Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
รวมหลากหลายไอเดียตกแต่งโต๊ะเครื่องแป้งให้สวยเลิศ เอาใจสาว ๆ ด้วยโคมไฟ

รวมหลากหลายไอเดียตกแต่งโต๊ะเครื่องแป้งให้สวยเลิศ เอาใจสาว ๆ ด้วยโคมไฟ

ผู้หญิงในยุคปัจจุบันนี้นอกจากจะต้องมีเรือนร่างที่สวยงามแล้ว ใบหน้าก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่ผู้หญิงนั้นค่อนข้างให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก และเฟอร์นิเจอร์ที่ขาดไม่ได้ในห้องเลยก็คือโต๊ะเครื่องแป้งนั่นเอง ซึ่งก็มีหลากหลายดีไซน์ให้เลือกใช้งาน ทั้งแบบบิวท์อิน และแบบที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ สำหรับหัวข้อในวันนี้ก็คือการตกแต่งโต๊ะเครื่องแป้งที่เป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญของผู้หญิงให้สวยเลิศ ทั้งโทนสี สไตล์การตกแต่ง รวมไปถึงแสงไฟและโคมไฟต่าง ๆ อาทิ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ ที่จะช่วยให้การแต่งหน้าของคุณนั้นสะดวกมากขึ้น สามารถมองเห็นเฉดสีต่าง ๆ ของเครื่องสำอางค์ได้อย่างชัดเจน และแต่งออกมาให้สวยเลิศ เพื่อต้อนรับวันใหม่ของการทำงานนั่นเอง

 

โคมไฟเพดานและโคมไฟติดผนัง ช่วยเติมเต็มความสวยงาม

โคมไฟเพดานและโคมไฟติดผนัง ช่วยเติมเต็มความสวยงาม

โต๊ะเครื่องแป้งไม่จำเป็นต้องอยู่ภายในห้องนอนหรือใน Walk in closet เสมอไป สามารถอยู่ในห้องน้ำได้ด้วย เมื่ออาบน้ำล้างหน้าเสร็จ ก็แต่งหน้าเสริมสวยได้ทันที ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่าง ๆ เก็บไว้ในลิ้นชักใต้อ่างล้างมือหรือช่องเก็บของที่โต๊ะเครื่องแป้งก็ได้เช่นกัน สำหรับท็อปโต๊ะเครื่องแป้งและอ่างล้างหน้าเลือกเป็นลวดลายหินอ่อนสีขาว-เทา ให้ความรู้สึกเรียบหรูดูแพง รวมถึงเก้าอี้ผ้ากำมะหยี่สีชมพูนู้ดที่ช่วยยกระดับความหรูหราขั้นสุดให้กับห้องน้ำนี้ ส่วนด้านบนของโต๊ะเครื่องแป้ง สามารถวางน้ำหอมที่ใช้เป็นประจำได้ ไม่จำเป็นต้องวางเครื่องสำอางค์ให้รกสายตา เน้นความเรียบหรู ความสบายตาและความเป็นระเบียบเรียบร้อยนั่นเอง ดังนั้นโคมไฟที่เหมาะสมก็ต้องเป็นโคมเพดานและโคมไฟติดผนังดีไซน์เรียบหรู ที่จะทำให้ภาพรวมของห้องน้ำไปดูไปในทิศทางเดียวกัน แสงจากหลอดไฟที่แนะนำคือแสงไฟธรรมชาติจากหลอด LED ซึ่งปัจจุบันนี้สามารถปรับความสว่างได้ นอกจากช่วยให้คุณทำกิจกรรมต่าง ๆ อย่างสะดวกสบายแล้ว ยังทำให้มองเห็นเฉดสีของเครื่องสำอางค์ได้อย่างชัดเจน และไม่แผ่รังสีที่เป็นอันตรายต่อผิวหนังของคุณด้วย

 

ติดตั้งโคมไฟแบบเส้น Cute Cute สไตล์หญิงสาว

ติดตั้งโคมไฟแบบเส้น Cute Cute สไตล์หญิงสาว

โคมไฟแบบเส้นยอดฮิตก็มีดีไซน์ให้เลือกมากมาย ทั้งดีไซน์รูปหลอดไฟ ทรงกลม รูปดาว และอื่น ๆ สามารถเลือกดีไซน์ได้ตามความชื่นชอบของคุณเลย ซึ่งแสงจากโคมไฟแบบเส้นก็เพียงพอที่จะให้คุณทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ อย่างเช่นแต่งหน้านั่นเอง ไม่จำเป็นต้องใช้โคมไฟตั้งโต๊ะหรือโคมไฟตั้งพื้น อีกทั้งยังสามารถใช้มุมนี้เป็นมุมถ่ายรูปอัพเดตลงโซเชียลได้เลย ของตกแต่งห้องต่าง ๆ เช่น ปฏิทิน แก้ว เทียนหอม เป็นต้น ก็วางบนชั้นวางของดีไซน์เก๋ และเพิ่มแสงสว่างให้ดูโดดเด่นด้วยโคมไฟแบบเส้นเช่นกัน เก้าอี้ผ้ากำมะหยี่ รวมถึงพรมขนเฟอร์นั้นเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้สำหรับห้องของผู้หญิง นอกจากจะดูหรูหรานิด ๆ แล้ว ยังให้ความรู้สึกฟูนุ่มและน่ารักอีกด้วย สำหรับเครื่องสำอางค์ต่าง ๆ ควรเก็บไว้ในลิ้นชักของโต๊ะเครื่องแป้ง เพื่อไม่ให้ด้านบนของโต๊ะดูรกสายตามากเกินไป นำแปรงแต่งหน้า น้ำหอมสุดโปรดและแจกันดอกไม้มาวางประดับก็เพียงพอที่จะให้มุมนี้ดูน่ารักสุด ๆ แล้ว หรือหากคุณมีการเขียนไดอารี่ด้วย ก็นำสมุดไดอารี่มาวางตกแต่งเพิ่มเติมได้เช่นกัน

 

มินิมอลสไตล์กับโคมไฟเพดานรูปทรงหลอดไฟ

มินิมอลสไตล์กับโคมไฟเพดานรูปทรงหลอดไฟ

ตู้และโต๊ะเครื่องแป้งแบบบิวท์อิน มีข้อดีก็คือทำให้เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ เข้ามุมหรือล็อคได้พอดี ไม่มีช่องว่างเหลือ ซึ่งช่วยให้ทำความสะอาดได้ง่าย นอกจากนี้ยังประหยัดพื้นที่ด้วย ส่วนที่เก็บเครื่องสำอางค์ก็คือลิ้นชักใต้โต๊ะไม้ที่ดูเรียบง่ายสไตล์มินิมอล สำหรับอุปกรณ์แต่งหน้าอื่น ๆ สามารถเก็บในตู้ด้านข้างได้ โดยด้านในตู้จะมีชั้นสำหรับวางของ กระจกบานใหญ่ที่วางอยู่ภายในห้องจะช่วยพลางสายตาทำให้ห้องนี้ดูโปร่งโล่งมากขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งยังใช้เป็นมุมไว้สำหรับถ่ายรูป Outfit ในแต่ละวันของคุณ เพื่ออัพเดตลงเซียลได้ด้วย เนื่องจากหน้ากระจกนั้นเป็นมุมฮอตฮิตที่สาว ๆ มักใช้เป็นพื้นที่การถ่ายรูปนั่นเอง สำหรับเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ เช่น กระจกโต๊ะเครื่องแป้ง โคมไฟเพดาน เก้าอี้ เป็นต้น ก็เลือกที่มีดีไซน์ให้เหมาะสมกับสไตล์การตกแต่งของห้อง โดยเฉพาะโคมไฟเพดานรูปทรงหลอดไฟ ที่ดูเก๋และมีความมินิมอลสุด ๆ ถือได้ว่าเป็นจุดเด่นของห้องนี้เลยก็ว่าได้

 

วินเทจขั้นสุดด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะและโคมไฟตั้งพื้น

วินเทจขั้นสุดด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะและโคมไฟตั้งพื้น

โต๊ะเครื่องแป้งนี้มีดีไซน์ที่ดูวินเทจสุด ๆ ราวกับว่าได้ย้อนกลับไปในยุครุ่งเรืองของต่างประเทศ อาทิ ประเทศฝรั่งเศส ให้กลิ่นไอสไตล์ผู้ดีเก่า สำหรับดีไซน์ที่ดูวินเทจแต่มีความหรูหราก็สามารถใช้งานได้จริง อย่างเช่นลิ้นชักที่แบ่งเป็นช่องมากมาย เพื่อไว้สำหรับเก็บเครื่องสำอางค์แต่ละประเภท ส่วนกระจกก็เป็นกระจกที่มีดีไซน์เข้ากับโต๊ะเครื่องแป้งนี้ได้อย่างลงตัวสวยงาม เช่นเดียวกับโคมไฟตั้งโต๊ะและโคมไฟตั้งพื้น ที่ช่วยให้แสงสว่างที่เพียงพอขณะแต่งหน้า เพื่อให้คุณสามารถมองเห็นเฉดสีของเครื่องสำอางค์ได้อย่างถูกต้อง ไม่ผิดเพี้ยน ส่วนของตกแต่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็เลือกเป็นแจกันดอกไม้ เทียนหอม และรูปปั้นแกะสลักขนาดเล็ก ช่วยเติมเต็มความหรูหรามีระดับในสไตล์ผู้ดีเก่า อีกทั้งยังชวนให้รู้สึกผ่อนคลายและอบอุ่นด้วยแสงไฟสีเหลืองจากโคมไฟด้วย

โต๊ะเครื่องแป้งถือได้ว่ามีความสำคัญมากสำหรับหญิงสาวในยุคสมัยนี้ เพราะส่วนมากผู้หญิงมักต้องมีการเสริมเติมแต่งใบหน้าและร่างกายของตนเองให้สวยงามอยู่เสมอ ดังคำกล่าวที่ว่า “ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง” นั่นเอง นอกจากจะช่วยสร้างความมั่นใจแล้ว ยังถือว่าเป็นการสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่ร่วมงานหรือผู้ที่ต้องไปพบปะด้วย ดังนั้นการแต่งหน้าให้เหมาะสมกับสถานที่และเหมาะสมกับตนเอง จึงเป็นเรื่องที่ผู้หญิงให้ความสำคัญมาก โดยเฉพาะเฉดสี เช่น เฉดสีรองพื้น เฉดสีอายแชโดว์ เป็นต้น ซึ่งแสงไฟที่เหมาะสมสำหรับการแต่งหน้าก็คือแสงไฟสีขาวและแสงไฟธรรมชาติจากหลอดไฟ LED ที่สามารถปรับความสว่างได้ ไม่ว่าคุณจะเลือกใช้โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟตั้งพื้น หรือโคมไฟอื่น ๆ ก็จะช่วยให้คุณได้รับความสว่างที่เพียงพอต่อการทำกิจกรรมต่าง ๆ รวมถึงแต่งหน้าได้อย่างสะดวกสบายด้วย

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close