Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
มาสร้างแรงบันดาลใจในบ้านได้ด้วยโคมไฟ โคมไฟเพดาน ที่ดูดีมีสไตล์

มาสร้างแรงบันดาลใจในบ้านได้ด้วยโคมไฟ โคมไฟเพดาน ที่ดูดีมีสไตล์

สำหรับจุดพักผ่อนที่ลงตัวที่สุดในบ้าน คงต้องเป็นที่ห้องรับแขก หรือ ห้องนั่งเล่น ที่ใคร ๆ ต่างก็ต้องหลงรักในห้องนี้ด้วยกันทั้งนั้น แต่จะเป็นห้องสไตล์ไหนก็ตามแต่ละสไตล์ของเจ้าของบ้าน ไม่ว่าจะห้องนั่งเล่นสบาย ๆ เล็ก ๆ หรือ ห้องรับแขกที่ใหญ่หรูหรามีระดับ ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นองค์ประกอบสำคัญในการทำให้พื้นที่นี้สว่างไสว และมีความคลาสสิค คือ แสงไฟจากหลอดไฟ โคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟห้อยทรงต่าง ๆ โมเดิร์น คลาสสิค วินเทจ เหล่านี้ที่ช่วยเสริมสร้างบรรยากาศในการต้อนรับแขกหรือให้กับห้องนั่งเล่นได้ความรู้สึกที่อบอุ่น ผ่อนคลายได้อย่างวิเศษสุด

 

ห้องนั่งเล่นสีฟ้าคราม อบอุ่นลงตัวด้วยโคมไฟเพดานห้อยที่วิเศษสุด

ห้องนั่งเล่นสีฟ้าคราม อบอุ่นลงตัวด้วยโคมไฟเพดานห้อยที่วิเศษสุด

ห้องนั่งเล่นโทนสีฟ้าคราม ที่เหมาะกับครอบครัวเล็ก ๆ นั่งพักผ่อนเพื่อการพูดคุยกัน หาแรงบันดาลใจร่วมกัน กับองค์ประกอบเล็ก ๆ อย่างเช่น โคมไฟ โคมไฟเพดานห้อย โคมไฟตั้งพื้น หรือแม้แต่หลอดไฟแบบดาวน์ไลท์ส่งไฟลงมาทั่วทุกจุด ในห้องนี้จะมีโคมไฟห้อยลักษณะเป็นดวงไฟสีเหลืองนวลส่องไฟลงมาบริเวณโซฟาให้แสงอันนวลตาแบบ warm white ได้อบอุ่นทีเดียว รวมถึงโคมไฟตั้งพื้นที่ส่องไฟแบบอัพไลท์ ส่องไฟขึ้นด้านบนเพื่อกระจายแสงให้ทั่วด้านบน โดยรวมแล้วห้องนั่งเล่นนี้มีความอบอุ่นด้วยแสงไฟสีเหลืองจากหลอดไฟ และ โทนสีฟ้าครามที่อบอุ่นลงตัวที่สุด

 

ห้องโถงใหญ่สวยงามอลังการได้ด้วยโคมไฟห้อยทรงคริสตัล

ห้องโถงใหญ่สวยงามอลังการได้ด้วยโคมไฟห้อยทรงคริสตัล

สำหรับพื้นที่รับแขกในห้องโถงสูงใหญ่ในบ้าน พื้นที่อันกว้างใหญ่นี้สวยงามได้ด้วยองค์ประกอบเล็ก ๆ อย่างโคมไฟ โคมไฟเพดานห้อยทรงคริสตัล หรือแม้แต่โคมไฟติดผนังคู่ โคมไฟตั้งโต๊ะข้างโซฟา ที่ให้แสงสว่างอันนวลตา สวยงามได้ทั่วทุกพื้นที่ทุกจุด แสงสว่างที่พอเพียงนุ่มนวลตา แสงไฟที่ตัดกันระหว่าง Warm white กับ Cool White ไม่สว่างจนเกินไป เหมาะกับพื้นที่นั่งเล่น รับแขกได้อย่างดี เมื่อแขกได้มาสัมผัสกับห้องนั่งเล่นนี้แล้ว ให้ความรู้สึกผ่อนคลายได้ดี โดยเฉพาะแสงไฟระยิบระยับจากโคมไฟห้อยคริสตัลที่สร้างความมีระดับในห้องรับแขก สร้างความหรูหราให้กับเจ้าของบ้าน ดูดีมีระดับมาก ๆ ทีเดียว

 

โคมไฟตั้งโต๊ะ เสริมสร้างบรรยากาศให้กับห้องนั่งเล่นที่อบอุ่นได้เสมอ

โคมไฟตั้งโต๊ะ เสริมสร้างบรรยากาศให้กับห้องนั่งเล่นที่อบอุ่นได้เสมอ

มุมนั่งเล่นเล็ก ๆ ข้างหน้าต่างบานใหญ่ ติดตั้งด้วยผ้าม่านสีขาวสะอาดตา กับโซฟาตัวยาวกับโต๊ะเล็ก ๆ อบอุ่นสบายใจด้วย แสงไฟจากโคมไฟตั้งโต๊ะสีส้ม ที่ให้แสงสีเหลืองนวลตาสบายตาเหมาะอย่างยิ่งกับการนั่งพักผ่อน จิบกาแฟแก้วโปรดในยามบ่าย และแสงสว่างจากด้านบนเพดานด้วยการติดตั้งหลอดไฟแบบดาวน์ไลท์ให้แสงสว่างลงมาในแต่ละจุดได้อย่างลงตัว และยังสามารถฉายแสงมายังรูปภาพให้เห็นภาพอันงดงามได้ โดยเฉพาะยามค่ำคืนที่ต้องการแสงไฟจากโคมไฟ หรือ โคมไฟตั้งโต๊ะไว้อ่านหนังสือหรือนั่งทำงาน ขายของออนไลน์ไปเพลิน ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้เรายังสามารถเคลื่อนย้ายหรือปรับทิศทางโคมไฟตั้งโต๊ะได้ตามความสะดวกของเราได้ ไม่ว่าจะทำงานที่ไหนก็สะดวกสบายที่สุด

กับความรู้สึกที่ได้ผ่อนคลายในห้องนั่งเล่นนี้ จะเป็นความรู้สึกที่อบอุ่นมาก ๆ ที่ได้อยู่กับคนในครอบครัว การได้เห็นหน้าพร้อมตากัน ด้วยแสงไฟจากหลอดไฟ โคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ ที่ช่วยเป็นองค์ประกอบสำคัญในการเพิ่มพลังให้กับคนในครอบครัวได้มีชีวิตชีวาที่สดใสมากขึ้น สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับชีวิตในการเริ่มต้นทำอะไรสิ่งใหม่ ๆ ให้กับตัวเองหรือให้กับคนในครอบครัว เพียงแค่มีแสงไฟจากหลอดไฟ โคมไฟ โคมไฟเพดาน ที่เป็นองค์ประกอบเล็ก ๆ แต่ความรู้สึกและบรรยากาศที่ได้นั้นสุดแสนวิเศษยิ่งนัก

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close