Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
สร้างความอบอุ่นให้กับคนในครอบครัวด้วยโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง อันสุดคลาสสิค

สร้างความอบอุ่นให้กับคนในครอบครัวด้วยโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง อันสุดคลาสสิค

เนื่องจาก แสงไฟจากหลอดไฟ หรือ โคมไฟ เป็นสิ่งจำเป็นในการดำรงชีวิตของทุก ๆ คน เพราะแต่ละพื้นที่ที่เราอยู่โดยเฉพาะพื้นที่ในบ้านที่เรากลับจากที่ทำงาน กลับจากโรงเรียนแล้วเราจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำงาน ทำกิจกรรมต่าง ๆ หรือแม้แต่การพักผ่อนกันของคนในบ้าน การรวมตัวกันเพื่อทานอาหารร่วมกัน เวลาแห่งความสุขนี้ เราจำเป็นต้องมีแสงไฟจาก หลอดไฟ โคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ เหล่านี้อย่างยิ่ง เพื่อดำรงชีวิตเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับทุกคนในบ้าน

 

ห้องน้ำขาวสะอาดตา ด้วยโคมไฟห้อยรูปทรงคลาสสิคสุด ๆ

ห้องน้ำขาวสะอาดตา ด้วยโคมไฟห้อยรูปทรงคลาสสิคสุด ๆ

ห้องน้ำ พื้นที่ของการชำระล้างร่างกาย และพักผ่อนกับการแช่น้ำอุ่นออนเซ็นในอ่างที่บ้าน ที่ให้ความรู้สึกสบายเนื้อสบายตัวอย่างเพลิดเพลินใจ เป็นช่วงเวลาของการพักผ่อนกายและใจได้ดี แล้วที่เห็นนี้เป็นห้องน้ำที่ตกแต่งด้วยหินเล็กหินน้อยพร้อมกับต้นไม้เข้ากับธรรมชาติสุด ๆ ภายในห้องติดตั้งหลอดไฟแบบบิวท์อิน 4 ดวงบริเวณที่นั่งสุขภัณฑ์ ทำให้สามารถอ่านหนังสือได้เห็นเด่นชัดทุกตัวอักษร ประกอบกับการติดตั้งโคมไฟ โคมไฟติดผนังห้อยทรงคลาสสิค 6 ดวงเล็ก ๆ บริเวณอ่างล้างหน้าเพื่อส่องความสว่างให้เห็นใบหน้าอย่างชัดเจน เป็นการตกแต่งห้องน้ำด้วยโคมไฟที่ทรงคลาสสิคหรูดูดีมีสไตล์เข้ากับเจ้าของบ้านที่มีสไตล์ธรรมดา ๆ แต่คลาสสิคที่สุด

 

โซนซักรีดในบ้าน โซนแห่งความสะอาดด้วยโคมไฟติดผนังดวงใหญ่

โซนซักรีดในบ้าน โซนแห่งความสะอาดด้วยโคมไฟติดผนังดวงใหญ่

พื้นที่ตรอกซอยเล็ก ๆ ในบ้าน ส่วนใหญ่เป็นมุมของโซนซักผ้า ซักรีดเสื้อผ้า พื้นที่ที่เหมาะกับการวางเครื่องซักผ้า และเครื่องอบผ้าได้อย่างลงตัวกับพื้นที่นี้ และสำหรับกับการซักผ้าในยามค่ำคืน จำเป็นอย่างยิ่งต้องมีแสงสว่างภายในมุมนี้เพื่อส่องแสงให้ได้อย่างพอเพียง การติดตั้งโคมไฟสักดวง หรือแม้แต่การติดตั้งโคมไฟติดผนังดวงใหญ่ด้านบนจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการส่องแสงให้สว่างทั่วห้อง โดยอาจจะมีโคมไฟติดผนังดวงเล็กแสงเหลืองนวลอีกสักดวงก็ทำได้ เพื่อส่องแสงมายยังด้านล่างให้เห็นพื้นที่ด้านล่างได้อย่างทั่วถึง เพื่อการซักผ้าซักรีดเป็นไปอย่างสะดวกสบาย

ห้องเก็บสารพัดสิ่งของใช้ในบ้าน สว่างเห็นชัดด้วยโคมไฟติดผนังขนาดกลมใหญ่

ห้องเก็บสารพัดสิ่งของใช้ในบ้าน สว่างเห็นชัดด้วยโคมไฟติดผนังขนาดกลมใหญ่

สำหรับบ้านพักใครที่พอมีพื้นที่สักมุมหนึ่งสำหรับเก็บสิ่งของ เครื่องใช้ อุปกรณ์ต่าง ๆ ของคุณพ่อและคุณแม่ หรือแม้แต่ของเล่นของคุณหนู ๆ ห้องเก็บสารพัดสิ่งของใช้ในบ้านมีความสำคัญมากที่จะสามารถเก็บสิ่งของได้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย และเพื่อให้เห็นสิ่งของได้อย่างชัดเจน การจัดหาโคมไฟหรือการติดตั้งโคมไฟติดผนังขนาดกลมใหญ่ห้อยลงมาสักดวง สองดวง จำเป็นอย่างยิ่งทีเดียวเพื่อส่องแสงสว่างลงมายังพื้นที่เก็บของให้เราเห็นและหยิบสิ่งของได้ถูกชิ้น และไม่เดินชนสิ่งของที่ตกหล่นไว้กับพื้นได้ ดังนั้น การมีโคมไฟ หรือโคมไฟติดผนังสักสองดวงจึงจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับพื้นที่เก็บของนี้โดยเฉพาะในยามค่ำคืน

เป็นอย่างไรกันบ้างพอที่จะได้ไอเดียตกแต่งห้อง หรือมุมต่าง ๆ ของบ้านกันได้หรือยัง เพราะแต่ละพื้นที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีแสงไฟ จากหลอดไฟ โคมไฟ โคมไฟติดผนัง โคมไฟเพดาน หรือ แม้แต่มุมเล็ก ๆ ที่ต้องมีโคมไฟตั้งโต๊ะ ไว้ส่องแสงให้เราเห็นสิ่งของหรือทำกิจกรรมได้อย่างสะดวกสบาย โดยเฉพาะในยามค่ำคืน พูดได้เลยว่าเราขาดแสงไฟจากหลอดไฟ โคมไฟ ไม่ได้เลยสักนิด เพราะชีวิตในยามค่ำคืนมีความสำคัญต่อคนในครอบครัวมาก เป็นเวลาที่ได้อยู่ร่วมกันของคนในบ้าน ทำกิจกรรม ทานอาหาร พักผ่อนร่วมกันพร้อมหน้าพร้อมตากันอย่างมีความสุขที่สุด

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close