Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
เสกความฝันให้เป็นจริงได้ด้วยแสงจากโคมไฟ

เสกความฝันให้เป็นจริงได้ด้วยแสงจากโคมไฟ

Home Library เป็นอีกห้องหนึ่งที่เจ้าของบ้านให้ความสนใจและใส่ใจในรายละเอียดถึงการตกแต่งที่ต้องมีความสะดวกสบาย ความสมบูรณ์ ความอบอุ่น สงบสุข เพื่อการอ่านหนังสือ หรือทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ทั้งหมดต้องไม่ลืมเรื่องของแสงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟดาวน์ไลท์ ที่จะช่วยเสริมให้ห้องอ่านหนังสือมีความสมบูรณ์แบบอย่างมีพลังได้เช่นกัน

 

โคมไฟในห้องหนังสือนี้ให้แสงสว่างที่ครอบคลุมได้อย่างดี

โคมไฟในห้องหนังสือนี้ให้แสงสว่างที่ครอบคลุมได้อย่างดี

สำหรับใครที่รักการอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจเราสามารถเพิ่ม Home Library ในบ้านของเราได้ หากมีพื้นที่เพียงพอ ด้วยการแต่งชั้นวางหนังสือขนาดใหญ่ทำเป็นกำแพงด้านข้างได้สำหรับการวางหนังสือหลากหลายประเภท โต๊ะทำงานที่แข็งแรงสักตัว และเก้าอี้นั่งพักผ่อนสำหรับการงีบหลับสักพัก แต่ทั้งหมดต้องไม่ลืมเรื่องของความสว่างในห้องนี้อย่างเด็ดขาด โดยเราติดเป็นโคมไฟเพดานสไตล์โมเดิร์นที่ให้แสงสว่างอยู่ด้านบนห้องได้อย่างกว้างขวางและชัดเจน มีแสงสว่างจากโคมไฟทรงแท่งเหลี่ยมรอบล้อมเพื่อกระจายแสงได้ทั่วทิศทาง ประกอบกับโคมไฟตั้งโต๊ะบนโต๊ะทำงานที่ให้แสงโดยรวมได้มองเห็นชัดเจน และที่นั่งพักผ่อนหลังจากทำงานมานานเราสามารถเปิดโคมไฟตั้งโต๊ะขนาดเล็กสำหรับส่องไฟเฉพาะจุดเพิ่มแสงไฟดวงเล็ก ๆ สำหรับการนั่งพักผ่อนได้อย่างดี

 

การตั้งโคมไฟสไตล์วินเทจมีความเข้ากันกับสไตล์การแต่งห้องหนังสือนี้

การตั้งโคมไฟสไตล์วินเทจมีความเข้ากันกับสไตล์การแต่งห้องหนังสือนี้

การตกแต่งห้องหนังสือสไตล์ English Country ให้บรรยากาศกลิ่นอายความเป็นผู้ดี ที่มีเฟอร์นิเจอร์จัดแบบผู้ดีอังกฤษยุคเก่า โทนสีน้ำตาลทั้งเก้าอี้ โคมไฟ ชั้นวางหนังสือ ให้ความรู้สึกถึงความเป็นผู้ใหญ่ ความยั่งยืน ความทนทาน ความอบอุ่น นำมาตกแต่งห้องหนังสือได้อย่างสมบูรณ์ และที่ขาดไม่ได้เลยคือแสงสว่างจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟดาวน์ไลท์ ที่ปล่อยพลังงานแสงได้อย่างสวยงาม โดยบนผนังห้องหนังสือนี้ เราใช้เพียงหลอดไฟดาวน์ไลท์หลากหลายดวงติดตามช่องต่าง ๆ ให้ครบถ้วนเพื่อจะได้แสงจากด้านบนได้ครอบคลุมทั่วบริเวณ และบนโต๊ะทำงานเรามีโคมไฟตั้งโต๊ะสไตล์วินเทจที่ให้ความรู้สึกถึงการย้อนยุคไปสมัยโรมัน ถึงแม้จะเป็นเพียงโคมไฟดวงเล็ก ๆ แต่แสงสว่างยิ่งใหญ่ซะเหลือเกินสามารถทำงานได้อย่างสะดวกสบาย ในส่วนที่นั่งสนทนากัน เราเพิ่มโคมไฟตั้งโต๊ะอีกสักดวงสำหรับให้แสงสว่างจากด้านหลังให้มองเห็นคู่สนทนากันได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

 

โคมไฟแบบเรียบง่ายให้ความรู้สึกที่สงบสุขได้เช่นกัน

โคมไฟแบบเรียบง่ายให้ความรู้สึกที่สงบสุขได้เช่นกัน

อีกห้องทำงานสไตล์มินิมอลที่มีความเรียบง่ายแต่ดูดีมีสไตล์ของความมั่งคั่ง ความสงบสุข ในโทนสีขาวครีมให้บรรยากาศของความบริสุทธิ์ ความสะอาด ความปลอดภัย และความสมบูรณ์แบบ รวมถึงความสว่างอันอบอุ่นนุ่มนวลสบายตาจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟดาวน์ไลท์ ที่ต้องมีไว้ในห้องทำงานเพื่อการทำงานที่ราบรื่นและสะดวกสบาย โดยเราติดเป็นหลอดไฟแบบยาวถูกติดตั้งไว้หลบอยู่ด้านใน แต่แสงสว่างเป็นแสงสีขาวที่ให้ค่าของแสงได้อย่างชัดเจนเหมาะกับห้องอ่านหนังสือ ห้องทำงานนี้ แต่เพื่อไม่ให้แสงสีขาวมากระทบดวงตามากนัก เราเสริมด้วยโคมไฟเพดานสไตล์มินิมอลทรงเล็กแบบเรียบง่าย แต่แสงสว่างสีเหลืองนวลที่ได้ชัดเจนนุ่มนวลสบายตามาก เพื่อการทำงานได้อย่างผ่อนคลาย ไม่เครียดจนเกินไป รวมถึงแสงจากโคมไฟตั้งโต๊ะที่เป็นแสงสีขาวเหลืองนวลไม่แสบตามากจนเกินไป ไว้สำหรับส่องเฉพาะจุดที่เป็นตัวหนังสือเล็ก ๆ เราจึงต้องการมองเห็นได้ชัดเจน

เพียงหยิบชิ้นนั้นชิ้นนี้มาปรับเปลี่ยนทิศทางหรือตำแหน่ง เราก็จะได้บรรยากาศที่สดใหม่ น่าเบิกบานใจได้อย่างน่ามหัศจรรย์ โดยเฉพาะแสงสว่างที่มั่นคงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟดาวน์ไลท์ ในห้องอ่านหนังสือหรือห้องทำงานก็จะได้บรรยากาศที่อบอุ่นนุ่มนวลสบายตาได้เช่นกัน

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close