Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
เฟอร์นิเจอร์หินอ่อนโทนสีขาว ความสะอาดตาที่ห้องน้ำคู่ควร

เฟอร์นิเจอร์หินอ่อนโทนสีขาว ความสะอาดตาที่ห้องน้ำคู่ควร

หากจะพูดถึงพื้นที่ส่วนตัวแล้ว นอกจากห้องนอนก็คงจะเป็นห้องน้ำอย่างแน่นอน ที่เรียกได้ว่า Private สุด ๆ แล้วสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำที่บ้าน ห้องน้ำที่ทำงาน หรือแม้แต่ห้องน้ำสาธารณะ เราล้วนต้องการความเป็นส่วนตัวแบบที่ไม่มีใครมารบกวนทั้งสิ้น นอกจากพื้นที่ที่กั้นจากโลกภายนอกชั่วคราวอย่างชัดเจนแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยให้การเข้าห้องน้ำนั้นตอบโจทย์มากที่สุด คือการที่สิ่งแวดล้อมภายในห้องน้ำนั้นดูปลอดโปร่ง โล่งสบาย แถมยังดูสะอาดใสและสบายตา โดยที่สบายใจได้ว่าสุขอนามัยของเราจะไม่ถูกลิดรอนไปด้วย สภาพอันสกปรกโสโครกของห้องน้ำนั้นแน่ ๆ  เพราะฉะนั้น สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับห้องน้ำจึงเป็น การรักษาความสะอาด ซึ่งหมายถึง การดูแลรักษาให้ไร้ซึ่งคราบสกปรกและสิ่งปฏิกูลอันไม่น่ามองทั้งหมด ทั้งปวงอยู่เสมอ และรู้หรือเปล่าว่านอกจากการดูแลรักษาความสะอาดซึ่งเป็นปัจจัยภายนอกแล้ว การดีไซน์และการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ประดับตกแต่งห้องน้ำ ก็มีส่วนสำคัญในการช่วยให้ห้องน้ำนั้นดูสะอาดตาและ ปลอดโปร่งโล่งสบายได้มากเหมือนกันนะ โดยเฉพาะการเลือกใช้โทนสีขาวกับพื้นที่ภายในห้องน้ำไม่ว่าจะเป็นฝาผนังหรือฝ้าเพดาน ตลอดจนการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งห้องน้ำในโทนสีขาว ที่จะช่วยเสริมภาพลักษณ์อันสะอาดเอี่ยมให้กับห้องน้ำได้ โดยเฟอร์นิเจอร์ราคาถูกและดีที่เหมาะกับการนำมาใช้ในห้องน้ำจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากเฟอร์นิเจอร์หินอ่อน ซึ่งปัจจุบันเป็นที่นิยมกันอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นพระเอกของร้านขายเฟอร์นิเจอร์เลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้น เรามาดูไอเดียดี ๆ ในการเลือกใช้ เฟอร์นิเจอร์หินอ่อนตกแต่งห้องน้ำ กันดีกว่า ว่ามีอะไรที่น่าสนใจบ้าง

 

ชั้นวางของเฟอร์นิเจอร์หินอ่อน : เฟอร์นิเจอร์ช่วยเสริมความดูดีมีรสนิยมที่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์แนะนำ

ชั้นวางของเฟอร์นิเจอร์หินอ่อน

แน่นอนว่าห้องน้ำที่ดูสะอาดตา ย่อมต้องแฝงมาด้วยการตกแต่งบรรยากาศภายในให้ดูสะดุดตาและน่ามอง การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์หินอ่อนสีขาวอย่างสีคาราร่าหรือสีขาวสระบุรี ประกอบกับวัสดุที่เป็นโลหะหรือเหล็กเคลือบสีทอง จึงเป็นการผสมผสานที่ถือได้ว่าทั้งดูดี มีรสนิยม และดูหรูหรามีระดับไปในตัว และเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นตัวดึงสายได้เป็นอย่างดีอย่างหนึ่งก็คือ ชั้นวางของเฟอร์นิเจอร์หินอ่อน ที่ในด้านของประโยชน์นั้น แน่นอนว่าไว้ใช้สำหรับวางของใช้ที่จำเป็นภายในห้องน้ำ เช่น สบู่ แชมพู เครื่องสำอาง เสื้อผ้า ผ้าขนหนู เป็นต้น และประโยชน์อีกอย่างหนึ่งก็คือ การเพิ่มความสวยงามน่ามองให้กับบรรยากาศภายในห้องน้ำนั่นเอง เพราะชั้นวางของนี้นอกจากจะวางของใช้ได้แล้ว ยังสามารถวางของประดับตกแต่งอื่น ๆ ได้อีกด้วย เช่น แจกันดอกไม้เพิ่มความสดใส กระถางต้นไม้สีเขียวเพิ่มความสดชื่น หรือของแฮนด์เมดน่ารัก ๆ เป็นต้น โดยที่ดีไซน์ของชั้นวางของเฟอร์นิเจอร์หินอ่อนนี้ก็มีหลากหลายรูปแบบ เช่น ทรงสูงหลายชั้นแบบขาตั้งสี่เหลี่ยม ดีไซน์นี้จึงเน้นที่การใช้งานได้หลากหลายนั่นเอง และอีกแบบหนึ่งที่น่าสนใจก็คือ ชั้นวางของเฟอร์นิเจอร์ หินอ่อนแบบขาเดี่ยวขนาดเล็กกะทัดรัด ที่เน้นการวางแค่ของจุกจิก ๆ ชิ้นเล็ก ๆ เท่านั้น แต่แอบกระซิบนิดนึงว่า การนำชั้นวางของเฟอร์นิเจอร์หินอ่อนไปวางในห้องน้ำ อาจจะเป็นการกินพื้นที่ใช้สอยไปบ้างสำหรับห้องน้ำที่มีขนาดเล็ก เพราะฉะนั้น เฟอร์นิเจอร์ประเภทนี้จึงอาจจะเหมาะกับห้องน้ำที่มีพื้นที่กว้างพอสมควรซะมากกว่า

 

อ่างล้างหน้าเฟอร์นิเจอร์หินอ่อน : เพื่อนคู่ใจของห้องน้ำที่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์อยากบอกต่อ !!

อ่างล้างหน้าเฟอร์นิเจอร์หินอ่อน

สำหรับเฟอร์นิเจอร์อีกหนึ่งอย่างที่จะขาดไปไม่ได้เลยสำหรับห้องน้ำก็คือ อ่างล้างหน้า เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนคู่ใจของห้องน้ำทุกห้องและทุกที่เลยก็ว่าได้ และหากต้องการจะสร้างสรรค์บรรยากาศที่ดูสะอาดตาน่ามองให้กับห้องน้ำ การเลือกใช้อ่างล้างหน้าเฟอร์นิเจอร์หินอ่อนสีขาวก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย เพราะ สีขาวของหินอ่อนเนื้อละเอียดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เมื่อมาอยู่ในห้องน้ำโทนสว่างที่ก่อบล็อกปูพื้นด้วย หินอ่อนลวดลายและสีเดียวกัน จะช่วยเสริมให้การใช้ห้องน้ำนั้นตอบโจทย์ในเรื่องของบรรยากาศที่น่าอภิรมย์มากยิ่งขึ้น โดยอ่างล้างหน้าเฟอร์นิเจอร์หินอ่อนนั้นมีดีไซน์ที่หลากหลาย และแต่ละแบบก็มีเอกลักษณ์แตกต่างกันไป เช่น อ่างล้างหน้าที่เป็นโต๊ะหินอ่อนแบบมีตู้เก็บของอยู่ด้านล่าง ซึ่งเป็นตู้หน้าต่างแบบปิดทึบสีขาวน่ามองกลมกลืนไปกับบรรยากาศโดยรอบ นอกจากจะสวยแล้วยังเต็มไปด้วยประโยชน์ใช้สอยอื่นอีกด้วย และอีกแบบหนึ่งที่น่าสนใจก็คือ อ่างล้างหน้าเฟอร์นิเจอร์หินอ่อนที่มาพร้อมโต๊ะไม้สีอ่อน โดยเป็นทั้งอ่างล้างหน้าและตู้เก็บของไปในตัว ซึ่งให้ความรู้สึกสะอาดตาพร้อมกลิ่นอายธรรมชาติแบบไม้ ๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สำหรับเหตุผลหลัก ๆ ที่ควรเลือกอ่างล้างหน้าที่เป็นเฟอร์นิเจอร์หินอ่อน นั่นก็เพราะหินอ่อนถือเป็นวัสดุที่มีเนื้อละเอียด มันขลับ เงางาม เวลามองก็ชวนให้รู้สึกสะดุดตา ดูดี ยิ่งถ้าเป็นสีขาวยิ่งดูสะอาดตา และหินอ่อนยังเป็นวัสดุที่มีความแข็งแกร่งทนทานมากจึงใช้งานได้นาน อีกทั้งยังทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วยจึงเหมาะแก่การนำมาใช้งานภายในห้องน้ำได้หลากหลายรูปแบบนั่นเอง

เฟอร์นิเจอร์หินอ่อนโทนสีขาว ความสะอาดตาที่ห้องน้ำคู่ควร

ห้องน้ำถือได้ว่าเป็นพื้นที่ที่ต้องใช้ความใส่ใจในการดีไซน์ ตกแต่ง และดูแลรักษาเป็นพิเศษ เพราะนอกจากการเน้นความสะอาดเพื่อการมีสุขอนามัยที่ดีแล้ว ความสบายใจและสบายตาของผู้ใช้งานก็เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ไอเดียการใช้เฟอร์นิเจอร์หินอ่อน ได้แก่ ชั้นวางของเฟอร์นิเจอร์หินอ่อนและอ่างล้างหน้าเฟอร์นิเจอร์หินอ่อนสำหรับตกแต่งห้องน้ำนี้ จึงเป็นแค่ไอเดียแนะนำส่วนหนึ่งเท่านั้น หากต้องการสัมผัสบรรยากาศของห้องน้ำในแบบที่ใช่ ในสไตล์ที่ชอบจริง ๆ ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่แวะเข้าไปเลือกสรร ได้ด้วยตัวเองที่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ใกล้บ้าน รับรองได้ว่ามีเฟอร์นิเจอร์ราคาถูกและดีรอคุณอยู่อีกเพียบ

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close