Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
เสน่ห์ของแสงไฟย่อมได้จากแสงของโคมไฟเท่านั้น

เสน่ห์ของแสงไฟย่อมได้จากแสงของโคมไฟเท่านั้น

แสงสว่างจากธรรมชาติอาจจะไม่สามารถให้แสงได้ตลอดเวลา โคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟตั้งพื้น หลอดไฟ จึงเป็นคำตอบสำหรับการให้แสงไฟได้ทั่วทุกพื้นที่ทุกเวลา นอกจากนี้ยังเป็นโคมไฟที่สามารถปรับแสงต่าง ๆ ได้ทุกเมื่อยาม ไม่ว่าจะแสงอ่อน แสงจ้า เพียงปลายนิ้วสัมผัสก็สามารถได้แสงที่ต้องการอย่างเพียงพอ

 

โคมไฟทรงก้านยาวให้แสงได้ทั่วทุกทิศทาง

โคมไฟทรงก้านยาวให้แสงได้ทั่วทุกทิศทาง

การตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นแบบคัลเลอร์ฟูร์ จับแต่ละสีมามิกซ์แอนด์แม๊ทกันได้อย่างสวยงาม ทั้งเฟอร์นิเจอร์ รูปภาพที่มีหลากหลายสีสัน สร้างความสมชื่นให้กับที่นั่งพักผ่อนดูมีชีวิตชีวา ทั้งที่นั่งโซฟาทั่วไปรวมถึงเก้าอี้โยกเยกทรงหวายที่สร้างความเพลิดเพลินให้ผ่อนคลายทั้งจิตใจและแรงกายได้ดี รวมถึงเรื่องของแสงสว่างโดยเฉพาะแสงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟดาวน์ไลท์ที่จะมาเสริมความสว่างในแต่ละจุดได้ โดยเราเริ่มจากโคมไฟเพดานทรงก้านโทนสีทองมีดวงไฟสีเหลืองที่ตัดกันได้อย่างลงตัว แต่ละหลอดไฟติดกระจายไปทั้งด้านซ้ายและขวา โดยทำหน้าที่ให้ความสว่างไสวได้ครอบคลุม แสงไฟโทนสีเหลืองแสดงให้เห็นถึงความสง่างาม ความหรูหรา และความมีระดับ ประกอบกับโคมไฟตั้งโต๊ะทรงคลาสิกดวงเล็ก ๆ สำหรับส่องเฉพาะจุดเพื่อให้มองเห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ในส่วนพื้นที่ด้านข้างเราเสริมด้วยหลอดไฟดาวน์ไลท์อีกสองสามดวงเพื่อให้ได้แสงไฟทั่วทุกบริเวณ

 

โคมไฟทรงโมเดิร์นสร้างความแปลกใหม่ให้กับพื้นที่นี้ได้ดี

โคมไฟทรงโมเดิร์นสร้างความแปลกใหม่ให้กับพื้นที่นี้ได้ดี

ห้องนอนโทนสีขาวแห่งความบริสุทธิ์และความสะอาดที่ตกแต่งได้ความรู้สึกของการผ่อนคลาย เพราะสีขาวให้ความรู้สึกพลังแห่งการสมดุลย์ ความสงบสุข เพิ่มพื้นที่ให้ดูกว้างมากขึ้นที่เหมาะกับการตกแต่งในห้องนอน ช่วยทำให้การนอนหลับเป็นไปอย่างเต็มรูปแบบ แต่ต้องไม่ลืมเรื่องของแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟ ที่มีความสำคัญในการให้แสงไฟในยามค่ำคืนสำหรับการทำภารกิจต่าง ๆ เช่น การนั่งสมาธิ สวดมนต์ อ่านนิยาย เรายังต้องการแสงไฟจากโคมไฟเพดานทรงโมเดิร์น ในทรงก้านต่อแขนงทอดยาวออกไปโดยใช้หลอดไฟสีขาวเป็นตัวเอกในการนำแสงสว่าง ทรงเก๋ไก๋แปลกตาทันสมัย เข้ากับโทนสีขาวในห้องนอนนี้ได้อย่างคลาสสิกสุด ๆ รวมถึงโคมไฟตั้งโต๊ะทั้งสองโคมไฟตั้งวางบนหัวเตียงสำหรับการส่องไฟในยามดึกได้อย่างดี

 

โคมไฟทรงตั้งพื้นที่ให้แสงไฟได้อย่างมีมิติ

โคมไฟทรงตั้งพื้นที่ให้แสงไฟได้อย่างมีมิติ

ห้องนอนที่มีสไตล์โมเดิร์นแบบเรียบง่ายออกโทนสีขาวทองที่มีความหรูหราทันสมัยเหมาะกับหนุ่มสาวยุคใหม่ที่ทำงานอย่างหนัก กลับถึงบ้านจึงต้องการห้องนอนที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย รวมถึงแสงไฟที่นุ่มนวลอ่อนโยนจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟตั้งพื้น หลอดไฟ โดยในห้องนี้เราติดโคมไฟเพดานที่มีลักษณะของไฟซ่อนที่ติดตั้งไว้ที่เพดาน ออกแบบมาเพื่อให้เห็นแค่แสงส่องสว่างออกมาเท่านั้น เน้นใช้งานเพื่อการตกแต่งและเพิ่มความสว่างในห้องนอน สำหรับด้านหัวเตียงเราออกแบบให้ทันสมัยเพิ่มลูกเล่นของหลอดไฟแบบมีสายไฟห้อยลงมา สามารถเปิดดวงใดดวงหนึ่งได้ ส่วนอีกด้านเราใช้เพียงโคมไฟตั้งโต๊ะในพื้นที่พอเพียงกับการวางโคมไฟได้ดี สำหรับพื้นที่นั่งอ่านหนังสือก่อนนอนเราติดโคมไฟตั้งพื้นที่ดีไซน์มาได้อย่างทันสมัย มีดวงไฟขนาดใหญ่ตั้งตรงด้านบนโดยมีเสาแท่งสีทองเป็นฐานหลัก ความสูงแตกต่างกันสำหรับการให้แสงไฟในแต่ละทิศทาง ช่วยเพิ่มระดับของการส่องสว่างที่เพียงพอสำหรับกิจกรรมต่าง ๆ 

จะเห็นได้ว่าโคมไฟทุกชนิดสามารถตอบโจทย์ทุกฟังท์ชั่นการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟตั้งพื้น ที่ให้แสงสีฟ้า สีขาว สีเหลืองนวล แสงอันนุ่มนวลสบายตาที่เป็นสิ่งสำคัญในการขับกล่อมอารมณ์ ความรู้สึก เสริมสร้างบรรยากาศให้สดชื่น ผ่อนคลายสบายกายสบายใจได้อย่างสมบูรณ์

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close