Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
โคมไฟ เปลี่ยนความรู้สึกให้สดใสได้อย่างน่าอัศจรรย์

โคมไฟ เปลี่ยนความรู้สึกให้สดใสได้อย่างน่าอัศจรรย์

แสงสว่างคือฮวงจุ้ยที่มีความสำคัญมากภายในแต่ละบริเวณของบ้าน เพราะแสงสว่างจะเปิดทาง เปิดความคิด เปิดอากาศที่สดชื่นให้กับเราในการดำรงชีวิตอยู่ได้อย่างเป็นสุข โดยเฉพาะแสงสว่างจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟดาวน์ไลท์ที่เป็นแสงที่อ่อนโยน อบอุ่น มีความสดใหม่ และที่สำคัญปรับแสงสว่างได้ตามต้องการไม่ว่าเราจะอยู่ในโหมดไหนก็ตามก็ช่วยทำให้เกิดประสิทธิภาพได้อย่างราบรื่นเสมอ

 

โคมไฟแต่ละชนิดช่วยทำหน้าที่ในการเปล่งแสงได้อย่างสมบูรณ์

โคมไฟแต่ละชนิดช่วยทำหน้าที่ในการเปล่งแสงได้อย่างสมบูรณ์

การตกแต่งสไตล์ Bright Minimalist เป็นสไตล์ที่เหมาะกับคนรักความสะอาดตา ความเป็นอยู่แบบเรียบง่ายสบาย ๆ การใช้สีน้ำเงินมาคุมโทนสีในการตกแต่งช่วยทำให้มุมพักผ่อนนี้ดูถึงความราบรื่น ความสงบ ความมีระเบียบ ช่วยทำให้ผ่อนคลายและทำให้จิตใจรู้สึกสงบ ประกอบกับการมีแสงสว่างจากหน้าต่างบานใหญ่เพิ่มความอบอุ่นได้มากขึ้น แต่หากยามค่ำคืนที่เราต้องการพักผ่อนหลังกลับจากที่ทำงานเรามีแสงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟดาวน์ไลท์ จะช่วยเปล่งแสงอันอ่อนโยนที่สามารถคุมโทนได้เองตามต้องการ เราเริ่มจากโคมไฟเพดานทรงกระบอกที่มีขนาดใหญ่ตั้งเด่นอยู่ตรงกลางที่นั่งเล่น เพื่อให้แสงกระจายได้อย่างทั่วถึงครอบคลุมทั่วบริเวณ พร้อมกับโคมไฟตั้งโต๊ะที่อยู่ด้านหลังโซฟาทั้งสองโคมไฟ ช่วยเพิ่มแสงจากด้านหลังหรือจะนำมาตั้งข้าง ๆ ที่นั่งเพื่อสำหรับการส่องไฟเฉพาะจุดได้ เหมาะกับการอ่านหนังสือยามบ่ายพร้อมจิบชา กาแฟได้อย่างสุนทรีย์ แต่ในส่วนของที่นั่งทานอาหารเรามีโคมไฟเพดานสไตล์โมเดิร์นที่มีลักษณะเป็นก้าน ๆ ยิ่งช่วยทำให้ดูโปร่งไม่อึดอัด โดยด้านบนเป็นดวงไฟทรงแก้วใสประดับไว้ แสงไฟที่ได้ดูงดงามสะอาดตา

 

โคมไฟที่มีขาตั้งพื้นสามารถเล่นระดับของแสงไฟได้

โคมไฟที่มีขาตั้งพื้นสามารถเล่นระดับของแสงไฟได้

มุมเล็ก ๆ เราสามารถจัดแต่งเก้าอี้สองสามตัวกับโต๊ะกลางเล็ก ๆ สักตัวก็สามารถทำเป็นมุมพักผ่อนเล็ก ๆ ได้อย่างลงตัว แต่ถ้าจะให้สวยงามยิ่งขึ้นต้องมีแสงสว่างที่อ่อนโยนด้วยจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟดาวน์ไลท์ ที่รวมตัวกันแล้วจะช่วยเพิ่มบรรยากาศที่อบอุ่นได้อย่างน่ามหัศจรรย์ โคมไฟตั้งพื้นในลักษณะของขาตั้งพื้นและติดตั้งโคมไฟทั้งสองในระดับที่ต่างกัน ซึ่งโคมไฟตั้งพื้นไม่จำเป็นต้องสูงมาก แต่อาจจะเป็นไฟที่วางไว้บนพื้นระดับต่ำ ๆ เพื่อส่องไฟบริเวณด้านล่างได้ชัดเจน ช่วยในการเพิ่มระดับของการส่องสว่างที่มีความสว่างมากพอสำหรับการทำกิจกรรมต่าง ๆ เช่นการอ่านหนังสือ หรือ การนั่งสนทนากัน โดยเพิ่มเชิงเทียนสีขาวเผื่อต้องการแสงไฟเพิ่มก็สามารถจุดไฟได้เช่นกัน สำหรับพื้นที่ด้านบนเราติดเป็นหลอดไฟแบบติดผนัง โดยใช้หลอดไฟแนวยาวส่องไฟลงด้านล่างติดตั้งกันระยะห่างพอสมควร เพื่อเพิ่มความสว่างบริเวณด้านบนได้อย่างทั่วถึง

 

โคมไฟระย้าช่วยเสริมให้บรรยากาศในพื้นที่มีความงดงามได้

โคมไฟระย้าช่วยเสริมให้บรรยากาศในพื้นที่มีความงดงามได้

การแต่งโซฟาลักษณะโค้งมนกำลังเป็น Trend ที่มาแรง ให้ความรู้สึกถึงการมีส่วนร่วม นั่งแบบสบายเป็นกันเอง การเอนตัวพักผ่อนได้อย่างมีความสุข มาในโทนสีครีมที่ให้บรรยากาศของความสงบ ความนุ่มนวล สบาย ๆ ไม่เครียด เหมาะกับการตกแต่งในพื้นที่นั่งเล่นเพื่อการพักผ่อนที่สมบูรณ์ แต่ต้องไม่ลืมเรื่องของแสงสว่างในห้องที่มาจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟดาวน์ไลท์ ที่มีความเข้ากันในเรื่องของแสงสว่างที่อ่อนโยน อบอุ่น โดยเราเสริมเป็นโคมไฟเพดานสไตล์ระย้าที่มีลักษณะของแผ่นแก้วบาง ๆ รวมตัวกันไล่ระดับลงมาเป็นทรงที่สวยงาม ที่มาในโทนสีครีมเข้ากันกับผนังห้องผ้าม่านและโซฟาเบาะนุ่มได้อย่างกลมกลืน แสงไฟที่ฉายออกมาก็จะเปล่งประกายความงดงามได้อย่างสมดุล ประกอบกับด้านข้างเรามีโคมไฟตั้งพื้นทรงก้านยืนพื้น และมีโคมไฟดวงเล็ก ๆ ขนาดแตกต่างกันติดรวมตัวกันได้อย่างแปลกตา แสงไฟที่ได้จะเป็นดวงไฟที่ยิ่งใหญ่ให้ความสว่างได้ในรัศมีที่กว้างไกลได้ดี

จะเห็นได้ว่าแสงสว่างจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟดาวน์ไลท์ เป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการเติมบรรยากาศภายในบ้านให้สดใส สว่างไสว ร่มรื่น ร่มเย็นได้อย่างน่าอัศจรรย์ เพราะแสงจากโคมไฟแสงที่อ่อนโยนจะช่วยขับกล่อมจิตใจและร่างกายให้ผ่อนคลายได้ทุกสถานการณ์

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close