Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
สร้างจุดเด่นให้กับห้องต่าง ๆ ในบ้านด้วยโคมไฟ

สร้างจุดเด่นให้กับห้องต่าง ๆ ในบ้านด้วยโคมไฟ

ในการพักอาศัยอยู่ในบ้านให้มีความสุขได้นั้น ส่วนหนึ่งคือการตกแต่งพื้นที่ห้องต่าง ๆ ให้ถูกใจผู้ที่อาศัยอยู่นั่นเอง เช่น การตกแต่งแสงไฟในห้องให้ส่องแสงสีเหลืองนวล สีขาวนวลอย่างงดงามได้ด้วยการติดตั้งโคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง รวมถึงโคมไฟตั้งโต๊ะและโคมไฟตั้งพื้นที่เราสามารถกำหนดทิศทางการให้แสงได้ตามความต้องการได้เสมอ เพราะแสงไฟจากโคมไฟสามารถสร้างความสุข ความสะดวกสบายให้กับผู้ที่อาศัยได้อย่างน่าอัศจรรย์จริง ๆ

 

โคมไฟเพดานทรงไม้ไผ่เข้ากันกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว

โคมไฟเพดานทรงไม้ไผ่เข้ากันกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว

การจัดพื้นที่สำหรับดื่มน้ำชายามบ่ายของคนชาวเอเชีย มักจะจัดในรูปแบบสไตล์การตกแต่งแนว Tropical ที่ตกแต่งบ้านออกแนวประเทศที่มีภูมิอากาศร้อนชื้น มีการเลือกวัสดุในพื้นที่ถิ่นร้อนมาประยุกต์ตกแต่ง เช่น การนำวัสดุไม้ไผ่สาน พื้นไม้แดง โคมไฟไม้ไผ่ มาแต่งสถานที่หรือปรับให้เข้ากันกับเฟอร์นิเจอร์ ทำให้สไตล์การตกแต่งแบบนี้มีเสน่ห์มาก และเป็นที่นิยมนำมาตกแต่งให้ดูอบอุ่นตอบโจทย์ความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้ดี โดยการตกแต่งห้องให้สว่างเพิ่มมากยิ่งขึ้นด้วยการติดโคมไฟเพดาน โดยนำโคมไฟทรงระย้าแบบไม้ไผ่มาตกแต่งบริเวณที่ดื่มน้ำชายามบ่ายด้วยรูปทรงของโคมไฟระย้าทรงไม้ไผ่ที่ประดับอยู่ด้านบนให้ความรู้สึกในการดื่มน้ำชาแบบที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติเสมือนยกสวนมาไว้ในบ้านได้รับถึงพลังงานของความร่มรื่นขึ้นมาได้อย่างกลมกลืน ดูเรียบง่ายแต่ร่มรื่นด้วยแสงไฟจากโคมไฟเพดานนี้ทำให้การดื่มน้ำชาเป็นไปด้วยความสุนทรีย์ในช่วงบ่ายได้อย่างดีเยี่ยม

 

โคมไฟเพดานทรงระย้า สร้างความเลิศหรูให้กับห้องรับแขกได้อย่างดี

โคมไฟเพดานทรงระย้า สร้างความเลิศหรูให้กับห้องรับแขกได้อย่างดี

ห้องรับแขกอันหรูหราที่มีโครงสร้างเป็นห้องโถงสูงโปร่งขนาดใหญ่ที่เปิดโล่งให้กับอากาศได้ถ่ายเทและแสงสว่างจากธรรมชาติส่องเข้ามาได้อย่างเจิดจ้าในยามเช้า ทำให้การต้อนรับแขกเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์แบบใครได้มาเยือนก็รู้สึกประทับใจยิ่งนัก แต่หากในยามค่ำคืนพื้นที่รับแขกนี้ยังสามารถจัดเป็นที่นั่งพักผ่อนของคนในบ้านได้อย่างสบายเพียงแต่ต้องอาศัยแสงไฟจากโคมไฟเพื่อส่องแสงเพิ่มความสว่างให้กับพื้นที่ สำหรับพื้นที่ที่เป็นห้องโถงสูงโปร่งนี้ โคมไฟเพดานระย้าเป็นโคมไฟที่เหมาะสำหรับห้องโถงสูงใหญ่ สร้างความหรูหราได้อย่างเลิศหรูอลังการมากทีเดียว

 

ห้องแสนอบอุ่นพร้อมกลิ่นอายร่วมสมัยด้วยโคมไฟเพดาน

ห้องแสนอบอุ่นพร้อมกลิ่นอายร่วมสมัยด้วยโคมไฟเพดาน

ที่นั่งพักผ่อนที่โล่งโปร่งสบายของทุกคนในบ้านที่จัดวางไว้ด้านข้างที่มีสวนหย่อมเล็ก ๆ เพื่อเป็นทิวทัศน์ที่สวยงาม ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ให้แสงสีเขียวและความสดชื่นพัดผ่านเข้ามาในบ้านบริเวณที่นั่งพักผ่อน สร้างความสดชื่นและความสุขให้กับทุกคนได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้รวมถึงการจัดตกแต่งที่นั่งพักผ่อนที่ประกอบไปด้วยโซฟาเบาะนุ่มขนาดใหญ่ พรมปูพื้นที่สร้างสัมผัสอันอ่อนนุ่มให้กับเท้าผสมผสานกับโคมไฟเพดานไม้ไผ่ทรงโมเดิร์น ทำให้การตกแต่งที่นั่งพักผ่อนนี้มีทัศนียภาพที่งดงาม สายตามองออกไปนอกบ้านเห็นทิวทัศน์ของต้นไม้ที่ร่มรื่น และได้แสงไฟจากโคมไฟเพดานเข้ามาเพิ่มสีสันของทัศนียภาพได้อย่างงดงามลงตัวที่สุด

จะเห็นได้ว่า เราสามารถนำแต่ละสไตล์ที่แตกต่างกันมาผสมผสานกับสไตล์ที่เราชอบได้ในการตกแต่งพื้นที่หรือห้องต่าง ๆ ในบ้านได้อย่างงดงามและถูกใจคนที่อาศัยอยู่ รวมถึงการตกแต่งจะให้สมบูรณ์ได้ต้องมีแสงไฟที่เปล่งประกายสีสันของแสงไฟได้อย่างสวยงาม เช่น สีเหลืองนวลของแสงไฟจากโคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หรือ แม้แต่โคมไฟติดผนังที่เป็นแสงอันอ่อนนุ่มและมีสีของแสงไฟจากโคมไฟที่สามารถปรับเปลี่ยนทิศทางตามความชอบของเราได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close