Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
สร้างพลังอันเต็มเปี่ยมได้ด้วยแสงของโคมไฟนานาชนิด

สร้างพลังอันเต็มเปี่ยมได้ด้วยแสงของโคมไฟนานาชนิด

ห้องทำงานในบ้าน เป็นอีกห้องหนึ่งที่หลายบ้านนิยมจัดขึ้นมาสำหรับเป็นพื้นที่ทำงานโดยเฉพาะ ด้วยหน้าที่การงานของคุณพ่อหรือคุณแม่ที่เป็นถึงผู้บริหารระดับสูง มักจะมีงานกลับมาทำที่บ้านเสมอ ดังนั้นจึงต้องตกแต่งห้องทำงานให้มีบรรยากาศที่เงียบสงบและแสงสว่างอย่างเพียงพอ โดยเฉพาะแสงไฟอันนุ่มนวลสบายตาจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟดาวน์ไลท์ ที่จะยิ่งช่วยให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่นได้อย่างสมบูรณ์มากขึ้น

 

โคมไฟสไตล์โมเดิร์นที่เข้ากันกับห้องทำงานได้อย่างดี

โคมไฟสไตล์โมเดิร์นที่เข้ากันกับห้องทำงานได้อย่างดี

การตกแต่งห้องทำงานในห้องนี้เราเน้นที่ความโมเดิร์นอย่างเรียบง่าย ใช้พื้นหลังของผนังห้องเป็นโทนสีครีมตัดกับสีผนังอีกด้านเป็นโทนสีน้ำตาลไม้ที่เฟอร์นิเจอร์ในห้องมีความเข้ากันได้อย่างกลมกลืน ให้บรรยากาศโดยรวมถึงความเป็นผู้ใหญ่ ความยั่งยืน ความมั่นคง ความมีระเบียบ ประกอบกับแสงสว่างในห้องที่มีได้อย่างสมบูรณ์ แสงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟดาวน์ไลท์ เป็นแสงที่ปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการเสมอ ในห้องทำงานนี้เราใช้โคมไฟเพดานสไตล์โมเดิร์นที่เป็นทรงก้านแตกแขนงออกได้ทั่วทุกทิศทาง ทำให้ได้แสงไฟกระจายได้อย่างทั่วถึง ปรับก้านได้ขึ้นลงซ้ายขวาได้ โดยโคมไฟเพดานนี้ให้บรรยากาศในห้องทำงานได้อย่างเงียบสงบ ด้วยแสงไฟที่มีแสงนุ่มนวลสบายตา ช่วยคลายความเครียดได้ในระหว่างทำงานได้เป็นอย่างดี รวมถึงแสงไฟจากด้านบนที่ติดตั้งเป็นหลอดไฟดาวน์ไลท์จะได้มีแสงไฟที่สว่างอย่างชัดเจน เสริมขึ้นมาได้อีกทางจะได้มีแสงสว่างในห้องทำงานได้อย่างพอเพียง

 

โคมไฟทรงคลาสสิกให้แสงสว่างได้อย่างชัดเจน

 

โคมไฟทรงคลาสสิกให้แสงสว่างได้อย่างชัดเจน

อีกห้องทำงานที่ตกแต่งสไตล์คลาสสิกแบบทั่วไป โต๊ะเก้าอี้ทำงาน แต่ในห้องนี้มีความแปลกตาในเรื่องของแสงสว่างที่มาจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟดาวน์ไลท์ ด้วยค่าของแสงไฟให้แสงสีเหลืองนวลที่เหมาะกับห้องทำงานที่ต้องการความสงบ ความมีสมาธิ โดยเราติดเป็นโคมไฟเพดานสไตล์คลาสสิกแบบเน้นแสงไฟส่องลงมาด้านล่างได้อย่างครอบคลุม มีทรงที่แปลกตาโดดเด่นสะดุดตา รวมถึงแสงไฟจากหลอดไฟแบบ LED ที่ติดชั้นบนสุดของผนัง แต่ตำแหน่งจะอยู่ที่ผนังเพื่อส่องผนังด้านใดด้านหนึ่งเป็นพิเศษ และด้วยการตกแต่งอย่างมีสไตล์แบ่งเป็นชั้น ๆ ได้อย่างสวยงาม ทำให้ได้แสงสว่างที่ชัดเจนเสริมผนังด้านหลังได้ชัดเจน ประกอบกับหลอดไฟที่ติดด้านข้างในแนวยาวช่วยเสริมความสว่างสะท้อนลงมายังภาพคุณผู้หญิงได้อย่างมีมิติ

 

โคมไฟทุกชนิดช่วยเพิ่มความสว่างได้อย่างชัดเจนเสมอ

โคมไฟทุกชนิดช่วยเพิ่มความสว่างได้อย่างชัดเจนเสมอ

อีกสไตล์การตกแต่งห้องทำงานในโทนสีเหลืองทอง ให้ความเป็น Luxury กับห้องทำงานนี้ เพราะสีทองแสดงถึงความร่ำรวย ความหรูหรา ความสง่างาม ที่เหมาะกับผู้บริหารที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง แต่อีกปัจจัยที่สำคัญในการตกแต่งห้องทำงานคือแสงสว่างจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟดาวน์ไลท์ ที่จะช่วยเสริมให้องค์ประกอบต่าง ๆ ในห้องทำงานเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เพราะเราต้องการแสงจากโคมไฟในการทำงานเป็นอย่างมาก และด้วยความเป็นโมเดิร์นเราจึงติดเป็นโคมไฟเพดานสไตล์โมเดิร์นที่มีดวงไฟหลากหลายดวงถูกห้อยบนแกนสีดำ แสงไฟในโทนแสงสีเหลืองนวลอย่างนุ่มนวลสบายตา ช่วยลดความตึงเครียดจากการทำงานได้เป็นอย่างดี เราเลือกที่จะติดแบบเล่นระดับชั้นเพื่อให้แสงได้ครอบคลุมทั่วโต๊ะทำงานให้เห็นได้อย่างชัดเจน ส่วนด้านข้างเรามีเพียงหลอดไฟดาวน์ไลท์อีกสองสามดวงก็เพียงพอแล้วต่อบริเวณห้องทำงานนี้

3 ไอเดียการตกแต่งห้องทำงานในฝัน ลองนำไปปรับใช้กันดู แต่สิ่งสำคัญคือการแต่งให้เข้ากับสไตล์ของตัวเองเพราะจะทำให้เราได้ทำงานอย่างสบายใจตามสไตล์ที่ตัวเองชอบ และที่สำคัญต้องไม่ลืมเรื่องของความสว่างในห้องทำงานต้องมีอย่างพอเพียง เป็นแสงที่นุ่มนวลสบายตา และปรับแสงไฟได้ทั่วทุกทิศทาง ซึ่งแสงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟดาวน์ไลท์ จะเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดในเรื่องของการให้แสงสว่างในห้องทำงานได้เป็นอย่างดี

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close