Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
มาเสริมเติมแต่งห้องนอนให้อบอุ่นอ่อนโยนด้วยโคมไฟ

มาเสริมเติมแต่งห้องนอนให้อบอุ่นอ่อนโยนด้วยโคมไฟ

ความสุขจะเกิดขึ้นได้ต้องมาจากภายในจิตใจของคนเราที่คิดและทำแต่เรื่องที่ดี ให้ประโยชน์แก่สังคม แต่ความสุขอีกอย่างที่เกิดขึ้นได้มาจากความสุขภายในบ้าน ทั้งกับคนในครอบครัวและเฟอร์นิเจอร์ที่ตกแต่งภายในบ้าน ที่เสริมสร้างให้บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น อย่างโคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟตั้งพื้น หรือ หลอดไฟต่าง ๆ เหล่านี้ที่มีส่วนช่วยให้บรรยากาศภายในบ้านมีความอบอุ่น น่าอยู่ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะแสงไฟจากโคมไฟเหล่านี้ให้แสงไฟที่อบอุ่นยิ่งนัก นุ่มนวลสบายตา ทำให้บรรยากาศลงตัวได้อย่างดีที่สุด

 

ห้องนอนสาวน้อยอบอุ่นอ่อนโยนด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะสีชมพู

ห้องนอนสาวน้อยอบอุ่นอ่อนโยนด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะสีชมพู

ห้องนอนเล็ก ๆ ที่เหมาะสำหรับสาวน้อยวัยรุ่นที่ต้องการมีห้องนอนส่วนตัวโทนสีชมพูหวาน ไม่ว่าจะทั้งเตียงนอน ผ้าปู หมอน โคมไฟตั้งโต๊ะสีชมพู ที่ให้แสงสว่างยามที่สาวน้อยต้องการอ่านนิยายก่อนนอนได้ชัดเจน หรือแสงไฟโดยรวมที่ส่องแสงลงมากลางห้องนอนจากโคมไฟเพดานที่ติดมากับพัดลม เวลาที่เปิดพัดลมก็ให้ทั้งแสงและสายลมเย็น ๆ พร้อมทั้งแสงไฟที่มีการพลิ้วไหวไปตามลมที่ส่องแสงสวยงดงาม การตกแต่งสำหรับห้องนอนเล็ก ๆ สีโทนหวานนี้จึงเหมาะกับการติดตั้งโคมไฟ หรือ โคมไฟเพดานขนาดกลางที่ให้ความสมดุลกับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่น ๆ ได้ดี

 

โคมไฟเพดานให้แสงไฟชมพูอมขาว หวานแววลงตัวสุด ๆ

โคมไฟเพดานให้แสงไฟชมพูอมขาว หวานแววลงตัวสุด ๆ

ห้องนอนเตียงคู่โทนสีชมพูที่ให้บรรยากาศแห่งความหวาน ความอ่อนโยน โดยด้านข้างตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์สไตล์วินเทจ เข้ากับโคมไฟเพดาน แบบโคมไฟสีชมพูขนาดเล็กวางไล่ระดับกันลงมาได้อย่างสวยงามให้แสงสีชมพูอมขาวได้อย่างสวยงามเช่นกัน ประกอบกับด้านบนเพดานที่ตกแต่งด้วยหลอดไฟทรงดอกไม้โค้งตามรูปได้สวยงดงาม อีกทั้งแสงที่ส่องลงมาก็เห็นได้อย่างชัดเจนยิ่งนัก บนหัวเตียงเรายังมีโคมไฟตั้งโต๊ะทั้งสองด้าน รับรองว่านั่งอ่านนิยายได้สนุกอย่างแน่นอนเพราะแสงไฟจากหลอดไฟส่องสว่างได้ดี และถึงเวลาต้องแต่งตัวเราก็ยังมีโคมไฟตั้งพื้นให้แสงสว่างเฉพาะจุดแต่งหน้าให้เห็นผิวพรรณอันผ่องใส เวลาทาครีม ทาแป้งก็ได้อย่างสวยงามที่สุด

 

โคมไฟเพดานทรงพุ่ม ให้ความอ่อนโยนกับฝาแฝดได้หลับอย่างสบาย

โคมไฟเพดานทรงพุ่ม ให้ความอ่อนโยนกับฝาแฝดได้หลับอย่างสบาย

ห้องนอนของเจ้าฝาแฝดคู่นี้ ช่างดูอบอุ่นใจยิ่งนัก เตียงนอนคู่ของฝาแฝดก็ดูนุ่มนวลสบายตาด้วยโทนสีชมพูหวานให้ความอ่อนโยนยิ่งนัก หากเวลาที่เจ้าหนูน้อยต้องการพักผ่อนในช่วงบ่าย เราก็สามารถปิดผ้าม่านเพื่อป้องกันแสงแดดส่องเข้ามา หากยามค่ำคืน เราต้องการโคมไฟเพดานทรงพุ่มขนาดใหญ่ให้แสงที่นุ่มนวลสบายตาให้กับฝาแฝดน้อยทั้งสองได้อย่างอบอุ่นที่สุด ประกอบกับหัวเตียงที่มีโคมไฟตั้งโต๊ะขนาดเล็ก โคมไฟคู่นี้ให้แสงสว่างสีเหลืองนวลตา ไม่ทำให้แสบตาแต่อย่างใด แต่ให้แสงสว่างที่ชัดเจนยิ่งนัก เพราะคุณแม่ต้องการแสงไฟจากโคมไฟในการทำธุระให้กับลูกน้อยได้อย่างสะดวกสบาย มองเห็นแม้แต่ฝุ่นหรือสัตว์เล็ก ๆ ที่ติดอยู่ขอบเตียงได้อย่างชัดเจน

เพียงแค่แสงไฟเล็ก ๆ จากโคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หรือ โคมไฟตั้งพื้น เหล่านี้ต่างให้แสงไฟที่นุ่มนวลสบายตา อบอุ่น เพลิดเพลินใจ ทำให้บรรยากาศในบ้านน่าอยู่อย่างน่าอัศจรรย์ใจยิ่งนัก เพราะเราเชื่อว่าทุกคนต้องการพักผ่อนในบรรยากาศที่เย็นสบายอบอุ่นใจที่สุด การติดตั้งโคมไฟไว้ในบ้าน ในห้องต่าง ๆ จึงมีความสำคัญต่อการทำกิจกรรมต่าง ๆ และ ต่อการพักผ่อนในบ้านมากที่สุด

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close