต๊ะ ยังมีโคมไฟประเภทอื่นๆ อีกที่นิยมติดตั้งภายในบ้านหรือห้อง ได้แก่ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ และโคมไฟติดผนังนั่นเอง

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close