Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
จัดตกแต่งร้านเสื้อผ้าให้สวยถูกใจสาวนักช้อปด้วยแสงสว่างจากโคมไฟ

จัดตกแต่งร้านเสื้อผ้าให้สวยถูกใจสาวนักช้อปด้วยแสงสว่างจากโคมไฟ

ในยุคปัจจุบันผู้คนมักเลือกซื้อเสื้อผ้าทางออนไลน์มากกว่าเดินไปในร้าน เนื่องจากมีความสะดวกสบาย เพียงคลิกเสื้อผ้าที่ต้องการ แล้วโอนเงิน จากนั้นก็รอรับเสื้อผ้าที่บ้าน ไม่จำเป็นต้องเดินทางให้เหนื่อย แต่สำหรับบางคน..การไปเห็นสินค้าของจริง ได้จับต้อง ได้ลองสวมใส่นั้นดีกว่า เพราะได้ของที่ถูกใจและมีคุณภาพ ซึ่งร้านขายเสื้อผ้าค่อนข้างมีน้อยลงทุกวัน หากคุณต้องการเปิดร้านเสื้อผ้า ก็ต้องมีการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ การบริการที่ดี รวมถึงราคาที่จับต้องได้ อีกทั้งภายในร้านจะต้องมีแสงสว่างจากโคมไฟต่าง ๆ เช่น โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง เป็นต้น ที่เพียงพอต่อการมองเห็นดีเทลของเสื้อผ้า และอย่าลืมที่จะมีห้องลองเสื้อผ้าภายในร้านด้วย เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า เพราะการได้ลองสวมใส่เสื้อผ้าก่อนซื้อนั้นค่อนข้างมีผลต่อการตัดสินใจเลยทีเดียว

 

โคมไฟเพดานจากวัสดุไม้ เติมเต็มกลิ่นไอสไตล์ทรอปิคอล

โคมไฟเพดานจากวัสดุไม้ เติมเต็มกลิ่นไอสไตล์ทรอปิคอล

ตกแต่งร้านเสื้อผ้าผู้หญิงในสไตล์โมร็อคคัน ที่มีกลิ่นไอสไตล์ทรอปิคอลด้วยจากโคมไฟเพดานวัสดุไม้ รวมถึงเก้าอี้หวายขนาดใหญ่ ดูเด่นสะดุดสายตา สำหรับสาวนักเซลฟี่ก็สามารถถือถุงช้อปปิ้งแล้วโพสท่าสวย ๆ ถ่ายคู่กับเก้าอี้ตัวนี้ได้เลย ถัดจากเก้าอี้ก็มีต้นมะพร้าวปลอมขนาบข้างเคาน์เตอร์คิดเงิน ชวนให้นึกถึงหมู่เกาะต่าง ๆ ซึ่งโทนสีร้านเป็นสีโทนร้อน จึงให้ความรู้สึกอบอุ่นและสดใสในคราวเดียวกัน นอกจากจะมีโคมไฟเพดานวัสดุไม้แล้ว ยังมีโคมไฟเพดานดีไซน์สวย รวมถึงโคมไฟดาวน์ไลท์ที่ติดตั้งแบบลอย ช่วงกระจายความสว่างได้อย่างทั่วถึงทุกมุม โดยเลือกใช้ทั้งแสงไฟสีขาวและแสงไฟสีเหลืองนวล เพื่อปรับสมดุลให้บรรยากาศภายในร้านดีขึ้น เหมาะกับการมาเดินชิล ๆ เลือกซื้อเสื้อผ้าที่ถูกใจ อีกทั้งยังมีมุมเก๋ ๆ ให้ถ่ายภาพลงโซเพชียลด้วย และสิ่งทีสำคัญคือควรมีห้องลองเสื้อผ้าภายในร้าน เพื่อความสะดวกสบายของลูกค้า ทำให้ลูกค้าได้ลองสวมใส่ชุด และได้ชุดที่ถูกใจกลับบ้านไปนั่นเอง

 

โคมไฟติดผนังสีโรสโกล์ ดูดีอย่างมีระดับ

โคมไฟติดผนังสีโรสโกล์ ดูดีอย่างมีระดับ

หากร้านเสื้อผ้าเป็นเสื้อผ้าสีเอิร์ธโทนหรือเป็นสีโทนอ่อน ก็สามารถเพิ่มความหรูหราได้ด้วยการติดตั้งโคมไฟติดผนังสีโรสโกลด์ ที่จะช่วยทำให้ภายในร้านดูดีอย่างมีระดับขึ้นมาในพริบตา ซึ่งดีไซน์ของโคมไฟก็เป็นดีไซน์ยอดฮิตแบบฝาครอบนั่นเอง อีกความเก๋หนึ่งคือการใช้แท่งเหล็กที่ติดตั้งจากเพดานให้กลายเป็นราวแขวนเสื้อผ้า ส่วนบริเวณพื้นที่ตรงกลางจัดเสื้อผ้าด้วยการพับและวางเรียงกันบนโต๊ะไม้เก่า โดยโต๊ะไม้นี้จะเลือกเป็นมือ 1 หรือมือ 2 ก็ได้เช่นกัน แต่หากคุณใช้เป็นโต๊ะไม้มือ 2 จะช่วยประหยัดงบประมาณในการตกแต่งร้านได้ แล้วยังให้กลิ่นไอความคลาสสิคและความอบอุ่นชวนผ่อนคลายด้วย สำหรับแสงจากหลอดไฟแนะนำเป็นแสงไฟสีเหลืองนวล จะช่วยเพิ่มบรรยากาศดี ๆ ภายในร้าน ทำให้ลูกค้ารู้สึกเป็นกันเอง หรือจะติดตั้งโคมไฟเพดานเพื่อแสงสว่างที่มากขึ้นก็ได้ เน้นความสะดวกสบายของลูกค้าเป็นหลัก สามารถมองดีเทลของเสื้อผ้าที่ต้องการเลือกซื้อได้อย่างชัดเจน

 

โคมไฟเพดานติดตั้งเล่นระดับและโคมไฟแชนเดอเลียร์ เพิ่มความสวยงาม

โคมไฟเพดานติดตั้งเล่นระดับและโคมไฟแชนเดอเลียร์ เพิ่มความสวยงาม

คุมโทนสีร้านด้วยสีโทนอ่อน เช่น สีชมพูพาสเทล สีขาว สีครีม เป็นต้น เพื่อพลางสายตาให้ร้านดูโปร่งโล่งมากขึ้น ช่วยลดความอึดอัดของลูกค้าขณะที่กำลังเดินเลือกซื้อเสื้อผ้านั่นเอง ซึ่งร้านขายเสื้อผ้าร้านนี้ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นที่ผสมผสานความหรูหราเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว กับโคมไฟเพดานที่ติดตั้งแบบเล่นระดับ เน้นสร้างมิติ ให้ดูมีลูกเล่นมากขึ้น แล้วยังมีโคมไฟเพดานแบบแชนเดอเลียร์ที่ดีไซน์สวยเก๋ติดตั้งอยู่ นอกจากจะช่วยเพิ่มความสว่างให้กับร้านแล้ว ยังสร้างบรรยากาศดี ๆ และเติมเต็มความสวยงามอย่างถึงขีดสุดด้วย บริเวณด้านข้างเลือกใช้เป็นโคมไฟดาวน์ไลท์ที่ติดตั้งแบบลอย ดูเรียบง่าย ไม่แย่งจุดโฟกัสสายตาของร้าน การจัดเรียงเสื้อผ้าตามชั้นหรือราวแขวนต่าง ๆ ก็ควรจัดให้เป็นหมวดหมู่ หรือแยกเป็นคอลเลคชั่นเก่ากับคอลเลคชั่นใหม่ เพื่อความสะดวกสบายในให้คำแนะนำลูกค้า หรือจะจัดไล่เฉดสีก็ดูสวยไปอีกแบบหนึ่ง ส่วนแสงจากหลอดไฟที่เหมาะสมกับการตกแต่งร้าน รวมถึงให้ความสว่างที่เพียงพอต่อการเลือกซื้อคือแสงไฟธรรมชาติจากหลอดไฟ LED ซึ่งค่อนข้างประหยัดพลังงาน และไม่แผ่รังสีที่เป็นอันตรายต่อผิวหนังของคุณหรือลูกค้าด้วย ถือว่าเป็นหลอดไฟอีกประเภทหนึ่งที่ควรเลือกใช้อย่างมาก

 

สร้างแสงสว่างที่สวยงามด้วยโคมไฟเพดานทำจากวัสดุแก้ว

สร้างแสงสว่างที่สวยงามด้วยโคมไฟเพดานทำจากวัสดุแก้ว

ตกแต่งร้านในสไตล์บีชเฮ้าส์ที่เน้นเป็นโทนสีขาว-ฟ้า และต้องดูกลมกลืนเข้ากับธรรมชาติด้วยเฟอร์นิเจอร์จากไม้ รวมถึงการปลูกต้นไม้ขนาดกลางไว้ภายในร้าน ซึ่งจะช่วยสร้างความสดชื่นได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังดูกลมกลืนเข้ากับสไตล์การตกแต่งร้านด้วย นอกจากนี้โทนสีเสื้อผ้าภายในร้านก็ยังเน้นเป็นสีฟ้า-ขาว-คราม เพื่อคนรักโทนสีนี้โดยเฉพาะ ติดตั้งโคมไฟเพดานรูปทรงวงรีทำจากวัสดุแก้ว จะให้แสงไฟที่สวยงาม โดยติดตั้งบริเวณหน้าร้าน ช่วยเติมเต็มบรรยากาศดี ๆ และความงามสวย ซึ่งดูคอนทราสต์กับสไตล์การตกแต่ง แต่ก็สามารถผสมผสานกันได้อย่างไม่น่าเชื่อ และโคมไฟที่แทบทุกร้านเสื้อผ้าจะต้องติดตั้งก็คือโคมไฟดาวน์ไลท์ เนื่องจากไม่แย่งจุดโฟกัสสายตา ดูเรียบง่าย และกระจายความสว่างได้อย่างทั่วถึงนั่นเอง

การตกแต่งร้านเสื้อผ้าให้สวยงามดึงดูดลูกค้านั้นทำได้ไม่ยาก อันดับแรกคือต้องดูจากสไตล์เสื้อผ้าที่คุณเลือกขาย แล้วจึงมาเลือกเฟอร์นิเจอร์ โทนสี รวมถึงโคมไฟที่จะช่วยเติมเต็มความสวยงามหรือความสว่างให้กับร้าน ทำให้เสื้อผ้าดูโดดเด่นด้วย ทั้งโคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะ และโคมไฟตั้งพื้น อีกประการหนึ่งที่สำคัญคือคุณภาพของสินค้าและส่วนลดต่าง ๆ สำหรับลูกค้าที่เป็นลูกค้าประจำ จะช่วยเพิ่มความรู้สึกดี ๆ จากความเอาใจใส่ของคุณ แล้วทำให้ลูกค้าอยากกลับมาซื้อเสื้อผ้าที่ร้านนี้อีกครั้งหนึ่ง

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close