Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
ความสวยงามเกิดขึ้นได้เพียงมีแสงจากโคมไฟ

ความสวยงามเกิดขึ้นได้เพียงมีแสงจากโคมไฟ

ในการตกแต่งร้านเสริมสวย ร้านสปาเล็บ ควรเน้นในเรื่องของโทนสีสว่าง สดใส และ อบอุ่น สะอาดตาเป็นสิ่งสำคัญ อย่างเช่นสีชมพู สีขาว ที่ให้ความรู้สึกถึงความสะอาด ความรัก ความหวาน ความอ่อนโยน ยิ่งมีแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟดาวน์ไลท์ ที่มาเติมเต็มให้กับภายในร้านด้วยแล้ว จะยิ่งทำให้มีบรรยากาศที่สดชื่นร่มรื่นและสวยงามที่เข้ากับร้านเสริมสวยได้อย่างดี

 

แสงสว่างที่ต้องการให้กับร้านเสริมสวยคือแสงจากโคมไฟ

แสงสว่างที่ต้องการให้กับร้านเสริมสวยคือแสงจากโคมไฟ

ภายในร้านเสริมสวยของคุณผู้หญิงถูกตกแต่งออกมาได้สะอาดงามตายิ่งนัก มาในโทนสีสว่างเพื่อให้บรรยากาศดูสว่างและดูสะอาดได้ เพื่อการทำงานให้ได้มีแสงสว่างอย่างชัดเจน ทั้งนี้เราติดเป็นโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟดาวน์ไลท์ เพื่อช่วยให้บรรยากาศในร้านดูสว่างมากยิ่งขึ้น โดยภายในร้านนี้เราใช้โทนสีขาวครีมที่ให้ความสว่างได้ไปในตัว และในส่วนพื้นที่ด้านล่าง เราติดเป็นหลอดไฟดาวน์ไลท์เพื่อเพิ่มแสงไฟส่องลงมา รวมถึงเราติดโคมไฟเพดานที่ให้แสงสว่างที่แตกต่างกัน ติดแบบไล่ระดับชั้นลงมา เพื่อจะได้มีแสงสว่างได้ทั่วทุกระดับชั้น ส่วนด้านล่างบริเวณที่ทำสปาเท้าเราเสริมด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะในแต่ละที่เพื่อให้แสงสว่างในโทนสีเหลืองนวลที่มีค่าของแสงที่อ่อนนุ่ม นุ่มนวล สบายตา เพื่อให้ลูกค้าได้นั่งพักผ่อนไปในตัว แต่โดยรวมเราได้ความสว่างได้ทั่วทั้งห้องได้อย่างสวยงาม อีกทั้งยังช่วยเรียกลูกค้าให้เข้าร้านได้อีกด้วย

 

การนำโคมไฟหลากหลายชนิดมารวมกันให้แสงที่กลมกลืนกันอย่างดี

การนำโคมไฟหลากหลายชนิดมารวมกันให้แสงที่กลมกลืนกันอย่างดี

สปาร้านนี้ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นและมีความ beauty ในโทนสีชมพูที่มีเฟอร์นิเจอร์ในโทนสีหวานถูกนำมากมิกซ์แอนด์แมทได้อย่างลงตัว ซึ่งมองภาพโดยรวมแล้วมีความ luxury และสวยงามได้อย่างกลมกลืน ซึ่งทั้งหมดนี้สิ่งที่มาช่วยเติมเต็มความสวยงามนี้คือ แสงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟดาวน์ไลท์ ด้วยเป็นแสงไฟที่มีค่าอ่อนโยนต่อสายตา แต่ให้ความสว่างไสวได้อย่างคมชัด โดยในส่วนของพื้นที่ต้อนรับลูกค้าเราติดเป็นโคมไฟเพดานทรงก้านที่ให้ความรู้สึกโล่งสะอาดตา มีหลอดไฟเป็นดวงไฟสีเหลืองติดเรียงรายกระจายให้ทั่ว เพื่อจะได้แสงสว่างในแนวกว้างได้ แต่ในส่วนของแคชเชียร์เราติดเป็นหลอดไฟบนสายไฟห้อยลงมา มีดวง ไฟกลมใสให้แสงโทนสีเหลืองขาวได้สว่างไสวยิ่งนัก รวมถึงบริเวณด้านบนสุดเราติดเป็นหลอดไฟดาวน์ไลท์ไปตามจุดต่างเพื่อกระจายแสงไฟให้ครบทั่วทั้งบริเวณ เพื่อให้ร้านเสริมสวยนี้มีความสว่างภายในร้านที่งดงาม

 

โคมไฟสีโรสโกลด์ให้ความรู้สึกถึงความรักที่สดใสได้เป็นอย่างดี

โคมไฟสีโรสโกลด์ให้ความรู้สึกถึงความรักที่สดใสได้เป็นอย่างดี

การตกแต่งร้านสปาเล็บให้ได้บรรยากาศแห่งความร่มรื่นสวยงาม ด้วยการนำต้นไม้ซากูระขนาดใหญ่มาตั้งไว้ด้านหน้าร้านสร้างจุดเด่นให้กับร้านได้งดงามยิ่งนัก มองเข้าไปในร้านมีการจัดในแต่ละพื้นที่ได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะเรื่องของแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟดาวน์ไลท์ ที่มีความจำเป็นในการทำภารกิจ การทำงานต่าง ๆ ได้อย่างดี สำหรับร้านสปาเล็บเราใช้โคมไฟเพดานในส่วนที่นั่งตกแต่งเล็บเป็นโคมไฟทรงครึ่งวงกลมโทนสีโรสโกลด์ เพื่อให้เข้ากับสีสันในร้านที่มีต้นไม้ซากูระสีชมพูขาว และเสริมด้วยหลอดไฟดาวน์ไลท์ติดกระจายให้ทั่วทั้งร้านหากเปิดพร้อมกันได้แสงไฟสว่างที่สว่างไสวมาก รวมถึงด้านข้างเราติดเป็นชื่อร้านที่ใช้หลอดไฟเพื่อเพิ่มความสว่างภายในร้านให้มากขึ้นด้วย

การตกแต่งร้านให้สว่างไสวเป็นเคล็ดลับหนึ่งในการเรียกลูกค้าเข้าร้านได้ รวมถึงเป็นการเพิ่มบรรยากาศให้ดูสะอาดตาได้อย่างดี ซึ่งแสงสว่างที่ฉายแสงออกมาควรมาจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟดาวน์ไลท์ เพราะแสงจากโคมไฟเหล่านี้ให้ค่าของแสงที่สว่างไสวมากและปรับแสงได้เองตามต้องการ แถมมีความอ่อนโยนต่อสายตาช่วยเพิ่มพลังอันอบอุ่นให้เป็นไปอย่างราบรื่น

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close