Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
วิธีใช้โคมไฟตกแต่งห้องนอนคอนโดให้ได้อารมณ์เหมือนอยู่รีสอร์ท

วิธีใช้โคมไฟตกแต่งห้องนอนคอนโดให้ได้อารมณ์เหมือนอยู่รีสอร์ท

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเลือกใช้พื้นที่ภายในคอนโดของคุณให้เกิดความคุ้มค่าได้อย่างแท้จริง โดยเฉพาะห้องต่างๆ หรือแม้กระทั่งห้องนอนที่นับได้ว่ามีพื้นที่จำกัด ในส่วนของการตกแต่งไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ โคมไฟ ทุกอย่างจะต้องเน้นสเปซน้อยแต่ได้อารมณ์เยอะๆ เป็นหลัก เพราะฉะนั้นแล้วการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์และโคมไฟชนิดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หากคุณสามารถเลือกได้ถูกหลักและนำมาตกแต่งให้เกิดความเหมาะสม เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถสร้างบรรยากาศชิวส์ๆ ภายในคอนโดให้เหมือนกับอยู่รีสอร์ทได้แล้ว ส่วนรายละเอียดในการตกแต่งจะมีอะไร อย่างไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย!

 

ตกแต่งห้องนอนด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะ ห้องสวยได้ด้วยการพึ่งพาแสงเงา

ตกแต่งห้องนอนด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะ ห้องสวยได้ด้วยการพึ่งแสงเงา

โคมไฟตั้งโต๊ะที่ว่านี้ หากคุณอยากจะได้บรรยากาศและอารมณ์เหมือนกับว่าเป็นห้องนอนภายในรีสอร์ทจริงๆ เราขอแนะนำให้คุณเลือกใช้โคมไฟแบบรังไหม สาเหตุที่เราแนะนำให้คุณเลือกใช้โคมไฟในรูปแบบนี้ เป็นเพราะสามารถให้แสงเงาเพื่อเสริมสร้างบรรยากาศภายในห้องนอนของคุณได้เป็นอย่างดี โดยที่ไม่ใช่แสงสว่างจ้า อีกทั้งแสงสลับเงาจะช่วยเสริมสร้างบรรยากาศที่ดีภายในห้องนอนของคุณได้ จากที่ดูเรียบๆ แสงเด่นๆ ไม่มีอะไร เมื่อตกแต่งในรูปแบบที่เราแนะนำ ห้องของคุณก็จะมีชีวิตชีวาขึ้นมาทันที แต่การเลือกตกแต่งด้วยโคมไฟชนิดนี้จำเป็นจะต้องเป็นห้องนอนภายในคอนโดที่มีโต๊ะอยู่ข้างเตียงเป็นหลักด้วย นอกจากจะช่วยเสริมสร้างบรรยากาศแล้ว การติดตั้งภายในจุดนี้จะยังคงทำให้ผู้เลือกใช้เกิดความสะดวกสบาย แค่ดึงเปิดปิดสวิทช์ไฟง่ายๆ ก็ยังทำให้ได้อารมณ์แบบโรงแรมได้อีกเช่นเดียวกัน

 

เลือกประดับด้วยโคมไฟทั้ง 2 ข้าง ช่วยเสริมสร้างบรรยากาศได้มากขึ้น

เลือกประดับด้วยโคมไฟทั้ง 2 ข้าง ช่วยเสริมสร้างบรรยากาศได้มากขึ้น

ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟตั้งพื้นหรือแบบติดผนังดวงเล็กๆ เราขอแนะนำให้คุณเลือกตกแต่งหรือประดับโคมไฟทั้ง 2 ข้างเตียงนอน เพราะแสงที่คุณจะได้รับจะเป็นแสงสว่างที่มีความสมดุลและพอดีกัน หรือจะเลือกใช้ในรูปแบบที่เน้นธรรมชาติก็จะยิ่งสามารถช่วยบิ้วอารมณ์ได้มากยิ่งขึ้น การที่ห้องนอนของคุณมีแสงสว่างที่นุ่มนวลสมดุลกันแบบพอดี จะส่งผลทำให้เกิดบรรยากาศที่อบอุ่น น่านอน พร้อมทั้งทำให้คุณรู้สึกรื่นรมย์ผ่านสไตล์การตกแต่งที่คล้ายคลึงกับรีสอร์ทได้ แต่การตกแต่งทั้งหมดนี้ไม่จำเป็นจะต้องใช้เงินทุนที่สูงแต่อย่างใด ทุกอย่างก็ดูสวยได้อย่างน่าหลงใหลเลยทีเดียว

 

เสริมความสง่าให้กับห้องนอนด้วยโคมไฟติดผนัง

เสริมความสง่าให้กับห้องนอนด้วยโคมไฟติดผนัง

สำหรับห้องนอนภายในคอนโดของท่านใดก็ตาม ที่มีหัวเตียงค่อนข้างขนาดเล็ก หากจะติดตั้งด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะก็อาจจะไม่เหมาะสมเท่าไหร่นัก เราจึงขอนำเสนอให้เสริมและเติมแต่งด้วยโคมไฟติดผนังแทน โดยโคมไฟชนิดนี้ในยุคปัจจุบันกลับมีหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรร หากคุณอยากได้ห้องสวยๆ ดูดี คุณก็สามารถเลือกซื้อในรูปแบบที่โดดเด่นและมีความแตกต่าง หรือถ้าหากอยากเสริมสร้างความเป็นแนวธรรมชาติภายในห้อง คุณก็ยังคงสามารถเลือกใช้โคมไฟที่ถูกตกแต่งไปด้วยวัสดุที่คล้ายคลึงกับธรรมชาติเข้ามาเสริมเติมแต่งได้อีกเช่นเดียวกัน แต่สำหรับในเรื่องของแสงสว่างนั้น คุณจะได้ระยะของแสงที่พอดีทำให้สามารถเสริมสร้างบรรยากาศที่ดีภายในห้องนอนของคุณได้ แถมฟังก์ชั่นที่ว่านี้ก็ไม่เปลืองสเปซอีกด้วย

 

เสริมและเติมแต่งห้องนอนของคุณด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะที่ถูกดีไซน์เป็นพิเศษ

เสริมและเติมแต่งห้องนอนของคุณด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะที่ถูกดีไซน์เป็นพิเศษ

สำหรับอีกหนึ่งไอเดียที่ดูดีและสามารถเสริมสร้างบรรยากาศที่ดี พร้อมทั้งความสวยงามให้กับห้องนอนของคุณได้อย่างแท้จริง นั่นก็คือ การเลือกใช้โคมไฟที่ถูกดีไซน์ออกมาแบบพิเศษและไม่เหมือนใคร แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม คุณจำเป็นจะต้องพยายามเลือกและวัดขนาดที่เหมาะสม ให้พอดีกับสัดส่วนของห้องนอนของคุณด้วย ส่วนการดีไซน์สุดพิเศษที่ว่านี้ ปกติแล้วโคมไฟจะมีหลายชนิด หลายรูปแบบให้คุณได้เลือกสรร หากคุณสามารถค้นหาโคมไฟที่สวยและโดดเด่นมาครอบครองได้มากเท่าไหร่ ห้องนอนของคุณก็จะดูดีและมีเอกลักษณ์มากขึ้นเท่านั้น ส่วนการติดตั้งภายในพื้นที่ที่เหมาะสม จะส่งผลทำให้ไฟหรือแสงสว่างที่คุณจะได้รับ กลายเป็นแสงไฟสว่างแบบสบายตา ทำให้บรรยากาศภายในห้องนอนของคุณในตอนนี้ดูโดดเด่น สง่า และมีรูปแบบที่ไม่ซ้ำใครอีกด้วย

ทั้งหมดนี้ก็คือวิธีที่จะทำให้ห้องนอนภายในคอนโดของคุณดูดี พร้อมทั้งมีบรรยากาศที่คล้ายคลึงกับรีสอร์ทได้อย่างแน่นอน ความสวยงามจะเกิดขึ้นได้ด้วยดีไซน์และตกแต่งที่โดดเด่นเท่านั้น เพียงแค่คุณเลือกใช้ชนิดของโคมไฟให้ถูกต้อง ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟตั้งพื้นหรือแม้กระทั่งโคมไฟติดผนังก็ตาม ทุกอย่างล้วนแล้วจะทำให้ห้องของคุณมีบรรยากาศที่ดีและมีเสน่ห์ขึ้นได้แบบทันตาเห็น ขอแค่เพียงคุณรู้หลักในการตกแต่งพร้อมทั้งเลือกใช้อุปกรณ์ที่ดีมีความเหมาะสมกับห้องของคุณได้เท่านั้นเอง แถมการตกแต่งทุกรูปแบบในเบื้องต้นทุกท่านจะเห็นได้อย่างชัดเจนว่า จะเป็นการตกแต่งด้วยเป็นอุปกรณ์พร้อมทั้งเฟอร์นิเจอร์ ที่ไม่จำเป็นจะต้องลงทุนด้วยเงินตราจำนวนมากมายอะไรนัก แต่สิ่งที่คุณจะได้รับก็คือห้องนอนที่คล้ายคลึงกับรีสอร์ทที่สุดแสนจะเพอร์เฟ็ค ซึ่งคุณสามารถเปลี่ยนแปลงบรรยากาศภายในห้องนอนของคุณได้ ให้เป็นไปตามดั่งใจที่คุณต้องการได้ด้วยมือของคุณเอง

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close