Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
เนรมิตห้องในบ้านให้สุดอลังการตระการตาด้วยโคมไฟนานาชนิด

เนรมิตห้องในบ้านให้สุดอลังการตระการตาด้วยโคมไฟนานาชนิด

แสงสว่างเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่มีความจำเป็นสำหรับการดำรงชีวิต เพราะแสงสว่างให้ความสว่าง ความสำเร็จ อีกทั้งความสุข ที่เกิดได้จากแสงสว่าง โดยเฉพาะในยามค่ำคืนที่พวกเราต่างก็ขาดแสงสว่างไม่ได้เลย ดังนั้น หลอดไฟ  โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟตั้งพื้น โคมไฟเพดาน หรือ แม้แต่ โคมไฟติดผนัง ล้วนมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยเพิ่มแสงสว่างให้กับเราในการดำรงชีวิต ในการทำงาน เรียนหนังสือ ทำกิจกรรมในบ้านได้อย่างมีความสุข โคมไฟจึงเป็นคำตอบที่ดีที่สุดในการเพิ่มแสงสว่างให้กับเรา

 

เติมแต่งมุมทำการบ้านของลูก ๆ ด้วยโคมไฟเพดานตัวการ์ตูนพระจันทร์ยิ้มแฉ่ง

เติมแต่งมุมทำการบ้านของลูก ๆ ด้วยโคมไฟเพดานตัวการ์ตูนพระจันทร์ยิ้มแฉ่ง

สำหรับครอบครัวที่มีสมาชิกตัวเล็กตัวน้อยในบ้านนั้น จึงมักจะต้องมีมุมเล็ก ๆ สำหรับคุณหนู ๆ ไว้นั่งทำกิจกรรม นั่งเล่นของเล่น หรือ แม้แต่นั่งทำการบ้าน การจัดแต่งพื้นที่ให้มีความสว่างพอเพียงต่อการทำกิจกรรม โคมไฟ คือคำตอบที่ดีที่สุด ซึ่งสำหรับการทำกิจกรรมของคุณหนู ๆ ควรเป็นโคมไฟเพดาน หรือ เป็นโคมไฟติดผนัง เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้ ดังนั้นการหาโคมไฟเพดานตัวพระจันทร์ยิ้มที่เพิ่มความสดใสให้กับมุมเล็ก ๆ ของคุณหนู ๆ ให้ทำงาน หรือ นั่งพักผ่อนกับของเล่น ได้อย่างเพลิดเพลินใจ ถือว่าเป็นมุมพักผ่อนที่สุดยอดไปเลย

 

เปิดความสว่างให้กับมุมอ่านหนังสือด้วยโคมไฟติดผนัง

เปิดความสว่างให้กับมุมอ่านหนังสือด้วยโคมไฟติดผนัง

มุมทางขึ้นชั้น 2 ของบ้านมักมีมุมเล็ก ๆ พอที่จะวางโซฟายาวตัวโปรดกับโต๊ะเล็ก ๆ สำหรับวางกาแฟหอม ๆ พร้อมกับมุมหนังสือเล็ก ๆ ไว้ ให้คุณพ่อได้นั่งอ่านยามบ่ายเพื่อการพักผ่อนที่ลงตัว โคมไฟจึงเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะ เพื่อเพิ่มแสงสว่างให้กับคุณพ่อในการอ่านหนังสือได้อย่างชัดเจน ดังนั้นการหาโคมไฟที่เหมาะสมที่มีฟังก์ชั่นที่สามารถปรับแสงสว่าง หรือ ปรับระดับความสูงต่ำได้นั้น ควรเป็น โคมไฟตั้งพื้นไว้สักตัว ประกอบกับแสงไฟสีนวลจาก โคมไฟ ที่จะทำให้คุณพ่ออ่านหนังสือได้อย่างสบายตา ช่างเป็นการพักผ่อนของคุณพ่อได้อย่างสุดสบายยิ่งนัก

 

เพิ่มความสว่างในห้องทำงานด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะ

เพิ่มความสว่างในห้องทำงานด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะ

ทั่วไปห้องทำงานมักเต็มไปด้วยบรรยากาศที่เคร่งเครียด แต่สำหรับการทำงานในบ้านนั้น จะให้ดีให้การทำงานเป็นไปอย่างผ่อนคลาย การหาโคมไฟที่เหมาะสม คือ โคมไฟตั้งโต๊ะทรงเก๋ไก๋แสงไฟนวลตามาวางบนโต๊ะเพื่อเพิ่มแสงสว่างในการคิดงานได้อย่างทะลุเป้าหมาย ด้วยโคมไฟที่ดีต้องสามารถป้องกันความเหนื่อยล้าของสายตา ปรับแสงสูงต่ำได้ ปรับระยะห่าง เอียงซ้ายขวาได้ เพื่อตำแหน่งทิศทางการวางโคมไฟที่สามารถโยกย้ายได้ตามตำแหน่งที่เราถนัด หากถนัดซ้ายให้วางไว้ด้านตรงข้าม หากถนัดขวาให้วางโคมไฟตั้งโต๊ะไว้ด้านซ้าย อีกทั้งยังช่วยทำให้บรรยากาศในการทำงานเป็นไปอย่างสบาย ๆ ชิล ๆ ลดความตึงเครียดจากการคิดงานได้อย่างหายห่วง ซึ่งโคมไฟตั้งโต๊ะ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชอบทำงานเวลากลางคืน เพราะ โคมไฟ มีเพื่อความสว่างให้กับการทำงาน สามารถมองเห็นเนื้องานได้ชัดเจนมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ต้องการความละเอียดสูง ไม่ว่างานประดิษฐ์ งานเย็บปัก ควรใช้หลอดไฟสี Cool White เพื่อสร้างความสบายตาให้กับสายตาได้เป็นอย่างดี

ลองนำเทคนิคเล็กน้อยที่นำมาฝากกันนี้ ไปปรับใช้เพื่อเพิ่มความสว่างให้กับห้องของคุณ เพราะ แสงไฟจากหลอดไฟ โคมไฟ หรือ โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟตั้งพื้น หรือแม้แต่โคมไฟติดผนัง มีส่วนช่วยในการเพิ่มแสงสว่างให้กับพื้นที่ หรือ ห้องต่าง ๆ ให้ชีวิตดำเนินไปได้อย่างสุขสบาย ที่สามารถอำนวยความสะดวกให้กับเราได้อย่างลงตัว และด้วยโคมไฟในปัจจุบันต่างมีหลากหลายฟังก์ชั่นให้เราได้เลือกหามากมายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือ เว็บไซต์ของเรา ที่สามารถจัดหามาเป็นเฟอร์นิเจอร์หลักในห้องของคุณได้อย่างสมบูรณ์ลงตัวที่สุด

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close