Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
แต่งห้องนอนให้ปังด้วยแสงไฟจากโคมไฟ

แต่งห้องนอนให้ปังด้วยแสงไฟจากโคมไฟ

การปรับเปลี่ยนพื้นที่ในบ้านให้สวยงามมากยิ่งขึ้น ทำได้โดยการเติมแต่งแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะที่จะช่วยเสริมให้บรรยากาศในบ้านมีความสวยงามและอบอุ่นใจขึ้นมาอย่างน่าอัศจรรย์ใจ เพราะแสงไฟทั้งหมดเป็นแสงไฟอันอ่อนนุ่ม สบายตา ช่วยทำให้จิตใจผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี

 

โคมไฟ ทรงทันสมัยเคียงคู่กับห้องนอนสไตล์โมเดิร์นเสมอ

โคมไฟ ทรงทันสมัยเคียงคู่กับห้องนอนสไตล์โมเดิร์นเสมอ

ทุกพื้นที่ในบ้านต้องการแสงไฟในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย สิ่งสำคัญเลยคือแสงไฟจากหลอดไฟ โคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนังที่ทำหน้าที่กระจายแสงไฟเพิ่มความสว่างอย่างงดงามให้กับทุกพื้นที่ในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นห้องรับแขก ห้องนอน ห้องครัว เพราะทุกพื้นที่ต้องการแสงไฟในการทำกิจกรรมให้ได้อย่างสะดวกสบาย อย่างเช่นห้องนอนนี้ที่ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น จึงติดตั้งโคมไฟติดผนังทรงโมเดิร์น มีโทนสีที่กลมกลืนไปกับผนังห้อง ทำให้เวลาเปิดโคมไฟดวงนี้ได้แสงไฟที่ทันสมัยสวยงามมาก ไม่ยึดติดกับโคมไฟติดผนังเดิม ๆ ที่เป็นทรงเหลี่ยมธรรมดา และสำหรับในห้องนอนนี้ยังมีหลอดไฟติดบนรางส่องไฟลงมาเฉพาะจุด รวมถึงหลอดไฟดาวน์ไลท์ติดเคียงคู่ คอยช่วยเสริมให้มีความสว่างเพิ่มมากขึ้นในระดับหนึ่ง เพราะห้องนอนไม่ต้องการแสงไฟมากนัก

 

ความอบอุ่นในบ้านจะเกิดขึ้นได้ต้องมีแสงไฟที่นุ่มนวลจากโคมไฟเสมอ

ความอบอุ่นในบ้านจะเกิดขึ้นได้ต้องมีแสงไฟที่นุ่มนวลจากโคมไฟเสมอ

บนเตียงนอนที่อบอุ่นที่ช่วยทำให้จิตใจและร่างกายได้รับการผ่อนคลาย ต้องเอาใจใส่ในเรื่องการตกแต่งห้องนอนให้มีความอบอุ่นเสมอ ในยามเช้าเรามีแสงจากธรรมชาติส่องเข้ามาเพื่อเพิ่มความสดชื่นให้กับเช้าวันใหม่ แต่ในยามค่ำคืนแสงไฟที่เราต้องการมากที่สุดคือแสงจากหลอดไฟ โคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ เพราะส่วนใหญ่จะยังต้องมีกิจกรรมหรือภารกิจส่วนตัวทำก่อนนอนเสมอ การติดตั้งหลอดไฟดาวน์ไลท์ที่ให้แสงหลบอยู่ด้านใน สะท้อนแสงออกมาได้อย่างนุ่มนวลตา หรือจะเป็นหลอดไฟดาวน์ไลท์ด้านบนที่ติดเคียงคู่กันเว้นระยะได้อย่างสวยงาม นอกจากนี้แสงที่ได้เพิ่มขึ้นคือแสงไฟจากโคมไฟตั้งโต๊ะ ช่วยทำให้อ่านหนังสือก่อนนอนได้อย่างสบายใจ ด้วยแสงไฟที่อ่อนนุ่มยิ่งทำให้เคลิ้ม หลับไปกับหนังสือได้ทีเดียว

 

โคมไฟ ที่หลากหลายต่างก็ให้แสงไฟที่สว่างไสวได้เสมอ

โคมไฟ ที่หลากหลายต่างก็ให้แสงไฟที่สว่างไสวได้เสมอ

ห้องนอนเล็ก ๆ ที่มีพื้นที่จำกัด ควรได้รับการตกแต่งอย่างพอดี เพื่อให้เข้ากับพื้นที่ได้อย่างเหมาะสม โดยเฉพาะเรื่องของแสงไฟที่ต้องการในยามค่ำคืน สำหรับการทำภารกิจส่วนตัวก่อนนอนได้อย่างสะดวกสบาย สิ่งนั้นคือ หลอดไฟ โคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ ที่มีหน้าที่ส่องแสงอันอ่อนนุ่มให้กับการทำภารกิจต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย เพราะในยามค่ำคืนเราต้องการแสงไฟจากโคมไฟมากที่สุด 

ขอเพียงแค่มีแสงไฟจากโคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง หรือแม้แต่โคมไฟตั้งโต๊ะที่จะช่วยเพิ่มความสว่างให้กับแต่ละพื้นที่ แต่ละมุมมองที่จะช่วยให้ทำกิจกรรมหรือภารกิจต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งแสงไฟที่อ่อนนุ่มจากโคมไฟยังช่วยให้ดวงตามีความอ่อนนุ่มสบายตา ไม่ทำให้ปวดสายตาแต่อย่างใด

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close