Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
เปลี่ยนมุมมองให้มีมิติได้ด้วยแสงจากโคมไฟ

เปลี่ยนมุมมองให้มีมิติได้ด้วยแสงจากโคมไฟ

ในการสร้างบรรยากาศให้อบอุ่นในบ้านได้นั้น สามารถทำได้ง่ายเพียงปลายนิ้วด้วยการเปิดแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะเพียงสัมผัสเดียวก็จะได้แสงไฟที่สว่างไสว สวยงาม อบอุ่นใจและกายในการเติมพลังที่แข็งแกร่งให้กับจิตใจเพื่อต่อสู้กับความเหน็ดเหนื่อยได้อย่างน่าอัศจรรย์ ด้วยแสงที่อ่อนโยน นุ่มนวลสบายตาช่วยให้จิตใจสงบได้พักผ่อนไปกับบรรยากาศที่อบอุ่นได้อย่างดี

 

โคมไฟ นานาชนิดรวมพลังให้แสงไฟได้อย่างสว่างไสว

โคมไฟ นานาชนิดรวมพลังให้แสงไฟได้อย่างสว่างไสว

ห้องนอนที่ถูกดัดแปลงให้เป็นห้องเรียนหนังสือไปพร้อมกันในการเพิ่มสีน้ำเงินเข้มบนกำแพงด้านข้าง เติมลวดลายของดวงดาวต่าง ๆ เพื่อเสริมสร้างจินตนาการให้กับลูกชายตัวน้อยที่พร้อมจะเติบโตเป็นผู้ใหญ่อย่างมีคุณภาพ การเพิ่มแสงไฟให้กับห้องนี้ด้วยการติดโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ ที่มีความสำคัญในเวลายามค่ำคืนเพื่อการเรียนรู้อย่างไม่หยุดนิ่งของลูกชายวัยกำลังโตที่พร้อมเติบโตอย่างก้าวกระโดด สำหรับโคมไฟเพดานทรงกลมที่ให้แสงธรรมดาด้วยแสงสีขาว และโคมไฟตั้งโต๊ะสำหรับส่องแสงไฟเฉพาะจุดเมื่อต้องการโฟกัสไปที่ใดที่หนึ่ง รวมไปถึงแสงจากหลอดไฟลอยที่ประดับบนสายห้อยลงมาให้แสงสว่างในโทนสีเหลืองได้อย่างงดงาม ช่วยเสริมให้มีพลังกายและใจในการเรียนรู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะแสงสีเหลืองจะช่วยปรับแสงของดวงตาให้อ่อนนุ่ม ไม่ทำให้เมื่อยล้าเกินไปจากการจ้องมองตัวหนังสือนาน ๆ

 

โคมไฟทรงใบไม้ส่งดวงไฟที่งดงามลอยบนอากาศได้สวยงาม

โคมไฟทรงใบไม้ส่งดวงไฟที่งดงามลอยบนอากาศได้สวยงาม

ห้องนอนที่ปรับเปลี่ยนให้เป็นที่นั่งเล่นได้อย่างทันสมัย ทำบันไดขึ้นชั้นลอยสำหรับการนั่งเล่นพักผ่อนก่อนนอนได้อย่างสะดวกสบาย ช่วยทำให้ห้องนอนนี้ดูมีความคลาสสิก เพิ่มมุมมองให้เกิดไอเดียใหม่ ๆ ได้ดี ทั้งนี้ต้องไม่ลืมเรื่องของแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟดาวน์ไลท์ที่จะช่วยเสริมให้ห้องนอนมีบรรยากาศที่ อบอุ่นได้อย่างทรงพลัง ด้วยแสงจากหลอดไฟดาวน์ไลท์ในส่วนของที่นั่งเล่นด้านบนสำหรับการส่องแสงไฟให้กับพื้นที่ได้อย่างชัดเจน แต่สำหรับพื้นที่เตียงนอนมีแสงไฟสีขาวของโคมไฟเพดานทรงใบไม้ที่เปล่งประกายเป็นดวง ๆ ลอยอยู่บนอากาศให้ความงดงามด้านบนทำให้เวลามองแล้วสามารถเคลิ้มหลับได้สบาย ทั้งนี้หากแต่ต้องการแสงไฟเฉพาะจุดเรามีหลอดไฟดาวน์ไลท์อีกเช่นกันสำหรับส่องไฟลงบริเวณหัวเตียงได้ รวมถึงเปิดโคมไฟตั้งโต๊ะได้เพื่อโฟกัสสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างดี

 

โคมไฟทรงระย้าช่วยเพิ่มแสงได้ทั่วทุกทิศทาง

โคมไฟทรงระย้าช่วยเพิ่มแสงได้ทั่วทุกทิศทาง

ห้องนอนที่ตกแต่งโดยใช้กระจกเป็นตัวกั้นผนังห้องแทน โดยภาพสะท้อนจากกระจกมีมิติได้อย่างงดงาม เหมาะสำหรับห้องนอนสาว ๆ ที่ชอบแต่งตัวหรือเต้นระบำหน้ากระจกได้ดี โดยกระจกนี้ยังเพิ่มแสงสว่างได้โดยอัตโนมัติ เพราะได้แสงสะท้อนจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ ที่ต้องมีไว้ในห้องนอนเพื่อการกระจายแสงไฟในยามค่ำคืนสำหรับการทำภารกิจต่าง ๆ ก่อนนอนได้อย่างสะดวกสบาย โคมไฟเพดานทรงระย้าในรูปแบบของไฟเชิงเทียนสวยดั่งดวงไฟเปล่งประกายด้านบนกระจายทั่วทุกทิศทางให้แสงไฟไม่ต้องมากมายอะไรแต่ได้แสงไฟที่อบอุ่นยิ่งนัก ประกอบกับแสงไฟจากหลอดไฟดาวน์ไลท์ที่ติดตั้งโดยส่องไฟลงมา สะท้อนกับภาพถ่ายและวอลเปเปอร์ลายน่ารัก ๆ โทนสีขาวเพิ่มมิติในการมองภาพได้อย่างชัดเจน

ไม่น่าเชื่อ ความสำคัญของแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ จะช่วยเสริมสร้างจินตนาการให้กับลูกน้อย วัยกำลังเจริญเติบโตได้อย่างน่ามหัศจรรย์ยิ่งนัก ด้วยโทนสีขาวอันอ่อนนุ่มแสง warm white หรือ cool white ให้ พลังอันยิ่งใหญ่ และสร้างไอเดียใหม่ ๆ ให้เกิดขึ้นได้อย่างงดงามมากเลยทีเดียว

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close