Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
สร้างความสุขในบ้านได้ด้วยโคมไฟน้อยใหญ่ได้อย่างอิ่มเอมใจ

สร้างความสุขในบ้านได้ด้วยโคมไฟน้อยใหญ่ได้อย่างอิ่มเอมใจ

ห้องนอนเบบี๋เป็นอีกห้องนอนหนึ่งที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก ทั้งเรื่องความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และการมีบรรยากาศที่อบอุ่น ห้องนอนที่ให้ความรู้สึกเย็นสบายกายและใจได้อย่างดี การจัดหาโคมไฟ หรือ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะตามหัวเตียง หรือโคมไฟตั้งพื้นสำหรับวางข้าง ๆ โซฟานุ่มของคุณแม่ระหว่างการพักผ่อน ด้วยแสงไฟจากโคมไฟให้แสงสว่างที่นวลตาสบายตา ช่วยดูแลสายตาไม่ให้เมื่อยล้าจนเกินไป เหมาะอย่างยิ่งจะช่วยสร้างบรรยากาศให้คุณแม่และคุณลูกได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในช่วงยามบ่ายได้เป็นอย่างดี

 

ห้องนอนขาวอันบริสุทธิ์ ด้วยโคมไฟเพดานทรงกลมขาวอันอบอุ่น

ห้องนอนขาวอันบริสุทธิ์ ด้วยโคมไฟเพดานทรงกลมขาวอันอบอุ่น

ห้องนอนที่บริสุทธิ์ขาวใสห้องนี้ เป็นห้องของคุณหนูน้อยแรกเกิดอันบริสุทธิ์ สีขาวจึงเป็นสีที่เหมาะอย่างยิ่งกับห้องนอนนี้ ไม่ว่าจะเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ที่แต่งแต้มไปด้วยสีขาว โซฟาเบาะนุ่มสีขาว ตุ๊กตาหมีตัวใหญ่บ่งบอกถึงความอบอุ่นที่จะได้รับ จากโคมไฟเพดานโมเดิร์นทรงกลม ที่ให้ความนุ่มนวลของแสงไฟได้อย่างละมุนละไม และแสงสีขาวเนียนใสที่ใหบรรยากาศอันอบอุ่นให้กับคุณหนูน้อยในเวลานอนหลับอย่างเต็มอิ่ม หลับง่ายหลับสบาย รวมถึงโคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟสีขาวกลมที่ให้แสงสว่างยามค่ำคืนที่เราต้องเปิดไฟจากโคมไฟนี้เพื่อดูแลลูกน้อยให้ได้อย่างปลอดภัยและอบอุ่นที่สุด

 

ห้องพักผ่อนยามบ่าย แสงไฟอันนวลตาด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะ

ห้องพักผ่อนยามบ่าย แสงไฟอันนวลตาด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะ

ห้องพักผ่อนสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์อ่อน ๆ ที่คุณแม่ต้องการเวลาพักผ่อนเพื่อเติมพลังกายและใจให้กับตัวคุณแม่เองและลูกน้อยในครรภ์ แสงไฟเบา ๆ จากธรรมชาติที่ส่องมาทางหน้าต่างให้แสงสว่างในยามบ่าย รวมถึงโคมไฟตั้งโต๊ะรูปเรียวใส ถูกตั้งไว้ข้าง ๆ คุณแม่ เพื่อเปิดไฟจากโคมไฟนี้ในการให้แสงสว่างอันนุ่มนวล เวลาที่คุณแม่ต้องการอ่านนิทานให้ลูกน้อยฟัง และด้วยบรรยากาศที่สบายตา ทำให้คุณแม่ได้พักผ่อนพร้อมกับลูกน้อยในครรภ์ในทุกเวลาได้อย่างมีความสุขที่สุด เพราะคุณแม่ตั้งครรภ์มีถึงสองชีวิตที่ต้องการการพักผ่อนในทุกช่วงเวลาอย่างเต็มอิ่มที่สุดเสมอ

 

ห้องนอนสีขาวอันบริสุทธิ์ใจ เสริมพลังแห่งความสุขได้ด้วยโคมไฟติดผนังคู่

ห้องนอนสีขาวอันบริสุทธิ์ใจ เสริมพลังแห่งความสุขได้ด้วยโคมไฟติดผนังคู่

ห้องนอนที่ขาวสะอาดตาด้วยผ้าม่านสีขาวและเฟอร์นิเจอร์สีขาวอันบริสุทธิ์ สร้างความสว่างในห้องนอนนี้โดยในยามเช้าที่อาจจะไม่ต้องอาศัยโคมไฟเลย ให้ความสว่างเห็นได้ชัดในห้องนอนลูกนี้ แต่ยามเย็นหรือยามค่ำคืนเราจำเป็นต้องเปิดโคมไฟติดผนังทั้งคู่นี้ให้แสงไฟบริเวณหัวเตียงนอนของคุณลูก แสงไฟสีเหลืองนวลตาแบบ Warm White เพื่อส่องให้ยามค่ำคืนดูอบอุ่นสบายใจได้อย่างดี หรือโคมไฟตั้งโต๊ะดวงเล็ก ๆ นี้ก็ให้แสงไฟสีเหลืองนวลให้กับคุณแม่นั่งพักผ่อนไปพร้อมกับคุณลูก ทั้งคุณแม่และคุณลูกต่างได้พักผ่อนในช่วงเวลาดี ๆ อย่างอบอุ่นที่สุดที่หาจากที่อื่นไม่ได้เลย

ความสุขและความอบอุ่นเกิดขึ้นได้โดยหาได้จาก ความรักของแม่ที่มีต่อลูกน้อย ความอบอุ่นที่ได้จากแสงไฟอันนวลตาอย่างโคมไฟ โคมไฟตั้งโต๊ะ หรือ หลอดไฟดาวน์ไลท์ ที่ส่องแสงมายังกลางห้องได้อย่างชัดเจนและอบอุ่นยิ่งนัก สร้างบรรยากาศที่มีแต่ความสุขของแม่และลูกที่เป็นความรักอันยิ่งใหญ่ที่สุด ช่วยเสริมสร้างพลังแห่งความรักความอบอุ่นที่หาจากที่ไหนไม่ได้เลย นอกจากความรักของแม่และลูก โดยเฉพาะในยามค่ำคืนที่เราต้องการแสงไฟจากโคมไฟ หลอดไฟที่ให้แสง Warm White ในการกล่อมลูกน้อยให้หลับได้อย่างอบอุ่นใจยิ่งนัก

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close