Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
ไอเดียตกแต่งห้องครัวสีเขียว 4 สไตล์และสร้างบรรยากาศสดใสด้วยโคมไฟ

ไอเดียตกแต่งห้องครัวสีเขียว 4 สไตล์และสร้างบรรยากาศสดใสด้วยโคมไฟ

สีเขียว เป็นโทนสีหนึ่งในที่เหมาะกับการตกแต่งภายในบ้านเนื่องจากเป็นสีที่ให้ความความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย และมีหลายระดับเฉดสีให้เลือก และการตกแต่งห้องครัวสีเขียวก็มีหลากหลายไอเดียที่น่าสนใจ สามารถช่วยสร้างบรรยากาศของห้องครัวที่น่าใช้งานได้เป็นอย่างดี เช่น วัสดุไม้สีเขียว ผนังสีเขียว ผสมผสานกับการตกแต่งสไตล์อื่น ๆ รวมถึงการใช้แสงสว่างจากโคมไฟมามีส่วนร่วมเติมเต็มความมีสีสัน ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟเพดาน หรือโคมไฟติดผนัง อย่างเช่นไอเดียที่จะแนะนำดังต่อไปนี้

 

ห้องครัวสีเขียวที่ให้ความรู้สึกเงียบสงบน่าใช้งานกับการตกแต่งด้วยโคมไฟเพดาน

ห้องครัวสีเขียวที่ให้ความรู้สึกเงียบสงบน่าใช้งานกับการตกแต่งด้วยโคมไฟเพดาน

การตกแต่งห้องครัวสีเขียว เป็นอีกไอเดียที่ทำให้ห้องครัวมีบรรยากาศเป็นธรรมชาติ สดชื่น ผ่อนคลายและสร้างความรู้สึกน่าใช้งานในทุก ๆ พื้นที่ อีกทั้งเมื่อนำข้าวของเครื่องใช้กับเครื่องครัวมาตกแต่ง ก็สามารถทำให้เข้ากันได้อย่างกลมกลืน โดยมีการตกแต่งแสงไฟและโคมไฟดีไซน์ต่าง ๆ มาร่วมสร้างความสว่างสดใส เช่น โคมไฟเพดานแบบแขวนเป็นเซท 3 ชิ้น เหมาะกับพื้นที่ทำครัวที่ออกแบบเป็นแนวยาว และเป็นโคมไฟเพดานที่มีสีสันตัดกับโทนสีเขียวเพื่อใช้ประดับเพดานห้องครัวให้สวยงามได้ด้วย

 

ห้องครัวสีเขียวโอลีฟกรีนกับการตกแต่งด้วยโคมไฟติดผนัง

ห้องครัวสีเขียวโอลีฟกรีนกับการตกแต่งด้วยโคมไฟติดผนัง

สีเขียวโอลีฟกรีนคือโทนสีเขียวอ่อนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ เมื่อนำมาใช้ตกแต่งห้องครัวและพื้นที่ทำครัวก็ถือเป็นอีกเฉดสีที่สร้างบรรยากาศโปร่งโล่ง สบายตา เข้ากับของตกแต่งห้องครัวรวมถึงเครื่องครัวได้หลากหลายสไตล์ ในส่วนของการตกแต่งแสงไฟ ก็มีไอเดียการเลือกใช้โคมไฟ เพื่อประดับตกแต่งสร้างแสงสว่างในการใช้งานและช่วยในเรื่องความสวยงามด้วย เช่น โคมไฟติดผนังที่สามารถปรับทิศทางของแสงและปรับความสว่างของแสงเพื่อใช้ทำกิจกรรมในครัว เช่น การประกอบอาหารได้อย่างสะดวกปลอดภัย

 

ห้องครัวสีเขียวแบบเปิด (Open) และโต๊ะอาหารในตัวกับการเลือกใช้โคมไฟ

ห้องครัวสีเขียวแบบเปิด (Open) และโต๊ะอาหารในตัวกับการเลือกใช้โคมไฟ

สำหรับห้องครัวที่มีการออกแบบในลักษณะเปิดโลก มีพื้นที่เชื่อมต่อกับห้องอาหารหรือเป็นห้องอาหารในตัวเอง การนำสีเขียวมาตกแต่งในรูปแบบต่าง ๆ เช่น ลิ้นชักสีเขียว โคมไฟสีเขียว ผสมผสานกับสีสันของเครื่องครัวและโต๊ะเก้าอี้ในโทนสีสว่าง เช่น โต๊ะอาหารทำจากวัสดุไม้ ก็สามารถทำให้บรรยากาศดูกว้างและผ่อนคลายมากขึ้นได้ อีกทั้งเมื่อตกแต่งแสงไฟเพิ่มเติมด้วยโคมไฟติดผนังสำหรับพื้นที่ทำครัวและโคมไฟเพดาน เหนือโต๊ะอาหาร เมื่อแสงไฟส่องสว่างก็ยิ่งทำให้บรรยากาศดูอบอุ่น ผ่อนคลาย ไม่อึดอัด

 

ห้องครัวสีเขียวที่ผสมผสานวัสดุหลากหลายกับการตกแต่งด้วยโคมไฟเพดาน

ห้องครัวสีเขียวที่ผสมผสานวัสดุหลากหลายกับการตกแต่งด้วยโคมไฟเพดาน

เพราะสีเขียวเป็นสีที่ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ เมื่อนำมาใช้ตกแต่งห้องครัวที่ผสมผสานวัสดุหลากหลายชนิด เช่น ไม้ หินอ่อน แกรนิต กระจก จึงเป็นการผสมผสานที่ลงตัวและช่วยให้บรรยากาศการใช้งานในห้องครัวเกิดความรู้สึกปลอดโปร่ง ผ่อนคลาย ยิ่งถ้ามีแสงธรรมชาติส่องถึงก็ยิ่งทำให้ดูสะอาดตาน่าใช้งานด้วย ในส่วนของการตกแต่งแสงสว่างจากโคมไฟ ก็มีหลากหลายดีไซน์ที่สามารถเติมเต็มความมีสีสันได้ เช่น โคมไฟเพดานแบบแขวนสไตล์วินเทจสุดคลาสสิก

ที่ได้แนะนำไปทั้งหมดก็คือไอเดียการตกแต่งห้องครัวสีเขียวหลากหลายสไตล์ เพื่อสร้างบรรยากาศสบายๆ ผ่อนคลาย เมื่อมีการใช้พื้นที่ครัวทำกิจกรรมต่างๆ อยู่เสมอ ทั้งการปรุงอาหารรวมถึงครัวที่เป็นห้องอาหารในตัว ซึ่งการตกแต่งด้วยแสงไฟกับโคมไฟสำหรับห้องครัวสีเขียว เช่น โคมไฟเพดานหรือโคมไฟติดผนังดีไซน์ต่างๆ ก็มีส่วนช่วยสร้างบรรยากาศสว่างสดใสมากขึ้นอีกด้วย

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close