Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
สร้างความอบอุ่นให้กับห้องนอนด้วยแสงไฟจากโคมไฟอันหลากชนิด

สร้างความอบอุ่นให้กับห้องนอนด้วยแสงไฟจากโคมไฟอันหลากชนิด

ห้องนอนจะอบอุ่นได้ต้องมีองค์ประกอบหลายอย่างผสมผสานเข้าด้วยกัน เฟอร์นิเจอร์ราคาหลักแสน หรือเฟอร์นิเจอร์ราคาหลักพัน ต่างต้องเป็นองค์ประกอบที่สอดคล้องกันได้อย่างลงตัว แม้แต่แสงไฟจากโคมไฟต่าง ๆ หลอดไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ ที่ให้แสงสว่างอันอบอุ่นได้อย่างวิเศษสุด เพราะแสงไฟเหล่านี้เป็นแสงแบบ Warm White, Cool White ที่ช่วยถนอมสายตาไม่ทำให้สายตาต้องแสบขณะมองตัวหนังสือ หรือ ทำกิจกรรมใด ๆ เพราะขณะที่อยู่ในห้องนอนสิ่งที่เราต้องการคือความอบอุ่น ความผ่อนคลาย ความสะดวกสบาย เพื่อการพักผ่อนในห้องนอนเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

 

โคมไฟเพดาน ทรงคลาสสิคหรูเข้ากันกับห้องนอนชมพูอันแสนหวาน

โคมไฟเพดาน ทรงคลาสสิคหรูเข้ากันกับห้องนอนชมพูอันแสนหวาน

ห้องที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหวานของสีชมพู ไม่ว่าจะเป็นผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม พรมรองพื้น ผ้าม่านที่มิกซ์แอนด์แมทชได้อย่างลงตัว ทำให้ห้องนอนนี้ดูสว่างขึ้นมาจากแสงสีชมพูอมขาว ภายในห้องติดตั้งด้วยโคมไฟเพดานห้อยทรงคลาสสิค ธรรมดา ๆ แต่แอบทรงสวยด้วยหลอดไฟแท่งยาวสีขาวให้ความสว่างได้ชัดเจนทั่วทั้งห้องได้ดี ประกอบกับโคมไฟตั้งโต๊ะสีชมพูที่เข้ากับห้องอันแสนหวานของคุณหนู ไว้เปิดตอนที่ยังอยากแอบแชทกับเพื่อน ๆ หรืออ่านนิยายก่อนนอนก็ให้ความสว่างได้เหมาะสมที่สุด ด้วยแสงไฟที่อบอุ่น สีเหลืองนวลตาของโคมไฟไม่ทำให้แสบตาเวลาอ่านนิยายแต่อย่างใด

 

ห้องนอนคุณลูกสาว แสงสีสวยด้วยโคมไฟติดผนังรูปพระจันทร์เสี้ยว

ห้องนอนคุณลูกสาว แสงสีสวยด้วยโคมไฟติดผนังรูปพระจันทร์เสี้ยว

โคมไฟติดผนังด้านบนรูปพระจันทร์เสี้ยวสีชมพู ที่ส่องแสงสีชมพูเข้ากับห้องนอนที่เต็มไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ หรือ วอลเปเปอร์สีชมพูหวานแหววในห้องนี้ ให้ความหวานของเจ้าของห้องนอนดั่งกำลังมีความรักที่แสนหวาน ภายในห้องมีโคมไฟตั้งโต๊ะหัวนอนสีขาวที่ได้ทรงเหมาะกำลังดี ให้ความสว่างช่วงยามค่ำคืนให้ได้อ่านหนังสือก่อนนอนให้เห็นตัวอักษรได้ชัดเจน เพราะสามารถปรับหลอดไฟให้สว่างได้ตามระดับ แสงไฟจะไม่แทงตาจนเกินไป ซึ่งเผลอ ๆ อ่านไปจนทำให้หลับไปได้เลย

 

โคมไฟตั้งโต๊ะ ให้แสงสีเหลืองนวลสบายตา ต้องที่หัวเตียงเหมาะลงตัวที่สุด

โคมไฟตั้งโต๊ะ ให้แสงสีเหลืองนวลสบายตา ต้องที่หัวเตียงเหมาะลงตัวที่สุด

เฟอร์นิเจอร์ที่ถูกแต่งแต้มไปด้วยสีชมพู สีแห่งความรัก ความโรแมนติก ของห้องนอนอันแสนหวานน้ำตาลเรียกพี่นี้ วอลเปเปอร์หัวใจ เตียงนอน ผ้าปู มีความลงตัวกันอย่างดี ด้วยแสงไฟจากหลอดไฟที่ติดตั้งภายในผนังห้องด้านบนเรียงยาวตามรูปดาวดวงน้อย พร้อมหลอดไฟดาวน์ไลท์ทั้งสี่จุดเสริมความสว่างเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งโคมไฟเพดานทรงกลมแก้วใสแสงสว่างสีขาวดั่งเพชรเม็ดงามกระจายทั่วทั้งห้องนอน หรือหากจะยังไม่อยากนอนสามารถเปิดโคมไฟตั้งโต๊ะแสงสีเหลืองนวลสบายตา ที่สามารถเปิดโคมไฟนี้ได้ตลอดทั้งคืนเหมาะสำหรับคนที่ต้องการมีแสงไฟเล็ก ๆ สบายตาเปิดไว้พร้อมกับนอนไปด้วย แสงไฟที่ถนอมสายตาให้เราได้นอนหลับอย่างสบายใจ

ห้องที่ให้เราพักผ่อนได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด คือห้องนอน ที่จะให้เราพักผ่อนแบบไม่มีขีดจำกัด ห้องนอนที่เราจะทำให้อะไรก็ได้ ดูหนังฟังเพลง หรือแม้แต่สำคัญที่สุดคือการนอนที่ใช้เวลาอย่างน้อย 6-8 ชั่วโมง ในการพักผ่อนเติมพลังให้เต็มอิ่ม พลังกายและพลังใจ ที่สามารถถ่ายทอดสู่ความสำเร็จได้อย่างวิเศษสุด และอีกสิ่งหนึ่งคือการเติมเต็มบรรยากาศนี้ ที่เราสามารถหาได้จากแสงไฟ หลอดไฟ โคมไฟ ชนิดต่าง ๆ ในการเพิ่มแสงสว่างให้เราทำกิจกรรมได้อย่างเต็มกำลังมากที่สุด

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close