Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
แต่งห้องคอนโดแบบสตูดิโอให้อบอุ่นเรียบง่าย ละมุนตา น่าอยู่ ด้วย พรมปูพื้นมินิมอล
Next article

แต่งห้องคอนโดแบบสตูดิโอให้อบอุ่นเรียบง่าย ละมุนตา น่าอยู่ ด้วย พรมปูพื้นมินิมอล

สำหรับคนที่เลือกอาศัยอยู่ในห้องคอนโดแบบห้องสตูดิโอ ซึ่งมักเป็นห้องขนาดเล็กสุดและมีราคาถูกที่สุดของอาคารพักอาศัยแบบคอนโดมิเนียม ลักษณะเด่นของห้องแบบสตูดิโอคือ ส่วนใหญ่มักจะออกแบบด้วยการรวมพื้นที่ของห้องนอน ห้องนั่งเล่น และห้องครัว ไว้ในพื้นที่เดียวกัน อาจจะมีการใช้ผนังกระจกหรือประตูกระจกกั้นเพื่อให้แลดูแบ่งออกเป็นสัดส่วนมากขึ้น แต่โดยหลักแล้วมักจมีพื้นที่ค่อนข้างจำกัด การแต่งห้องสตูดิโอจึงควรเน้นไปที่ความโปร่งโล่งสบายตา เพื่อลวงตาให้ห้องดูกว้างขวาง อยู่แล้วไม่คับแคบหรืออึดอัด และถ้าอยากจะแต่งห้องสตูดิโอแบบง่าย ๆ ไม่ต้องใช้งบประมาณมาก ขอแนะนำให้ลองเลือก พรมปูพื้นมินิมอล มาใช้ในการตกแต่งและแบ่งสัดส่วนพื้นที่ห้องส่วนต่าง ๆ ให้ดูชัดเจนมากยิ่งขึ้น แถม พรมปูพื้นมินิมอล ในสไตล์ต่าง ๆ ยังช่วยเพิ่มบรรยากาศอันแสนอบอุ่นให้ห้องเล็ก ๆ ดูน่าอยู่น่าพักผ่อนมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ถ้าพร้อมแล้วตามไปดูเทคนิคในการแต่ง พรมปูพื้นมินิมอล ในโทนสีต่าง ๆ ที่น่าสนใจกัน

รวมไอเดียเลือก พรมปูพื้นมินิมอล มาแต่งห้องคอนโดสไตล์สตูดิโอในโทนสีต่าง ๆ

รวมไอเดียเลือก พรมปูพื้นมินิมอล มาแต่งห้องคอนโดสไตล์สตูดิโอในโทนสีต่าง ๆ

การแต่งห้องชุดเล็ก ๆ อย่างห้องแบบสตูดิโอของคอนโดด้วยการเลือก พรมปูพื้นมินิมอล ส่วนใหญ่มักจะต้องเลือกใช้สีที่ดูสบายตา มีความเรียบง่ายทันสมัยไม่ตกยุค และอีกหนึ่งโทนสีที่นิยมใช้สำหรับการแต่งห้องให้ดูกว้างขวางมากขึ้นก็คือ โทนสีมินิมอลนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นโทนสีของ พรมปูพื้นมินิมอล หรือโทนสีของเฟอร์นิเจอร์ พื้นและผนังห้องก็จะต้องเป็นไปในทิศทางเดียวกันด้วย เนื่องจากสีของสไตล์มินิมอลนั้นเป็นสีโทนเย็นตาที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสบายใจ มอบความเงียบสงบ ละมุนละไม และในบางเฉดสียังสามารถสื่อออกมาให้เห็นถึงความหรูหราสง่างามได้อีกด้วย อีกทั้งยังสามารถตกแต่งได้หลากหลายสไตล์และยังสกปรกได้ยากอีกด้วย และถ้าหากใครกำลังสนใจอยากแต่งห้องด้วย พรมปูพื้นมินิมอล[b] ในโทนสีสไตล์มินิมอลสุดแสนจะอบอุ่นละมุนตากันอยู่ วันนี้เราก็มีไอเดียดี ๆ ในการจับคู่ [b]พรมปูพื้นมินิมอล กับการตกแต่งห้องสตูดิโอมาฝากให้ลองเลือกไปปรับใช้กัน

เลือก พรมปูพื้นมินิมอล มาแต่งห้องสตูดิโอโทนสีครีม

เพิ่มความสว่างสบายตาให้กับห้องโทนสีครีม ด้วยการจับคู่ พรมปูพื้นมินิมอล[b] สีครีมกับเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านสีครีม ที่ช่วยปรับเปลี่ยนห้องสตูดิโอเล็ก ๆ ที่มีพื้นที่น้อยให้ดูสว่างมากขึ้นและยังรู้สึกอบอุ่นผ่อนคลาย ดูสบายตาเหมาะสำหรับการพักผ่อนในแต่ละวัน ตรงโซนห้องนั่งเล่นติดกับประตูอาจเลือกจัดวางเป็นโซฟาเดี่ยวสีเทาเข้ม วางคู่กับ [b]พรมปูพื้นมินิมอล สีครีมผืนขนาดกลางให้สมดุลกับขนาดโซฟา ให้ขนาดพอประมาณ หรืออาจจะเพิ่มพรมเช็ดเท้าสีเบจ สำหรับต้อนรับผู้มาเยือนอีกสักผืนก็ได้

เลือก พรมปูพื้นมินิมอล มาแต่งห้องสตูดิโอโทนสีขาวคู่กับเฟอร์นิเจอร์โทนไม้

เลือก พรมปูพื้นมินิมอล มาแต่งห้องสตูดิโอโทนสีขาวคู่กับเฟอร์นิเจอร์โทนไม้

อยากทำให้ห้องสตูดิโอสไตล์มินิมอลที่ดูคลาสสิคอยู่ตลอดเวลาไม่ว่ายุคสมัยใดและมีความเป็นเอกลักษณ์ของความมินิมอลอย่างชัดเจน แนะนำให้จับคู่โทนสีขาวเข้ากับสีไม้ของเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ บอกเลยว่าจะทำให้ห้องของคุณนั้นดูคลาสสิคสวยงามและบ่งบอกถึงความเป็นสไตล์มินิมอลอย่างแท้จริง เช่น ลองตกแต่งห้องด้วยโซฟาตัวแอล วางคู่กับ พรมปูพื้นมินิมอล สีขาวนุ่มฟูดูน่าสัมผัส และผสมผสานเฟอร์นิเจอร์ไม้แท้ต่าง ๆ อาทิ ตู้วางทีวี โต๊ะขางโซฟา ตู้เก็บของเพื่อเพิ่มพื้นที่ห้องไม่ให้ห้องรกไปด้วยข้าวของเครื่องใช้ เพียงเท่านี้ก็ได้ห้องอบอุ่นสไตล์มินิมอลที่ดูเท่และคลาสสิคแล้ว

เลือก พรมปูพื้นมินิมอล มาแต่งห้องสตูดิโอโทนสีชมพู

ถ้าอยากได้ห้องในสไตล์มินิมอลที่ความหวานขึ้นมาหน่อย เพราะไม่อยากให้ห้องแลดูเรียบง่ายจนเกินไป ลองจับคู่ห้องที่ทาผนังเป็นสีครีมหรือสีขาวงาช้างอ่อน ๆ ร่วมกับการเลือกเฟอร์นิเจอร์หรือไอเทมตกแต่งสีชมพูพาสเทลกันดู การเลือกใช้สีชมพูพาสเทลสามารถเข้ากันได้ดีกับสีครีมหรือเบจอ่อน ๆ และสามารถช่วยเปลี่ยนอารมณ์ของห้องสตูดิโอเล็ก ๆ ไร้ชีวิตชีวาให้ดูอ่อนหวานและมีสีสันขึ้นมาอย่างสมดุล ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป ลองเลือกเป็นโซฟาสีครีมหรือสีขาวจับคู่กับหมอนอิงลายดอกไม้เล็ก ๆ และแมทช์ด้วย พรมปูพื้นมินิมอล ในโทนสีชมพูอ่อน ๆ โทนพาสเทล เพียงเท่านี้ก็ได้ห้องสตูดิโอสไตล์มินิมอลแบบหวาน ๆ เหมาะสำหรับสาว ๆ แล้ว

เลือก พรมปูพื้นมินิมอล มาแต่งห้องสตูดิโอโทนสีฟ้า

เลือก พรมปูพื้นมินิมอล มาแต่งห้องสตูดิโอโทนสีฟ้า

มาเพิ่มความสดใสแต่ยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกผ่อนคลายให้กับห้องสตูดิโอสไตล์มินิมอลด้วยการจับคู่เฟอร์นิเจอร์หรือไอเทมตกแต่งสีเฉดฟ้า ไม่ว่าจะเป็นสีฟ้าน้ำทะเล สีฟ้าอ่อน สีฟ้าพาสเทล หรือสีมิ้นท์ เพราะสีฟ้าสามารถช่วยเพิ่มความสว่างสดใส เพิ่มความรู้สึกผ่อนคลายสบายใจให้กับห้องได้เป็นอย่างดี จึงเหมาะสำหรับห้องที่ใช้พักผ่อนไม่ว่าจะเป็นโซนห้องนอนหรือโซนห้องนั่งเล่น อาจเลือกเป็นโซฟาปรับนอนที่สามารถปรับเอนเพื่อการพักผ่อนในระหว่างวัน หรือปรับขึ้นมาเป็นโซฟานั่งได้อย่างสะดวก จับคู่กับ พรมปูพื้นมินิมอล สีครีม ๆ หรือสีขาว เพียงเท่านี้ก็ทำให้คุณรู้สึกสดชื่นผ่อนคลายไปกับการพักผ่อน มองแล้วมอบความรู้สึกคลีนเหมือนพักผ่อนริมทะเลท่ามกลางสีฟ้าสดใสอย่างไรอย่างนั้น

เลือก พรมปูพื้นมินิมอล มาแต่งห้องสตูดิโอโทนเทาอ่อน

ห้องสไตล์มินิมอลโทนสีเทาเป็นโทนสีที่ดูเท่ สุขุม มอบความรู้สึกผ่อนคลาย สะท้อนให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่ดูเท่และเรียบง่าย เหมาะสำหรับคนที่ไม่ซีเรียสเรื่องความกว้างของห้องมากนักแต่อยากได้ความอบอุ่นแบบสุขุม ลองเลือกโซฟาสีเทาเข้มพร้อมปูพรมด้วยสีเทาอ่อน ตัดกับโต๊ะกลางสีขาวหรือลายหินอ่อนเพื่อเพิ่มความสบายตา อาจเลือกเป็นสีดำเพื่อให้ห้องดูมีน้ำหนักสุขุมนุ่มลึกมากขึ้น และเพิ่มความเป็นธรรมชาติให้กับห้องด้วยต้นไม้เล็ก ๆ จัดวางไว้ในบางจุด ปูพื้นด้วย พรมปูพื้นมินิมอล ขนนุ่มฟูโทนสีเทาเข้มหรือเทาอ่อน ตกแต่งด้วยของประดับบ้านสีขาว เพื่อช่วยเพิ่มความมินิมอลละมุนละไมได้อย่างลงตัว

เลือก พรมปูพื้นมินิมอล มาแต่งห้องสตูดิโอโทนเทาอ่อน

และทั้งหมดนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งของไอเดียการตกแต่งและเลือกแมทช์เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ กับ พรมปูพื้นมินิมอล ของห้องสตูดิโอ เพื่อเนรมิตให้อบอุ่นและโปร่งโล่งสบายตาในสไตล์มินิมอล พรมปูพื้นห้อง ซึ่งนับเป็นไอเทมที่ช่วยในการตกแต่งและเพิ่มสไตล์ให้กับห้องได้แบบง่ายและรวดเร็ว เพียงเลือก พรมปูพื้นห้อง ที่โทนสีแมทช์กับภาพรวมของห้องที่ต้องการ และมีขนาดที่เหมาะสมกับขนาดพื้นที่แต่ละโซนของห้อง เท่านี้ก็จะได้ห้องแบบสตูดิโอที่ดูแล้วสวยงามลงตัว

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close