Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
แสงของโคมไฟช่วยทำให้จิตใจสงบได้อย่างไม่รู้ตัว

แสงของโคมไฟช่วยทำให้จิตใจสงบได้อย่างไม่รู้ตัว

การทำงานของโคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟตั้งพื้น เป็นสิ่งที่ให้ค่าของแสงไฟได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงความนุ่มนวล การปรับแสงไฟ ช่วยถนอมสายตา ให้ค่าความสว่างที่ชัดเจนได้เป็นเวลานาน จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าแทบทุกบ้านจะต้องมีไอเท็มหลักอย่างโคมไฟอันหลากหลายชนิดติดไว้ใช้ทุกจุดในบ้าน

 

โคมไฟทรงระย้าให้ค่าของแสงได้อย่างมีมิติที่สวยงามและสมบูรณ์

โคมไฟทรงระย้าให้ค่าของแสงได้อย่างมีมิติที่สวยงามและสมบูรณ์

พื้นที่ทานอาหารที่โอ่โถงกว้างขวาง ดูดีมีระดับตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อันหรูหราสมฐานะกับเจ้าของบ้าน ทั้งหมดถูกจัดวางบนพื้นที่ที่กว้างขวาง สบายหูสบายตา แต่ต้องไม่ลืมเรื่องของความสว่างในพื้นที่นี้ที่จะต้องจัดแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟดาวน์ไลท์ ที่ต้องจัดเตรียมไว้ในการให้แสงไฟที่สว่างอย่างนุ่มนวล ไม่ว่าจะเป็นแสง Warm white ที่ให้ค่าของแสงอันทรงพลังยิ่งนัก สำหรับพื้นที่นี้เราใช้โคมไฟเพดานระย้าทรงกลมที่ประกอบไปด้วยแก้วคริสตัล เปล่งประกายแสงไฟจากด้านบนมีความสวยงามของแก้วคริสตัลที่ส่องลงมายังโต๊ะอาหารช่วยทำให้อาหารจานโปรดดูน่าทานมากขึ้น ติดตั้งอยู่กลางโต๊ะอาหารเพื่อให้แสงไฟได้กระจายทั่วทุกบริเวณประกอบกับแสงไฟจากหลอดไฟดาวน์ไลท์ที่ติดตั้งเว้นระยะได้ยอ่างสวยงาม รวมถึงด้านข้างที่เราใช้โคมไฟทรงกลมติดตั้งบริเวณด้านข้างเพราะเราต้องการแสงไฟที่สว่างไสวจากโคมไฟเหล่านี้เช่นกัน เพื่อให้บริเวณโดยรอบมีแสงสว่างที่ชัดเจนทั่วทั้งบริเวณ

 

โคมไฟ ทรงโมเดิร์นช่วยทำให้การตกแต่งสถานที่ดูทันสมัยได้

โคมไฟ ทรงโมเดิร์นช่วยทำให้การตกแต่งสถานที่ดูทันสมัยได้

พื้นที่ทานอาหารที่ต้องใส่ใจอย่างพิถีพิถันในการตกแต่งสถานที่ให้ดูสะอาดตา และมีแสงสว่างที่พอเพียงในการให้แสงไฟที่สว่างไสว เพราะพื้นที่ทานอาหารนี้เราต้องการแสงไฟที่อบอุ่น ถนอมสายตา ยิ่งเป็นโทนสีเหลืองจะช่วยทำให้อาหารบนโต๊ะดูน่าทานมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญต้องเป็นแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟ ที่ต่างรวมพลังกันแล้วจะได้แสงไฟที่อบอุ่น ซึ่งเหมาะกับพื้นที่ทานอาหารนี้ได้อย่างลงตัว ด้วยแสงไฟจากโคมไฟเพดานทรงโมเดิร์นโทนสีเหลืองทอง ให้ความเหลืองอร่ามแอบปนความมีระดับหรูหราอย่างไฮโซที่เข้ากันกับโต๊ะอาหารและเก้าอี้สีครีม ผสมผสานกับกำแพงด้านข้างที่ตกแต่งลวดลายได้อย่างสวยงาม รวมถึงบริเวณทั้งหมดที่ติดตั้งหลอดไฟดาวน์ไลท์ช่วยเพิ่มแสงไฟเฉพาะจุดโดยส่องลงยังรูปภาพให้แสงอย่างมีมิติ มีมุมมองที่กว้างไกลได้อีกระดับเป็นอย่างดี แสงไฟจากโคมไฟทั้งหมดนี้จึงช่วยทำให้โดยรวมได้แสงไฟที่สว่างไสวอย่างพอเพียง ทุกอย่างดูสมดุลกันได้อย่างดีเยี่ยม

 

โคมไฟ ทรงระย้าแก้วคริสตัลช่วยเปล่งประกายความงดงามทำให้อาหารดูน่าทานยิ่งขึ้น

โคมไฟ ทรงระย้าแก้วคริสตัลช่วยเปล่งประกายความงดงามทำให้อาหารดูน่าทานยิ่งขึ้น

อาหารทุกมื้อมีความสำคัญยิ่งนัก การจัดโต๊ะอาหารให้สะอาดตาสวยงามได้บรรยากาศของการทานอาหารได้อย่างน่าอิ่มเอม ไม่ว่าจะโต๊ะอาหารที่ใช้หินอ่อนที่มีพื้นผิวเรียบละเอียด เก้าอี้ทรงเบาะนุ่มที่เข้ากันอย่างดี ประดับด้วยแจกันทรงกลมให้ความสดชื่นบนโต๊ะอาหาร โดยเฉพาะแสงไฟที่เราต้องมีเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่จะช่วยให้มื้ออาหารดูน่าทาน แสงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟ ที่จะช่วยส่องแสงอันอบอุ่น ช่วยถนอมสายตา ยิ่งเป็นโทนสีเหลืองให้ค่าแสงแบบ warm white จะช่วยทำให้ได้บรรยากาศได้อย่างกระปรี้กระเปร่า โดยเราจัดเป็นโคมไฟเพดานทรงระย้าสไตล์โมเดิร์นที่ใช้แก้วคริสตัลตกแต่งรวมกับหลอดไฟทรงเชิงเทียน โทนสีเหลืองที่ให้แสงไฟที่ถนอมสายตาได้อย่างอบอุ่นยิ่งนัก ในส่วนด้านข้างเราใช้หลอดไฟดาวน์ไลท์ในการตกแต่งเพื่อให้แสงเฉพาะจุดส่องลงมายังด้านล่างสะท้อนกับผนังที่ตกแต่งได้อย่างมีมิติและเพิ่มมุมมองที่สวยงามให้กับพื้นที่ทานอาหารนี้ได้อย่างลงตัว

ไม่ว่าพื้นที่ไหนต่างต้องการแสงไฟ แสงจากธรรมชาติในยามเช้ายามบ่าย แต่หากยามค่ำคืนเราต้องการแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งพื้น โคมไฟตั้งโต๊ะ หรือ หลอดไฟดาวน์ไลท์เสมอ เพราะแสงที่ส่องออกมาให้ค่าแสงที่นุ่มนวล สว่างไสวได้ทั่วทั้งบริเวณ และให้แสงที่ชัดเจนได้อย่างสมบูรณ์

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close