Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
เปล่งประกายแสงไฟได้งดงามจากโคมไฟนานาชนิด

เปล่งประกายแสงไฟได้งดงามจากโคมไฟนานาชนิด

โต๊ะทานอาหารจะมีบรรยากาศที่สวยงดงามและมีความโรแมนติกได้ต้อง ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ที่มีความ Luxury หรูหราทั้งโต๊ะอาหาร เก้าอี้ หรือแม้แต่จานแก้วที่ประดับประดาบนโต๊ะอาหารได้อย่างสวยงาม และจะมีความ สวยงามเพิ่มมากขึ้นต้องมีแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะหรือแม้แต่หลอดไฟดวงกลมโตที่ให้ความสว่างไสว แสงที่เปล่งออกมาได้กำลังแสงพอดี ไม่แสบตาจนเกินไป ช่วยผ่อนคลายสายตาได้อย่างดี

 

โคมไฟ ที่ให้ความสว่างและความหรูหราไปพร้อมกัน

โคมไฟ ที่ให้ความสว่างและความหรูหราไปพร้อมกัน

การจัดโต๊ะอาหารที่มีโทนผืนผนังเป็นสีเทาเข้ม สร้างความสงบและมั่นคง  ประกอบกับโต๊ะอาหารและเก้าอี้ที่มีโทนสีเทาเข้ากันอย่างกลมกลืน ที่ถึงแม้จะดูมีความมืดสักหน่อย แต่เราสามารถเพิ่มความสว่างให้กับพื้นที่โทนสีเข้มนี้ได้ด้วยการจัดโคมไฟเพดานแนวกว้าง ด้วยสีสันของโคมไฟสีขาวนวลตัดกับสีทองเพิ่มมูลค่าของแสงไฟและพื้นที่โต๊ะอาหารให้ดูมีความหรูหรามากขึ้น เพราะโคมไฟสีทองแสดงถึงความมีระดับ ความสูงส่ง ความหรูหรา ความมีมนต์ขลังให้กับการทานอาหารค่ำได้อย่างทรงพลัง รวมถึงแสงจาก โคมไฟที่ให้แสงสีเหลืองนวลได้อย่างอบอุ่น แสงไฟช่วยเสริมให้บรรยากาศในการทานอาหารมีความอิ่มเอมและสร้างความโรแมนติกได้เพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน จึงถือว่าเป็นการจัดสถานที่ทานอาหารได้อย่างงดงาม และมีความลงตัวกับเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ได้อย่างสมดุล ไม่ทำให้ดูมากจนเกินไป แต่มีความเรียบอย่างหรูหรามีระดับมากกว่า

 

โคมไฟทรงระย้าบวกกับแสงไฟจากคริสตัล เข้ากันได้ดียิ่งนัก

โคมไฟทรงระย้าบวกกับแสงไฟจากคริสตัล เข้ากันได้ดียิ่งนัก

ห้องรับประทานอาหารสุดเก๋ไก๋ ด้วยการติดตั้งโคมไฟเพดานทรงระย้า รูปแบบของแก้วคริสตัลรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่ทันสมัย พร้อมกับผนังสีน้ำเงินเข้มที่เป็นฉากหลังได้อย่างสง่างาม โต๊ะอาหารที่มีความ Luxury เสริมสร้างบรรยากาศในการทานอาหารค่ำได้อย่างโรแมนติก เพราะแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดานระย้าที่ให้แสงดุจดั่งแก้วใสจากคริสตัลเปล่งประกายความใสบริสุทธิ์ของแสงไฟ ระยิบระยับอยู่ด้านบน ส่องลงมายังจานอาหารให้มีความน่าทานเพิ่มมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มความสว่างให้กับพื้นที่ทานอาหารนี้ เสริมให้ทุกคนที่มานั่งทานอาหารมีความอิ่มเอม และได้รับบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติกเพราะจากแสงไฟโคมไฟเพดานทรงระย้านี้เอง ที่ช่วยทำให้การทานอาหารเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

 

ความหรูหรามาพร้อมกับแสงไฟจากโคมไฟ

ความหรูหรามาพร้อมกับแสงไฟจากโคมไฟ

Dining Area ที่แห่งมื้ออาหารค่ำของแขกที่มาเยือนบ้าน จะต้องจัดสถานที่ให้มีความงดงาม ดูมีราคา เพื่อเป็นการให้เกียรติแก่แขกที่มาทานอาหารค่ำในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการจัดโต๊ะอาหาร เก้าอี้หรู จานชาม แก้วช้อนส้อมที่มีคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ประดับประดาด้วยต้นไม้สีเขียวให้ความร่มรื่น สร้างบรรยากาศที่สดชื่นให้กับมื้ออาหาร ต้องเป็นพื้นที่ที่โล่งโปร่งสบายมีความกว้างดูไม่อึดอัด และสิ่งที่จะช่วยให้ดูสว่างไสวให้กับพื้นที่ได้คือ การติดตั้งโคมไฟเพดานทรงแชนเดอเลียที่ติดตั้งด้วยกันถึงสองโคมไฟ เพราะเนื้อที่บนโต๊ะอาหารที่มีความกว้าง ช่วยกันส่องแสง เปล่งประกายแสงไฟสีเหลืองนวล บนเชิงเทียนที่ตั้งตระหง่าอยู่ด้านบนให้ความสวยงามกับพื้นที่ในมื้ออาหารค่ำได้อย่างงดงาม รวมถึงโคมไฟติดผนังและหลอดไฟดาวน์ไลท์ที่ช่วยกันกระจายแสงให้มีความสว่างไสวได้ทั่วทั้งบริเวณ ช่วยสร้างภาพพจน์ที่ดีให้กับเจ้าของบ้าน รวมถึงช่วยทำให้มื้ออาหารค่ำเป็นไปอย่างงดงามและสมบูรณ์แบบ

การสร้างบรรยากาศให้อบอุ่นและโรแมนติกบนโต๊ะอาหารได้นั้น เพียงแต่ตกแต่งแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนังที่จะมาช่วยเสริมให้บรรยากาศมีความอบอุ่นจากแสงไฟสีเหลืองนวลที่ให้แสงอย่างนุ่มนวลสบาย ไม่แสบตา เป็นแสงที่เหมาะกับโต๊ะอาหารได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close