Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
เปลี่ยนบรรยากาศให้สว่างไสวได้ด้วยโคมไฟ

เปลี่ยนบรรยากาศให้สว่างไสวได้ด้วยโคมไฟ

ทุกยามค่ำคืนปัจจัยหลักที่ต้องมีไว้เสมอคือแสงไฟจากหลอดไฟ โคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง หรือโคมไฟตั้งพื้น ด้วยแสงไฟจากโคมไฟชนิดต่าง ๆ ที่ให้แสงที่นุ่มนวลและปรับทิศทางหรือกำหนดแสงไฟจ้าหรืออ่อนลงได้ทุกครั้ง เพื่อการทำภารกิจต่าง ๆ ในบ้านได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ติดขัดแต่อย่างใด

 

มื้ออาหารค่ำเป็นไปอย่างราบรื่นด้วยแสงไฟจากโคมไฟ

มื้ออาหารค่ำเป็นไปอย่างราบรื่นด้วยแสงไฟจากโคมไฟ

การจัดมื้ออาหารค่ำในสวนหย่อมที่มีบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติก สร้างความสุขความอบอุ่นให้กับทุกคนที่มาทานอาหารค่ำกันอย่างมีความสุข ด้วยการจัดโต๊ะอาหารที่เป็นโต๊ะและเก้าอี้ไม้เข้ากับบรรยากาศในสวนหย่อม รวมถึงด้านแสงไฟในยามค่ำคืน เราต้องการแสงไฟจากโคมไฟเพราะให้แสงที่สว่างชัดเจนไม่แพ้แสงจากธรรมชาติ แต่เป็นแสงไฟที่นุ่มนวลมากกว่าและปรับแสงจ้าหรืออ่อนลงได้ตามต้องการ สำหรับการจัดโคมไฟที่เหมาะกับสวนหย่อมเห็นทีต้องเป็นโคมไฟเพดานทรงเชิงเทียนที่ให้แสงไฟที่สวยงาม บรรยากาศในการตกแต่งสถานที่ที่มีความโรแมนติก ท่ามกลางสวนหย่อมที่ประดับประดาไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ กลิ่นอายธรรมชาติที่ร่มรื่นช่วยสร้างให้ทุกคนมีความสุขได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ

 

โคมไฟ ช่วยเสริมให้การพักผ่อนเป็นไปอย่างมีความสุขได้

โคมไฟ ช่วยเสริมให้การพักผ่อนเป็นไปอย่างมีความสุขได้

การจัดพื้นที่นั่งเล่นนอกบ้านเป็นอีกอารมณ์หนึ่งที่ช่วยเสริมให้การพักผ่อนเป็นไปอย่างมีความสุขได้เพราะนอกจากจะได้การพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มแล้ว ยังทำให้ได้รับแสงแดดอ่อน ๆ สายลมเบา ๆ เย็นสบายจากบรรยากาศในสวนหย่อมได้ กลิ่นอายความเป็นธรรมชาติที่ใคร ๆ ก็ต่างฝันหาให้มีบรรยากาศแบบนี้ ด้วยการจัดเพียงเก้าอี้เบาะนุ่มหมอนอิงและที่สำคัญต้องมีแสงไฟจากหลอดไฟ โคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งพื้นไว้ส่องแสงในยามค่ำคืนได้อย่างดี สำหรับแสงไฟด้านหลังใช้การติดหลอดไฟดาวน์ไลท์เพื่อให้แสงเฉพาะจุดได้อย่างทั่วถึงและเพื่อประหยัดพื้นที่ได้อีกด้วย แต่หากในบริเวณที่นั่งเล่นยังมีโคมไฟตั้งพื้นทั้งสองโคมไฟที่วางประกบคู่ฉายแสงไฟได้อย่างสวยงาม แสงไฟสีเหลืองนุ่มนวลมาก ๆ ไม่แสบตา แต่ให้ความสบายตาได้อย่างเคลิบเคลิ้มใจ พักผ่อนไปกับแสงไฟจากโคมไฟได้อย่างวิเศษสุด

 

โคมไฟ ช่วยเพิ่มแสงสว่างได้ดั่งใจนึกฝันได้เสมอ

โคมไฟ ช่วยเพิ่มแสงสว่างได้ดั่งใจนึกฝันได้เสมอ

เวลาแห่งการพักผ่อนเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนต้องการเสมอ การได้นั่งพักผ่อนบริเวณสวนนอกบ้านก็จะได้อารมณ์ที่โรแมนติกได้อีกรูปแบบหนึ่ง จัดเพียงม้านั่งและหมอนอิงไว้สำหรับนั่งชมนกชมไม้ ชมสวนสวยที่เราจัดตกแต่ง สวนหย่อม นั่งชมต้นไม้ที่กำลังเจริญงอกงามส่งกลิ่นอายธรรมชาติได้อย่างอารมณ์ที่สุนทรีย์ แต่หากในยามค่ำคืน สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ แสงไฟจากหลอดไฟ โคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนังเพื่อเปิดแสงสว่างให้กับการนั่งพักผ่อน เพิ่มแสงไฟสักหน่อยที่ไม่ต้องเป็นแสงจ้าจนเกินไป แต่ขอแสงไฟที่อบอุ่นนุ่มนวลสบายตาก็เพียงพอ อย่างหลอดไฟดาวน์ไลท์ชนิดพิเศษที่ให้แสงด้านบนและด้านล่างได้ในเวลาเดียวกัน ทำให้ได้แสงที่สว่างไสวและสวยงามมาก ติดตั้งเว้นระยะห่างและได้แสงไฟเฉพาะจุดได้อย่างงดงาม รวมถึงหลอดไฟดาวน์ไลท์ที่ติดอยู่ด้านล่างของม้านั่งเพื่อให้ แสงสว่างบริเวณพื้นสามารถมองเห็นทางเดินได้ชัดเจน และด้านข้างยังมีโคมไฟติดผนังอีกหนึ่งโคมไฟที่จะให้แสงไฟด้านข้างเพื่อช่วยให้ที่นั่งพักผ่อนมีความสว่างได้อีก ทำให้มองเห็นทางเดินได้อย่างสะดวกสบาย

แสงไฟที่ฉายแสงอย่างนุ่มนวลสบายใจ ให้ความอบอุ่นเมื่อได้เห็นแสงไฟอันอ่อนโยนจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนังทำให้ได้รับการพักผ่อนหย่อนใจ และยังช่วยเสริมให้การทำภารกิจได้อย่างสะดวกสบาย ยิ่งในยามค่ำคืนโคมไฟเป็นไอเท็มหลักที่ขาดไม่ได้เลย

 

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close