Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
เปิดมุมมองให้กว้างและชัดเจนยิ่งขึ้นด้วยโคมไฟ

เปิดมุมมองให้กว้างและชัดเจนยิ่งขึ้นด้วยโคมไฟ

เรื่องของการพักผ่อนเป็นสิ่งที่ทุกคนโหยหาและต้องการเวลาพักผ่อนมากที่สุดจากการทำงานที่เหน็ดเหนื่อยทำให้ทุกคนอยากจะกลับมาบ้านแล้วนอนเอนกายบนโซฟานิ่ม ๆ หรือวิ่งตรงไปห้องนั่งเล่นก่อนเลย และสิ่งหนึ่งที่จะช่วยให้การพักผ่อนเป็นไปอย่างอบอุ่นคือ การมีแสงไฟอันอ่อนนุ่มจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ ที่ล้วนแล้วแต่ให้แสงไฟสีเหลืองขาวนวลได้อย่างงดงามที่สุด ซึ่งมีส่วนสำคัญต่อการสร้างบรรยากาศที่สมบูรณ์ให้กับทุกคน

 

โคมไฟเพดานทรงทันสมัย ให้แสงอันน่าอัศจรรย์ยิ่งนัก

โคมไฟเพดานทรงทันสมัย ให้แสงอันน่าอัศจรรย์ยิ่งนัก

การตกแต่งบ้านที่น่าอัศจรรย์ที่สุด สุดยอดของดีไซน์ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นการตกแต่งออกแนวโมเดิร์นที่มีความทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นการเปิดโล่งของหน้าต่างทรงสูงที่มองเห็นได้ทุกอาณาเขตของรั้วนอกบ้าน แสงสีเขียวของต้นไม้อันใหญ่โตที่ให้ความร่มรื่นกับตัวบ้านได้อย่างดี โดยเฉพาะการตกแต่งพื้นที่ส่วนของมุมนั่งเล่นหรือมุมรับแขกนี้ได้ตกแต่งอย่างน่าหลงใหลที่สุด มีความเป็น monochrome ในโทนสีเดียวกันทั้งหมด ดูมีความกลมกลืนของพื้นที่ได้อย่างสงบสุข รวมถึงการติดตั้งโคมไฟที่คอยให้แสงสว่างให้กับพื้นที่สำหรับการทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี 

 

เพิ่มแสงสว่างได้อย่างเฉพาะจุดด้วยโคมไฟอันหลากหลาย

เพิ่มแสงสว่างได้อย่างเฉพาะจุดด้วยโคมไฟอันหลากหลาย

สำหรับบ้านที่สร้างสองชั้นมีเพดานที่มีความโอ่โถงหรูหราทันสมัย จำเป็นที่จะต้องมีองค์ประกอบหลายด้านเข้ามาเสริม ไม่ว่าจะเป็นเพดานที่แข็งแรง กระจกกั้นที่แข็งแกร่ง เพื่อความปลอดภัยของคนในบ้านได้อยู่อาศัยอย่างมั่นคง แต่สำหรับแสงไฟที่จะต้องคอยส่องแสงในยามที่แสงไฟจากธรรมชาติเริ่มหมด แสงไฟจากโคมไฟจึงมีความสำคัญและจำเป็นอย่างยิ่งต่อการทำกิจกรรมต่าง ๆ เพราะแสงไฟจากโคมไฟให้แสงที่นุ่มนวลสบายตา และโคมไฟตั้งโต๊ะยังสามารถปรับเปลี่ยนทิศทางให้เห็นเฉพาะจุดสำหรับการอ่านหนังสือได้ชัดเจน 

 

โคมไฟ ช่วยปรับแสงในห้องให้สมดุลย์ได้อย่างกลมกลืน

โคมไฟ ช่วยปรับแสงในห้องให้สมดุลย์ได้อย่างกลมกลืน

พื้นที่ภายในบ้านไม่ว่าจะเป็นบริเวณไหนต่างต้องการแสงไฟเสมอ หากยามเช้าเราได้แสงไฟจากธรรมชาติที่ส่องเข้ามา แต่ในยามเย็นหรือยามค่ำคืนแสงไฟที่เราต้องการมากที่สุดคือ แสงไฟจากโคมไฟที่จะคอยส่องแสงในยามค่ำคืนได้ทำภารกิจได้อย่างสะดวกสบาย ไม่มีอุปสรรคต่อการทำภารกิจต่าง ๆ เพราะแสงไฟช่วยให้งานสำเร็จดังหมายได้ 

แค่ทำตามใจสั่งมา ถ้าใจบอกให้แต่งบ้านในสไตล์ที่ตัวเองชื่นชอบก็จะได้บ้านที่น่าอยู่น่าอาศัยไปตลอดยิ่งทำให้เราได้ใช้เวลาในการพักผ่อนในบ้านอย่างมีความสุข มองไปทางไหนก็ได้บรรยากาศในการตกแต่งบ้านที่ถูกใจเรา แต่อย่าลืมเรื่องของแสงไฟที่ต้องคอยส่องแสงให้กับเราในยามค่ำคืน ถ้าหากเป็นแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งพื้น จะยิ่งทำให้ได้แสงที่นุ่มนวลสบายตาทำให้เราได้พักผ่อนในบ้านได้อย่างวิเศษสุดด้วยเช่นกัน

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close