Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
ห้องน้ำสีขาวดำสุดคลาสสิกกับไอเดียตกแต่งด้วยแสงไฟและโคมไฟ

ห้องน้ำสีขาวดำสุดคลาสสิกกับไอเดียตกแต่งด้วยแสงไฟและโคมไฟ

สีขาวดำกับการตกแต่งห้องน้ำ ถือเป็นคู่สีที่เหมาะสำหรับการตกแต่งเพื่อผสมผสานรูปแบบต่างๆ ได้หลากหลาย ทั้งการใช้วัสดุอย่างกระเบื้อง ผนัง กระจก รวมถึงสุขภัณฑ์ในห้องน้ำที่มักจะเป็นสีขาว ให้ดูเข้ากันได้อย่างลงตัว ข้อดีอีกอย่างคือทำความสะอาดได้ง่ายและทำให้บรรยากาศดูปลอดโปร่ง นอกจากนี้การตกแต่งแสงสว่างด้วยโคมไฟดีไซน์ต่าง ๆ ควรเลือกแบบที่เหมาะกับการติดตั้งในห้องน้ำโดยเฉพาะเพราะนอกจากความสวยงามแล้วยังต้องคำนึงถึงความปลอดภัยด้วย ทั้งโคมไฟติดผนังหรือโคมไฟห้อยจากเพดาน อย่างเช่นที่จะแนะนำต่อไปนี้

 

ห้องน้ำสีขาวดำวัสดุหินอ่อนกับการตกแต่งด้วยโคมไฟห้อย

ห้องน้ำสีขาวดำวัสดุหินอ่อนกับการตกแต่งด้วยโคมไฟห้อย

สีขาวดำกับวัสดุหินอ่อนในห้องน้ำคือการผสมผสานการตกแต่งที่เข้ากันได้อย่างดีและเป็นที่นิยมสำหรับบ้านหลากหลายสไตล์ เพราะสามารถประยุกต์การออกแบบตกแต่งได้หลากหลาย เช่น ห้องน้ำสีขาวกับหินอ่อนในสไตล์โมเดิร์นทันสมัยและในส่วนของการตกแต่งแสงสว่าง การเลือกโคมไฟแต่ละพื้นที่ควรพิจารณถึงการใช้งานเป็นหลัก เช่น ถ้าเป็นพื้นที่อาบน้ำก็ต้องกันน้ำได้และถ้าต้องการตกแต่งเพิ่มความสวยงามก็อาจเลือกเป็นโคมไฟห้อยจากเพดานดีไซน์เก๋ เป็นต้น

 

ห้องน้ำกับฟังก์ชันใช้งานสีขาวดำสไตล์มินิมอลและโคมไฟติดผนัง

ห้องน้ำกับฟังก์ชันใช้งานสีขาวดำสไตล์มินิมอลและโคมไฟติดผนัง

สำหรับใครที่ชอบความเรียบง่ายแต่ดูดีในสไตล์มินิมอลโทนสีขาวดำก็ดูจะเข้ากับการตกแต่งห้องน้ำสไตล์นี้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งการเลือกสุขภัณฑ์และวัสดุต่าง ๆ ก็จะเน้นดีไซน์เรียบง่ายสีขาวดำ สามารถใช้งานได้ทุกฟังก์ชั่น เช่น เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าที่มีลิ้นชักเก็บของในตัวและเมื่อตกแต่งแสงสว่างด้วยโคมไฟดีไซน์ที่เข้ากันได้อย่างกลมกลืน เช่น โคมไฟติดผนังจากมุมสูงเพื่อทิศทางการส่องสว่างอย่างทั่วถึงก็จะช่วยเติมเต็มบรรยากาศและความสว่างอย่างเหมาะสมด้วย

 

ห้องน้ำสีขาวดำเรียบหรูสไตล์ลักซ์ซัวรี่กับการตกแต่งด้วยโคมไฟ

ห้องน้ำสีขาวดำเรียบหรูสไตล์ลักซ์ซัวรี่กับการตกแต่งด้วยโคมไฟ

สีขาวดำสามารถเนรมิตห้องน้ำขนาดใหญ่หรูหราสไตล์ลักซ์ซัวรีให้มีความสวยงาม โอ่อ่า และให้ความรู้สึกสง่างามเป็นเอกลักษณ์เฉพาะได้ในตัวเองเช่นกัน เมื่อผสมผสานการใช้วัสดุต่าง ๆ ที่เน้นความหรูหรา เช่น กระจก หินอ่อน อ่างอาบน้ำ รวมถึงการตกแต่งแสงสว่างจากโคมไฟดีไซน์หรูหรามีระดับ เช่น โคมไฟห้อยเพดานแบบแชนเดอร์เลียก็ยิ่งช่วยสร้างบรรยากาศให้มีมิติน่าสนใจ หรืออาจจะมีโคมไฟรูปแบบอื่น ๆ มาประดับตกแต่งร่วมด้วย

 

ห้องน้ำสีขาวดำสไตล์วินเทจและการตกแต่งแสงสว่างด้วยโคมไฟห้อย

ห้องน้ำสีขาวดำสไตล์วินเทจและการตกแต่งแสงสว่างด้วยโคมไฟห้อย

การตกแต่งห้องน้ำสีขาวดำ ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นห้องน้ำที่มีดีไซน์แบบสมัยใหม่เท่านั้น สำหรับห้องน้ำหรือบ้านที่นิยมสไตล์วินเทจก็สามารถนำสีขาวดำมาผสมผสานการตกแต่งได้อย่างน่าสนใจ เช่น การใช้วัสดุไม้ในพื้นที่อ่างล้างหน้า แต่งหน้า ร่วมกับการตกแต่งด้วยสุขภัณฑ์สมัยใหม่ รวมถึงการตกแต่งด้วยองค์ประกอบอื่น ๆ อย่างลวดลายของผนังแบบย้อนยุค หรือการตกแต่งแสงสว่างด้วยโคมไฟสไตล์วินเทจ เช่น โคมไฟห้อยจากเพดานดีไซน์ย้อนยุคเรียบง่ายโทนสีขาวดำ

ทั้งหมดที่ได้แนะนำไปก็คือบางส่วนของไอเดียตกแต่งห้องน้ำโทนสีขาวดำ ที่เหมาะกับบ้านสไตล์ต่าง ๆ ทั้งบ้านแบบร่วมสมัย บ้านสมัยใหม่ หรือคอนโดมิเนียมก็สามารถนำไอเดียเหล่านี้ไปผสมผสานการตกแต่งในสไตล์ที่ชอบ รวมถึงการเพิ่มเติมรายละเอียดของการตกแต่งแสงไฟเพื่อความสว่างที่เหมาะกับห้องน้ำและเพื่อสร้างบรรยากาศสวยงามจากโคมไฟดีไซน์ต่าง ๆ ด้วย เช่น โคมไฟติดผนังที่ปรับทิศทางของแสงได้หรือโคมไฟห้อย เพดานที่มีคุณสมบัติกันน้ำได้ เหล่านี้เป็นต้น

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close