Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
สร้างบรรยากาศที่แสนเรียบง่าย สบายตา ด้วยโต๊ะหินอ่อนสีขาวสุดไร้เดียงสา

สร้างบรรยากาศที่แสนเรียบง่าย สบายตา ด้วยโต๊ะหินอ่อนสีขาวสุดไร้เดียงสา

ในปัจจุบัน โต๊ะหินอ่อนถือได้ว่าเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ป๊อบปูล่าร์เอามาก ๆ สำหรับการนำมาตกแต่งบ้าน ตกแต่งห้อง หรือตกแต่งพื้นที่สุดพิเศษให้โดนใจในสไตล์ที่ต้องการที่ไม่ว่าจะเดินเข้าบ้านใครหรือแวะไปร้านไหนเป็นต้องมีเฟอร์นิเจอร์หินอ่อนเข้ามาแจมด้วยทุกที ถ้าไม่ตั้งอยู่กลางห้องคอยรับแขก ก็จะไปอยู่ชิดมุม รอคอยสิ่งของมาวาง หรือบางครั้งก็แค่วางประดับให้ดูดี มีรสนิยมเฉย ๆ ก็มี เรียกได้ว่า พี่หินอ่อนแกเข้าได้กับ ทุกแนว ทุกที่ และไปได้กับทุกยุคจริง ๆ ยิ่งโดยเฉพาะโต๊ะหินอ่อนสีขาว ถือได้ว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ถ้าเปรียบเป็นชายหนุ่มก็คือหนุ่มฮอต ถ้าเปรียบเป็นหญิงสาวก็คือสาวพราวเสน่ห์ดี ๆ นี่เอง ด้วยเสน่ห์ของหินอ่อนผิวมันขลับสีขาวเนื้อละเอียด เช่น สีขาวคาราร่า สีขาวสระบุรี ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้ความรู้สึกสะอาด เบาสบาย และเรียบง่าย จึงไม่แปลกใจที่ไม่ว่าใครเห็นก็เป็นต้องหลงรักเจ้าโต๊ะหินอ่อนสีขาวนี้ได้ง่าย ๆ และหากเดินเข้าไปในร้านเฟอร์นิเจอร์ดี ๆ สักร้าน จะเห็นได้ว่าโต๊ะหินอ่อนหรือม้าหินอ่อนสีขาวที่ต้องการ นั้นมีหลากหลายดีไซน์ หลากหลายรูปทรงมาให้เลือกจนเลือกแทบไม่ถูกกันเลยทีเดียว ตัวนั้นก็ใช่ ตัวนี้ก็โดน แต่ท้ายสุดแล้ว เราก็ต้องเลือกในแบบที่ชอบและเหมาะกับพื้นที่ที่เราจะนำมันไปวางที่สุดนั่นแหละ เพราะฉะนั้นมาดูกันว่าเจ้าโต๊ะหินอ่อนสีขาวที่กำลังมองหากันอยู่เนี่ย จะมีรูปทรงและดีไซน์แบบไหนบ้างที่น่าสนใจ เผื่อจะปิ๊งปั๊งได้ไอเดียดี ๆ นำไปปรับใช้กับพื้นที่สุด Exclusive ของคุณได้บ้าง ไปดูกันเลย

 

โต๊ะหินอ่อนสีขาวทรงสี่เหลี่ยม : ความเบสิคและความออริจินัลที่ไม่เคยตกยุค

โต๊ะหินอ่อนสีขาวทรงสี่เหลี่ยม : ความเบสิคและความออริจินัลที่ไม่เคยตกยุค

เฟอร์นิเจอร์หินอ่อนรูปทรงสี่เหลี่ยม เช่น โต๊ะหินอ่อน ม้าหินอ่อน เป็นต้น ถือได้ว่าเป็นรูปทรงที่มีความเบสิคและออริจินัลมากที่สุดเลยก็ว่าได้ จะเห็นได้ว่าเฟอร์นิเจอร์ประเภทนี้นั้นได้อยู่มาแล้วหลายยุคหลายสมัยแต่ก็ไม่เคยตกยุคไปไหนเลย กลับกันนั้น ยังคงได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง และมีการดีไซน์รูปลักษณ์และนำมาดัดแปลงประกอบกับวัสดุชนิดอื่น ๆ ให้มีความหลากหลายตามยุคตามสมัยอยู่เสมอ นั่นก็เพื่อไม่ให้ดูซ้ำซากและจำเจจนเกินไป และดีไซน์หลักที่เห็นได้บ่อย ๆ ตามร้านเฟอร์นิเจอร์คือ การใช้ หินอ่อนสีขาวสะอาดตา ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้ากับขาตั้งโต๊ะแบบไม้สีน้ำตาลอ่อน สีน้ำตาลเข้ม หรือสีดำ ที่มองดูแล้วเข้ากันได้เป็นอย่างดี และดีไซน์ที่จะเห็นได้บ่อยๆอีกแบบหนึ่งก็คือ โต๊ะหินอ่อนหนาทึบทั้งตัวและไม่มีวัสดุชนิดอื่นผสม ความท้าทายคือการออกแบบโต๊ะหินอ่อนหรือม้าหินอ่อนทรงสี่เหลี่ยมสุดเบสิคให้มีดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร เช่น การทำให้พื้นที่ตรงกลางมีช่องว่างสำหรับวางของได้ โดยที่ไม่ต้องมีตู้หรือลิ้นชักมาทำให้รกแถมยังต้องเปลืองวัสดุเพิ่มขึ้นอีก แต่กลับเปิดช่องโปร่งของโต๊ะหินอ่อนสีขาวให้ดูปลอดโปร่ง เบาสบาย และ น่ามองขึ้นได้อีกเป็นเท่าตัว

 

โต๊ะหินอ่อนสีขาวทรงโค้งหรือทรงกลม : ความเรียบง่ายและอ่อนช้อยที่เข้าได้กับทุกพื้นที่

โต๊ะหินอ่อนสีขาวทรงโค้งหรือทรงกลม : ความเรียบง่ายและอ่อนช้อยที่เข้าได้กับทุกพื้นที่

เฟอร์นิเจอร์หินอ่อนรูปทรงโค้งหรือทรงกลม เช่น โต๊ะหินอ่อน ม้าหินอ่อน โต๊ะกินข้าวหินอ่อน เป็นต้น ถือเป็นรูปทรงที่เรียบง่าย พบเห็นได้บ่อย และให้ความรู้สึกอ่อนช้อยกว่าทรงสี่เหลี่ยมมากนัก เหมาะแก่การนำไปวางเป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น หรือพื้นที่ว่างด้านหลังของบ้าน สำหรับการวางโต๊ะหินอ่อนทรงโค้งกลมสีขาวที่ห้องรับแขก ไม่ว่าจะวางไว้ตรงกลางห้องหรือตรงมุมห้องไว้ก็ตาม ควรใช้โต๊ะที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดแต่พอดี เพราะโต๊ะหินอ่อนทรงโค้งกลมตัวใหญ่จะกินเนื้อที่ค่อนข้างมากกว่าทรงสี่เหลี่ยม ทำให้พื้นที่ตรงนั้นดูแคบลง การใช้โต๊ะตัวเล็กจึงเป็นการประหยัดพื้นที่ไปในตัว และสำหรับวัสดุที่นิยมนำมาใช้กับหินอ่อนทรงนี้ก็ไม่ต่างจากทรงสี่เหลี่ยมมากนัก เช่น การใช้ขาตั้งโต๊ะที่เป็นไม้สีน้ำตาลอ่อนหรือสีน้ำตาลเข้ม บางดีไซน์ก็อาจใช้เหล็กหรือโลหะพ่นสีทองตัดกับพื้นหินอ่อนสีขาวให้ความรู้สึกหรูหรา ดูดี มีรสนิยม และโต๊ะหินอ่อนที่น่าสนใจอีกแบบหนึ่งคือ โต๊ะหินอ่อนตัวใหญ่สีขาวหนาทึบ ซึ่งมักจะมาคู่กับเก้าอี้หินอ่อนตัวเล็กสีโทนเดียวกัน เป็นเซ็ทที่นิยมนำไปไว้ที่พื้นที่นั่งเล่น พื้นที่ทำกิจกรรม หรือพื้นที่ที่ต้องการรีแล็กซ์วันสบาย ๆ ไปกับผองเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัว โดยสีขาวที่อ่อนโยนและบริสุทธิ์ของหินอ่อนจะช่วยให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สบายตา และปลอดโปร่งได้เป็นอย่างดี

สร้างบรรยากาศที่แสนเรียบง่าย สบายตา  ด้วยโต๊ะหินอ่อนสีขาวสุดไร้เดียงสา

โต๊ะหินอ่อนรูปทรงสี่เหลี่ยม ทรงโค้งและทรงกลมนี้ เป็นเพียงดีไซน์ตัวอย่างที่น่าสนใจสำหรับการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์หินอ่อนสีขาวอันบริสุทธิ์และสะอาดตา มาตกแต่งพื้นที่สุดพิเศษในสไตล์ที่ใช่เท่านั้น หากลองเดินเข้าร้านเฟอร์นิเจอร์เข้าไปเลือกชมเลือกสรรดูจริง ๆ แล้ว ยังมีโต๊ะหินอ่อนสีขาวหรือสีอื่น ๆ ที่น่าสนใจ แถมยังเต็มไปด้วยดีไซน์และรูปทรงเก๋ ๆ อีกมากมายหลายรูปแบบ รอให้คุณได้ไปจับจองเป็นเจ้าของ เพราะฉะนั้น อย่ารอช้า ถ้ามีเวลาก็ลองไปด้อม ๆ มอง ๆ แถวร้านเฟอร์นิเจอร์ดูสักหน่อย เผื่อจะได้ไอเดียดี ๆ และได้เฟอร์นิเจอร์เก๋ ๆ ติดสอยห้อยตามกลับมาสักตัวสองตัว

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close