Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
ชาร์ตพลังให้แข็งแกร่งได้ด้วยแสงจากโคมไฟ

ชาร์ตพลังให้แข็งแกร่งได้ด้วยแสงจากโคมไฟ

คนเรามักต้องการพื้นที่ส่วนตัวภายในบ้านในการพักผ่อนวันหยุดอย่างมีความสุขเสมอ นอกจากจะหาพื้นที่แล้ว ยังต้องหาสิ่งอำนวยความสะดวกเข้ามาประกอบกัน ไม่ว่าจะเป็นโซฟาเบาะนุ่ม บรรยากาศสิ่งแวดล้อม รวมถึงพลังแสงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟดาวน์ไลท์ ที่จะเข้ามาเติมแต่งให้บรรยากาศในการพักผ่อนสมบูรณ์แบบได้มากยิ่งขึ้น

 

โคมไฟประเภทไม้โอ๊กก็ช่วยสร้างความโดดเด่นให้กับห้องนั่งเล่นได้

โคมไฟประเภทไม้โอ๊กก็ช่วยสร้างความโดดเด่นให้กับห้องนั่งเล่นได้

ห้องนั่งเล่นสไตล์มินิมอลที่มีความเรียบง่าย แต่แอบปนความเป็นธรรมชาติได้อย่างสมดุล โดยการใช้โต๊ะกลางที่ทำจากไม้สีในโทนน้ำตาลที่มีความเป็นธรรมชาติเต็มเปี่ยมด้วยความอบอุ่น ความสงบแบบเรียบง่าย และที่สร้างความเก๋ไก๋ให้กับห้องนั่งเล่นนี้ขึ้นมาได้อย่างสะดุดตาคือแสงสว่างจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งพื้น โคมไฟติดผนัง หลอดไฟดาวน์ไลท์ โดยเฉพาะโคมไฟตั้งพื้นที่มีความเท่ห์แปลกใหม่ไม่จำเจ โดยใช้ไม้โอ๊กเป็นฐานที่ตั้งแล้วติดโคมไฟทรงเหลี่ยมสักสองดวงเพิ่มลวดลายบนโคมไฟด้วย เวลาเปิดแล้วได้แสงไฟที่มีลวดลายด้วยเช่นกัน เพิ่มลูกเล่นให้กับโคมไฟได้เก๋ไก่ไปอีกแบบ รวมถึงโคมไฟเพดานทรงไม้ที่ถึงแม้มองเห็นแล้วภายนอกมีความแข็งแกร่งของนื้อไม้ แต่ด้านในเราแอบติดหลอดไฟซ่อนไว้ด้านใน ดวงไฟโทนสีเหลืองเพื่อให้เข้ากับอีกโคมไฟตั้งพื้นเพื่อจะได้ฉายแสงออกมาได้อย่างกลมกลืนกัน

 

โคมไฟทรงสูงให้แสงไฟบริเวณด้านบนได้ชัดเจน

โคมไฟทรงสูงให้แสงไฟบริเวณด้านบนได้ชัดเจน

พื้นที่นั่งพักผ่อนส่วนตัวกับเก้าอี้เบาะนุ่มที่สามารถปรับเอนได้เหมาะสำหรับการพักผ่อนในวันหยุดได้อย่างมีความสุข โดยตกแต่งในโทนสีขาว สีที่แสดงถึงความสะอาด ความบริสุทธิ์ ความสงบสุข สีขาวช่วยเสริมสร้างบรรยากาศให้รู้สึกสบายใจได้มาก ยิ่งมีแสงจากธรรมชาติส่องเข้ามาจากทางหน้าต่างในช่วงเช้า มองเห็นทิวทัศน์ด้านนอกได้อย่างสบายตา แต่สำหรับในยามค่ำคืนเราต้องมีแสงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง เพื่อจะได้มีแสงสว่างอย่างพอเพียง สามารถทำภารกิจต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย การวางโคมไฟตั้งพื้นทรงสูงที่ออกแบบมาให้โคมไฟตั้งอยู่ด้านบน สำหรับส่องไฟลงมาด้านล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนทิศทางได้ตามต้องการ เหมาะสำหรับการพักผ่อนหรืออ่านหนังสืออย่างมีสมาธิ แสงไฟจากโคมไฟจะช่วยทำให้การอ่านหนังสือเป็นไปอย่างสะดวกสบาย ด้วยค่าของแสงชนิด Warm White ที่นุ่มนวลสบายตาไม่ทำให้สายตาต้องเหนื่อยล้าจนเกินไป

 

สไตล์โมเดิร์นและสไตล์เรียบง่ายเข้ากันได้ดีด้วยแสงจากโคมไฟ

สไตล์โมเดิร์นและสไตล์เรียบง่ายเข้ากันได้ดีด้วยแสงจากโคมไฟ

มุมพักผ่อนตกแต่งในสไตล์เรียบง่ายแอบปนความโมเดิร์นโดยใช้โทนสีขาวครีมตัดกับสีดำที่เป็นสีคลาสสิกสุด ๆ ดูแล้วมีความหรูหราปนความทันสมัย แสงที่ส่องจากทางหน้าต่างจะช่วยเพิ่มบรรยากาศที่อบอุ่น ยิ่งตอนฝนตกปรอย ๆ ด้วยแล้วสร้างความโรแมนติกได้ดี หากแต่ยามค่ำคืนเราต้องการแสงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟดาวน์ไลท์ ที่จะมาเติมเต็มบรรยากาศให้อ่อนโยนและอบอุ่นได้ โดยเราติดโคมไฟเพดานระย้าทรงโมเดิร์น มีแกนสีดำที่ติดเป็นวงแหวนล้อมรอบด้วยดวงไฟโทนสีขาว สีขาวที่ตัดกับสีดำ เข้ากับพื้นที่นั่งพักผ่อนนี้ทั้งผ้าม่าน เก้าอี้โซฟา โต๊ะกลมสีดำได้อย่างกลมกลืน โคมไฟที่ติดตั้งกลางพื้นที่มีโคมไฟเล็ก ๆ หลายดวงติดทั่วทั้งบริเวณจะช่วยทำให้ได้แสงสว่างอย่างทั่วถึง ส่วนด้านข้างเรามีโคมไฟตั้งพื้นที่เก๋ไก๋มีเพียงดวงไฟเล็ก ๆ สองดวงบนก้านสีทองมองไกล ๆ แล้วจะเห็นเพียงดวงไฟสองดวงที่ส่องแสงได้อย่างงดงาม นอกจากจะสร้างความงดงามแล้ว ยังให้แสงสว่างที่อ่อนนุ่มได้อย่างพอเพียง

จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมพื้นที่พักผ่อนในบ้านต่างต้องการบรรยากาศที่อบอุ่น ด้วยสภาพแวดล้อมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแสงจากธรรมชาติที่สาดส่องเข้ามา สร้างความอบอุ่นสุขใจให้กับการพักผ่อนได้ดีทีเดียว แต่อีกปัจจัยที่สำคัญคือแสงที่นุ่มนวลจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟดาวน์ไลท์ที่จะเข้ามาเติมเต็มให้บรรยากาศในการพักผ่อนเป็นไปอย่างอมเซิ่งสุด ๆ ได้ด้วยเช่นกัน

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close